logo ถกไม่เถียง

เถียงสู้ไม่ได้! พี่ชายสุดโหดคว้ามีดแทงน้องสาวดับคาห้องเช่า #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เรื่องโต้เถียงกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่ามองข้าม!! เพราะอาจกลายเป็นชนวนเหตุบานปลายได้ อย่างพี่น้องคู่นี้ เถียงกันแบบไม่ยอมลดราวาศอก สุดท้า ถกข่าวร้อน,พี่ชาย,เมา,เถียงสู้ไม่ได้,แทงน้องสาว,ห้องเช่า

380 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2565
         เรื่องโต้เถียงกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่ามองข้าม!! เพราะอาจกลายเป็นชนวนเหตุบานปลายได้ อย่างพี่น้องคู่นี้ เถียงกันแบบไม่ยอมลดราวาศอก สุดท้ายพี่ชายเถียงสู้ไม่ได้ คว้ามีดจ้วงแทงลำคอของน้องสาว ชักดิ้นเสียชีวิตต่อหน้า
 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุการณ์แทงกันเสียชีวิต เกิดขึ้นภายในห้องเช่าห้องหนึ่ง  ในพื้นที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี  จึงประสานกำลังและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมไปตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี สัญชาติเมียนมา นอนร่างจมกองเลือดอยู่บนพื้นภายในห้องในสภาพที่มีเลือดไหลท่วมตัว และเมื่อตรวจตามร่างกายพบมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอด้านซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่ และใกล้ร่างผู้เสียชีวิตยังพบอาวุธมีดทำครัว 1 เล่ม ตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
         จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลยืนยันตัวผู้ก่อเหตุก็คือ ชายอายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิตนั่นเอง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงทั้งคู่ด่าทอกันเสียงดังลั่นห้อง จับใจความได้ว่าด่าขึ้นมึงกู และด่าสารพัดสัตว์ ก่อนจะด่าลามปรามไปถึงพ่อแม่ ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่เป็นพี่น้องแท้ ๆ พ่อแม่เดียวกัน จากนั้นเสียงก็เงียบไป พอเดินไปดูพบว่าฝ่ายน้องสาวนอนเสียชีวิตอยู่กับพื้น 
 
          หลังจากสอบพยานเสร็จ ตำรวจจึงตามไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ โดยพบมีกลิ่นสุราคละคลุ้งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก จนพูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง
 
           เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่าน้องสาวจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเขาได้ดื่มสุราจนเมา แล้วได้มีปากเสียงทะเลาะกับน้องสาวกันอย่างรุนแรง โดยระหว่างโต้เถียงกันไปมาต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ปรากฎว่าตนเองเถียงสู้น้องสาวไม่ได้ จึงคว้ามีดทำครัวที่วางอยู่ในห้องมาจ้วงแทงน้องสาวจนเสียชีวิต ซึ่งจากกากระทำดังกล่าวส่งผลให้ชายคนนี้ถูกตำรวจแจ้งดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Z15oNRUFn0w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง