logo ถกไม่เถียง

เหยื่อร้อง! ถูกแก๊งโจ๋รุมยำถึงบ้าน ผ่านมาร่วมเดือนคดีไม่คืบ อ้างซี้ปึ้กผู้กำกับ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หัวอกคนเป็นแม่! พาลูกร้องสื่อ หลังลูกชายถูกแก๊งโจ๋อาวุธครบมือบุกทำร้ายถึงบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ไปแจ้งความผ่านมาร่วมเดือนคดีไม่คืบ แถมถู ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แก๊งวัยรุ่น,แก๊งหมาหมู่,รุมทำร้าย,คดีไม่คืบ,ระยอง,ตำรวจ,ข่มขู่,ผู้กำกับ,เส้นใหญ่,ทนายเกิดผล,แก๊งโจ๋,อริ,ทำร้ายถึงบ้าน,บุกรุก,มีดสปาต้า,อาวุธ

615 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565

      หัวอกคนเป็นแม่! พาลูกร้องสื่อ หลังลูกชายถูกแก๊งโจ๋อาวุธครบมือบุกทำร้ายถึงบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ไปแจ้งความผ่านมาร่วมเดือนคดีไม่คืบ แถมถูกเยาะเย้ยอ้างซี้ปึ้กผู้กำกับ 

ถกไม่เถียง : เหยื่อร้อง! ถูกแก๊งโจ๋รุมยำถึงบ้าน

      เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เผยว่า ตนห่างกันแฟนสาวและได้เจอแฟนที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่ในตอนนั้นตนไม่ทราบว่าแฟนของตนมากับใครแต่พออกมาจากร้านเห็นแฟนสาวของตนขึ้นรถของผู้ชายอีกคนหนึ่งตนเห็นจึงขับตามไปเหตุเพราะอยากทราบว่าเป็นใคร ระหว่างที่ตนขับขี่จักรยานยนต์ตามรถยนต์ของนายโอ๊ต เพื่อจะให้จอดมาเคลียร์กัน แต่นายโอ๊ตไม่จอด ตนจึงถีบกระจกรถก่อน และเกิดเหตุการณ์ปาดหน้ารถกันไปมาและทางฝั่งของรถยนต์ก็ขับหนีออกไป ซึ่งหลังจากวันนั้นตนก็ได้ตามหาว่าเขาเป็นใครจนกระทั่งตนได้ไปถามเจ้าของร้านหมูทะที่อยู่ใกล้กับร้านของตนและได้ทราบว่ารู้จักกัน แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการพูดคุยและเคลียร์ใจกับเจ้าของร้านหมูกระทะว่าจะเป็นคนเคลียร์กับเพื่อนให้ ตนจึงคิดว่าเรื่องจบไปแล้ว

ถกไม่เถียง : เหยื่อร้อง! ถูกแก๊งโจ๋รุมยำถึงบ้าน

      หลังจากนั้น 2-3 สัปดาห์ ชายที่ตนมีเรื่องด้วยได้ขับรถเข้ามาที่หน้าบ้านของตนพร้อมกับเร่งเครื่องรถใส่และขับรถวนไปมาประมาณ 2 – 3 รอบ ตนจึงทำการโทรหาน้องชาย (บี นามสมมติ) พอน้องชายมาถึงไม่นานนัก ชายคนดังกล่าวก็ยกพวกมาที่หน้าร้านของตนและตรงเข้ามารุมทำร้ายทั้งกระโดดถีบและชกต่อย หลายคนล้วนมีอาวุธปืนในมือ และมีดสปาต้า อย่างที่เห็นตามคลิปทำให้ตนได้รับบาดเจ็บปากแตก หน้าบวมต้องเย็บที่กกหู 3 เข็ม ส่วนน้องชาย เข้าไปช่วย ก็พลอยโดนลูกหลงไปด้วย

      หลังจากเกิดเหตุตนจึงทำการแจ้งความโดยตอนแรกทางตำรวจก็รับแรกเรื่องแต่เรื่องก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับมา ซึ่งมีเพียงพี่สาวของผู้ก่อเหตุติดต่อมาอยากให้ตนจบเรื่องพร้อมกับจะชดใช้ค่าเสียหายให้จำนวน 70,000 บาท และจะรับประกันในเรื่องของความปลอดภัยให้ด้วย

ถกไม่เถียง : เหยื่อร้อง! ถูกแก๊งโจ๋รุมยำถึงบ้าน

       บี (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เผยว่า ตนเจอคนรวมตัวกันอยู่ที่ร้านหมูกระทะประมาณ9 – 10 คน จึงบอกกับพี่ชายของตน (เอ นามสมมติ) ว่า “วันนี้ร้านหมูกระทะคนเยอะแปลก ๆ” พูดไม่ทันคาดคำกลุ่มคนกลุ่มนั้นก็เดินมายังหน้าร้านของพี่ชายและรุมกระทืบพี่ชายตามคลิป ตนจึงรีบเข้าไปช่วย

      รัชนี (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย เผยว่า ตนเสียใจและผิดหวังกับการกระทำของกลุ่มคนดังกล่าวที่มาทำร้ายลูกชายของตนเป็นอย่างมาก ตนอยากได้รับความเป็นธรรมและเรียกผู้ก่อเหตุมาไกล่เกลี่ย อีกทั้งตนยังแจ้งว่าตนนั้นระแวงและลำบากใจถ้าเกิดผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายอีกตนจะทำอย่างไร

ถกไม่เถียง : เหยื่อร้อง! ถูกแก๊งโจ๋รุมยำถึงบ้าน

      ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง เผยว่า เรื่องนี้ตำรวจน่าจะเข้าใจในข้อกฎหมายคลาดเคลื่อนเพราะในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นยอมความไม่ได้ ต่อให้ผู้เสียหายจะไม่เอาความ เพราะมันเป็นความผิดอาญาแผ่นดิน บุกรุกเข้ามาในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและมีเจตนาทำร้ายตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 365 จำคุกไม่เกิน 5 ปี และการพกพาอาวุธปืนของผู้ก่อเหตุมีใบอนุญาตหรือไม่ ตำรวจต้องดำเนินคดีต่อไปและต้องตามจับ

      พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยองเผยว่า ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับฝ่ายคู่กรณีของผู้เสียหาย และในส่วนของคดีฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เรียบร้อยแล้วอีกทั้งยังแจ้งว่าได้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมจะติดตามเรื่องคดี ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบเร่งรัดทำคดี โดยจะเรียกผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะนัดทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงพร้อมกันโดยเร็ว

 

         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/7kT_32-hKOE