logo ถกไม่เถียง

แก๊งหมาหมู่ รุมยำถึงบ้าน อวดเบ่งซี้ปึ้กผู้กำกับ ผ่านมาร่วมเดือนคดีไม่คืบ!

ถกไม่เถียง : แม่พาลูกชายร้องสื่อ ถูกกลุ่มวัยรุ่น พกอาวุธครบมือบุกทำร้ายถึงบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ไปแจ้งความผ่านมาร่วมเดือนคดีไม่คืบหน้า แถมกลุ่มโจ๋อว ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แก๊งวัยรุ่น,แก๊งหมาหมู่,รุมทำร้าย,คดีไม่คืบ,ระยอง,ตำรวจ,ข่มขู่,ผู้กำกับ,เส้นใหญ่,ทนายเกิดผล,แก๊งโจ๋,อริ,ทำร้ายถึงบ้าน,บุกรุก,มีดสปาต้า,อาวุธ

794 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2565
          แม่พาลูกชายร้องสื่อ ถูกกลุ่มวัยรุ่น พกอาวุธครบมือบุกทำร้ายถึงบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ไปแจ้งความผ่านมาร่วมเดือนคดีไม่คืบหน้า แถมกลุ่มโจ๋อวดเบ่งซี้ปึ้กผู้กำกับ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
 
         วันที่ 22 มี.ค.65  นางรัชนี (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย พร้อมลูกชาย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ถกไม่เถียง : แก๊งหมาหมู่ รุมยำถึงบ้าน อวดเบ่งซี้
 
         โดย เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้น ยอมรับว่ามีปัญหากับวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน โดยตอนนั้น ตนเห็นแฟนขึ้นรถไปกับคนในกลุ่มนี้ จึงขี่ จยย.ตามไป แล้วเรียกให้หยุดรถเพื่อต้องการจะเคลียร์ปัญหากัน แต่เขาไม่ยอมจอด ตนจึงเปิดฉากถีบกระจกรถของเขา แล้วมีการขับปาดกันไปกันมา จนเขาขับรถชนตน ยอมรับว่าตนเป็นฝ่ายผิด หลังจากนั้นก็มีการไปสืบว่าเขาคือใคร จนได้มีโอกาสเคลียร์ใจกัน แต่เพื่อนเขาไม่ยอมจบ มีการพูดจาข่มขู่ว่าระวังจะได้กินลูกปืน แต่ตัวเขาเองอยากจบ หลังจากเคลียร์กันรอบนั้นจบก็เข้าใจว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่คาดไม่ถึงว่าเรื่องจะไม่จบ ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์กว่า เขาขับรถมาที่หน้าร้านของตน เบิ้ลรถใส่ ขับวนไปวนมาอยู่ประมาณ 2-3 รอบ เลยตัดสินใจโทรหาน้องชาย ช่วงที่น้องชายขี่รถมา สังเกตเห็นว่ามีคนรวมตัวกันที่หน้าร้านหมูกระทะ และเห็นว่ามีการพกปืนมาด้วย จึงรีบบอกตน ซึ่งไม่ทันแล้ว คนที่ถือปืนมาเขาเปิดก่อนเลย ตนมีเรื่องกับคนอีกคนนึง แต่คนที่ถือปืนมาตนไม่รู้จักกับเขามาก่อน ไม่เคยมีปัญหากัน ตอนนั้นจำได้ว่าเขาไม่ได้พูดอะไรเลย มาถึงก็ซัดเลย พอน้องชายเห็นก็รีบเข้ามาช่วย นอกจากเขาจะมีอาวุธปืนแล้ว ยังมีมีดมาด้วย ตนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณกกหู ต้องเย็บ 3 เข็ม และวันนั้นเอง หลังจากโดนรุมทำร้ายแล้ว ผู้ก่อเหตุยังวนรถกลับมาขอกล้องวงจรปิด ขอให้ลบคลิป พร้อมขอโทษ แล้วกอดตน เพื่อขอให้จบเรื่องแค่นี้ ทั้งที่เพิ่งจะรุมยำตนไป
 
           เอ (นามสมมติ) เล่าต่อว่า วันที่เกิดเหตุ มีลูกค้านั่งอยู่ด้วย ซึ่งลูกค้าต้องวิ่งหนีตายไปหลบในห้องของตน หลังจากเกิดเหตุตนก็ไปแจ้งความไว้ แต่เรื่องก็เงียบไป ผ่านไปไม่นานก็มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาหาตน อ้างว่าเป็นพี่สาวของผู้ก่อเหตุ เขาอยากให้ตนจบเรื่องไม่อยากให้เป็นคดีความยืดยาว โดยเขาจะยอมจ่าย 7 หมื่นบาท เพื่อจบเรื่อง และจะรับประกันเรื่องความปลอดภัยของตน ทั้งบอกว่าหากตนมีปัญหากับใครให้โทรมาบอกได้เลย เขาจะเคลียร์ให้ มีการอ้างว่าเป็นญาติกับผู้กำกับด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุยอดขายที่ร้านก็ตก ลูกค้าหาย จึงเดินทางมาร้องเรียนกับทางช่อง 7 หลังออกข่าวไป ทางตำรวจแจ้งว่ามีผู้หญิงโทรไปหาทางตำรวจบอกว่ากำลังไกล่เกลี่ยกันอยู่ ซึ่งทางตำรวจเข้าใจว่าเป็นคนจากฝั่งของตน ตนจึงปฏิเสธไปว่าไม่ใช่ แล้วผู้หญิงคนนี้ก็เป็นคนบอกกับตนว่าเป็นญาติกับผู้กำกับ
 
ถกไม่เถียง : แก๊งหมาหมู่ รุมยำถึงบ้าน อวดเบ่งซี้
 
              ขณะที่ นางรัชนี (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย เผยว่า หลังเกิดเหตุมาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดก็รู้สึกเสียใจมาก ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักคนกลุ่มนี้มาก่อน เพราะเพิ่งมาค้าขายที่จุดนี้ได้แค่ 3 เดือน เรามาทำมาหากิน เราไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร เราเป็นคนทำมาหากิน หากเขามาหาเรื่องเราอีก เราไม่รู้จำทำยังไง แล้วถ้าวันนั้นลูกเราตาย วันนี้เขาจะได้มานั่งตรงนี้ไหม
 
ถกไม่เถียง : แก๊งหมาหมู่ รุมยำถึงบ้าน อวดเบ่งซี้
 
         ด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง พูดถึงคดีนี้ว่า เข้าใจว่าทางตำรวจน่าจะเข้าใจข้อกฎหมายคลาดเคลื่อน เรื่องนี้เป็นคดีอาญาแผ่นดิน ยอมความไม่ได้ ทั้งยังมีการบุกรุกในเวลากลางคืน พร้อมกับพกอาวุธมาด้วย เจตนาชัดว่าจะมาทำร้าย โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี เขาจะมีการเจรจากันยังไง ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีต่อไป ในส่วนเรื่องค่าเสียหาย ก็ต้องมีการเยียวยาที่ทำให้ร้านเสียหาย เสียลูกค้า ค่าทำขวัญ และค่ารักษาที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ
 
ถกไม่เถียง : แก๊งหมาหมู่ รุมยำถึงบ้าน อวดเบ่งซี้
 
          ฟาก พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ยืนยันว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ไม่ใช่ญาติตามที่มีการกล่าวอ้าง และที่เขาโทรมาคุยกับทางตำรวจ เขาโทรมาคุยกับร้อยเวร ในเรื่องของคดี ตอนนี้ฝ่านสืบสวนลงพื้นที่ พอจะทราบตัวผู้กระทำผิดที่มารุมทำร้ายผู้เสียหายที่ร้านแล้ว เดี๋ยวจะต้องให้พนักงานสอบสวนดำเนินการออกหมายเรียกมาที่ สภ แจ้งข้อหา และสอบปากคำต่อไป เบื้องต้น น่าจะโดนหลายข้อหา เช่น พกพาอาวุธปืน แต่จะต้องมีการสอบปากคำก่อน และพรุ่งนี้ ( 23 มี.ค.) ได้มีการนัดผู้เสียหายให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว และจะมีการสั่งสายตรวจให้เข้มงวดมากขึ้นในบริเวณนี้
 
 
         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/S8u7jUm7KHY