logo ถกไม่เถียง

หมอปลา พาสื่อบุกวัด จับพระมั่วสีกา ภรรยาชาวบ้าน หลังผัวร่ำไห้ร้องให้ช่วย #ถกข่าวร้อน

ถกข่าวร้อน,หมอปลา,พระ,มั่วสีกา,สามี,ภรรยา,นครนายก

818 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2565
         เมื่อวันที่ 21 มี.ค.​ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า หมอปลา-นายจีรพันธ์ เพชรขาว อายุ 45 ปี พร้อมภรรยา เดินทางมาที่วัดหนองเตย จังหวัดนครนายก หลังได้รับการร้องเรียนถึงพฤติการณ์พระลูกวัดหนองเตย รูปหนึ่งว่าชอบผูกดวงรดน้ำมนต์ และชอบทำเสน่ห์ยาแฝด ลักลอบเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน จนสามีจับได้ จึงเข้าร้องเรียนสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติจังหวัดนครนายก 
 
           พอหมอปลาเดินทางไปถึงพบกับนายต่าย สามีที่ถูกพระวัดดังกล่าวพาภรรยาหนีไป จากนั้นก็เดินทางไปที่วัดหนองเตย ปรากฏว่ามีชาวบ้านที่ทราบข่าวกว่า 100 คน มาคอยกันแน่นวัด เบื้องต้นไม่พบพระลูกวัดดังกล่าว พบเพียงพระปลัดสน ธิตะธัมโม อายุ 73 ปี เจ้าอาวาสวัด และคณะกรรมการวัดฯ
 
             จากการสอบถามข้อมูลจากเจ้าอาวาสวัดหนองเตย ทราบข้อมูลว่าพระรูปดังกล่าวคือพระพีระพงษ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปีเศษ เป็นพระลูกวัด  ชอบทำตัวเป็นอาจารย์ผูกดวงรดน้ำมนต์  และชอบทำเสน่ห์ยาแฝดจนมีลูกศิษย์มากมาย  ทั้งที่ทางวัดก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนถึงความไม่เหมาะสมก็ไม่ฟังจนต้องให้แยกกุฏิไปอยู่ด้านข้างศาลาวัดฯ โดยพระคนดังกล่าวบวชมาประมาณ 4 พรรษา ช่วงหลังไม่เคยออกบิณฑบาตเลย มีแต่ลูกศิษย์นำอาหารมาถวาย  และตอนนี้พระพีระพงษ์ ก็หายตัวออกจากวัดได้ 2-3 วันแล้วก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน  ซึ่งมาระยะหลังประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้มีญาติโยมหลายคนบอกว่ามีสีกาหน้าตาดีคนหนึ่งมาหาบ่อย 
 
            จากนั้นทางวัดหนองหนองเตย  ได้อนุญาตให้หมอปลาเปิดกุฏิพระพีระพงษ์  ปรากฏว่าพบหลักฐาน เป็นรูปภาพของภรรยานายต่าย 2 รูป ลงอักขระที่ด้านหลังรูปคล้ายทำเสน่าห์สะกดให้หลงรักวางอยู่ที่หน้าหิ้งพระ  และนอกจากนี้ก็ยังเจอควายธนูและเครื่องทำเสน่ห์ยาแฝดอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนเดินทางไป จ.สระแก้ว  เพื่อติดตามตัวภรรยานายต่าย และหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป...
 
          นายต่าย(สามีของผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับพระ) เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่จังหวัดลำพูน วันหยุดจะเดินทางมาหาภรรยากับลูกที่จังหวัดสระแก้วอยู่ตลอด ซึ่งภรรยาเป็นข้าราชการอยู่ที่สถานีอนามัยแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว  กระทั่งระยะหลังสังเกตเห็นความผิดปกติของภรรยา จึงตามสืบจนทราบว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับพระพีระพงษ์  โดยภรรยาจะถูกพระพีระพงษ์  ข่มขู่อยู่ตลอดว่าถ้าไม่มาหาหรือว่าตีตัวออกห่าง พระพีระพงษ์ จะบุกไปที่ทำงานของภรรยาเพื่อเปิดโปงความสัมพันธ์ให้หมดจนภรรยากลัวกระทบหน้าที่การงาน จนต้องมาปรนนิบัติความใคร่มานานนับเดือน  และตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าพระพีระพงษ์  พาภรรยาของตนไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไหนเพราะภรรยาได้หายออกจากบ้านไป 2 วันแล้ว
 
          ขณะที่ล่าสุด หมอปลา ตามไปที่บ้านของฝ่ายหญิง ที่ จ.สระแก้ว แต่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ยอมให้เข้าบ้าน และเชื่อว่าตัวพระพีไม่อยู่ที่นี่แล้ว

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/641qgz6iIWA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง