logo ถกไม่เถียง

ช็อก! ด.ญ.12 ปี ตั้งท้องปริศนา ผลตรวจ DNA ทารก ตรงกับพ่อแท้ๆ ขณะที่แม่ของเด็ก และญาติ คาใจไม่น่าจะเป็นไปได้ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : อีกหนึ่งประเด็นน่าสลดใจ เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงวัยเพียง 12 ขวบที่ถูกข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์และคลอดลูก จากนั้นทางครอบครัวเข้าแจ ถกข่าวร้อน,พ่อ,พ่อแท้ๆ,เด็กหญิง,ท้องปริศนา,ดีเอ็นเอ,DNA

633 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
          อีกหนึ่งประเด็นน่าสลดใจ เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงวัยเพียง 12 ขวบที่ถูกข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์และคลอดลูก จากนั้นทางครอบครัวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนหนึ่ง ที่เป็นผู้ต้องสงสัย แต่ชายคนดังกล่าวให้การปฏิเสธ จึงมีการร้องขอให้ตรวจ DNA ปรากฏว่าผลที่ออกมากลับไปตรงกับพ่อแท้ๆของเด็กสาวรายนี้ 
 
            เหตุการณ์นี้ต้องเล่าย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2564 เมื่อคุณแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ พาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายอายุ 51 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว จนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา
 
            จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงเรียกชายอายุ 51 ปี ผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งชายอายุ 51 ปี ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ทำ ก่อนจะขอให้ตำรวจทำการตรวจ DNA ซึ่งผลตรวจปรากฏว่าไม่ตรงกับชายอายุ 51 ปี ผู้ที่ถูกกล่าวหา
 
       ต่อมาทางครอบครัวของเด็กหญิงรายนี้ไปขอความช่วยเหลือกับ “หมอปลา” เพื่อขอความเป็นธรรมและให้ดำเนินการพิสูจน์ความจริงในเรื่องดังกล่าว โดยเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ภรรยาของหมอปลา พร้อมด้วยทนายโนบิตะ ได้เดินทางไปพบกับพ่อและแม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ เพื่อให้ความช่วยเหลือ และขอให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายให้เป็นธรรมกับทุกฝ่าย
 
              หลังจากนั้นได้มีการขอให้มีการตรวจ DNA รอบที่ 2 ซึ่งการตรวจรอบนี้ตำรวจได้เก็บตัวอย่างจากผู้ที่ถูกกล่าวหาและญาติไปด้วย โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ผลตรวจรอบ 2 ออกมา ปรากฏว่า DNA ไปตรงกับพ่อแท้ๆของเด็กอายุ 12 ขวบ ตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้เป็นพ่อมาสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นผู้เป็นพ่อได้ให้การปฏิเสธ ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร และได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี
 
           ด้านเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ได้ยืนยันว่า พ่อของตัวเองไม่ได้เป็นคนทำ คนที่ทำคือ ชายอายุ 51 ปี ซึ่งกระทำบริเวณเถียงนาใกล้กับที่ตัวเองเคยไปเลี้ยงวัว เมื่อเห็นผล DNA ที่ออกมาก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้
 
            ขณะที่ แม่ของเด็กหญิงยังคงติดใจกับผลของ DNA ซึ่งหลังจากนี้จะยื่นคำร้องขอดูเอกสารผลการตรวจ และเตรียมยื่นหลักฐานขอให้ศาลอนุญาตให้ประกันตัวสามีในวันนี้ (22 มี.ค.) พร้อมทั้งมั่นใจว่า สามีไม่ได้เป็นคนกระทำลูกสาวของตัวเองแน่นอน

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/iRNW2y5_3eA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง