logo ถกไม่เถียง

แก้แค้นแทนเมีย! สาวแม่บ้านถูกต่อย ผัวหัวร้อนรุดเคลียร์ แทงเด็กรับรถดับคาร้านสุกี้ดัง #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : การปกป้องคนที่เรารัก หลายๆคนมีการแสดงออกแตกต่างกันหลายรูปแบบ โดยเฉพาะสามีภรรยา แน่นอนว่าหากใครจะมาทำร้ายภรรยาอันเป็นที่รัก ถือว่ายอ เด็กรับรถ,เวียดนาม,ร้านสุกี้,แทง,ผัว,เมีย,ถูกต่อย,แม่บ้าน,แค้น

557 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
           การปกป้องคนที่เรารัก หลายๆคนมีการแสดงออกแตกต่างกันหลายรูปแบบ โดยเฉพาะสามีภรรยา แน่นอนว่าหากใครจะมาทำร้ายภรรยาอันเป็นที่รัก ถือว่ายอมไม่ได้เด็ดขาด ล่าสุด เกิดเหตุอุกอาจกลางกรุง เมื่อสามีรายหนึ่งที่โกรธแค้นผู้ชายคนหนึ่งที่มาชกหน้าภรรยาตัวเอง โดยเจ้าตัวไปแก้แค้นให้ภรรยาทันทีด้วยการเอามีดไปแทงคนที่ทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต 
 
           เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณร้านบุฟเฟต์สุกี้ชื่อดังย่านเลียบด่วนรามอินทรา ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. โดยที่เกิดเหตุพบชายชาวเวียดนาม ไม่ทราบชื่อ อายุ 49 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณใต้ราวนม / แขน และหน้าผากเป็นแผลยาว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูทางเข้าร้านสุกี้ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
 
            จากการสอบปากคำพนักงานร้านสุกี้ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กรับรถ แต่ไม่ได้เป็นพนักงานหรือลูกจ้างของร้าน ซึ่งมักจะมาหารายได้เล็กๆน้อยๆจากการโบกรถอยู่หน้าร้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมาสุรา และได้มีปากเสียงกับแม่บ้านของร้านสุกี้ เกี่ยวกับเรื่องการนำขยะมาทิ้งไม่เป็นที่ จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงมือทำร้ายแม่บ้าน โดยชกเข้าที่บริเวณใบหน้าจนบวมช้ำ 
 
               หลังจากนั้น แม่บ้านจึงไปฟ้องสามี คือ นายวราพงษ์ พิมพ์แน่น ตัวของนายวราพงษ์ จึงพาเพื่อนอีก 1 คนมาด้วยเพื่อจะสะสางปัญหา โดยนายวราพงษ์ได้มานั่งรอผู้เสียชีวิตบริเวณร้านนานกว่า 30 นาที เมื่อเจอผู้เสียชีวิตจึงเข้าไปพยายามพูดคุย ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงจนเด็กรับรถรายนี้ เสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตัวของแม่บ้านได้พูดเกลี้ยกล่อมให้สามีผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยตัวสามีเองก็ได้ยอมเข้ามอบตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TgitV1RFijQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง