logo ถกไม่เถียง

ชายหญิง ระเริงสวาทในรถกลางตลาด ฉุนรปภ.ไล่ ทำสวรรค์ล่ม ควบเก๋งพุ่งชนไปเลยสิคะ!

ถกไม่เถียง : หนุ่มสาวเล่นจ้ำจี้กันในรถยนต์กลางตลาดยามวิกาล ถูก รปภ.ไล่ ทำสวรรค์ล่ม โมโหขับรถพุ่งชน เจ้าของตลาดร้องเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,สายไหมต้องรอด,รปภ,จ้ำจี้,สวรรค์ล่ม,ขับรถไล่ชน,เพศสัมพันธ์,เซ็กส์,รถยนต์,ทนายแก้ว,ตลาด,เจ้าของตลาด,เอกภพเหลืองประเสริฐ,วงจรปิด,จักรยานยนต์

799 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2565

          หนุ่มสาวเล่นจ้ำจี้กันในรถยนต์กลางตลาดยามวิกาล ถูก รปภ.ไล่ ทำสวรรค์ล่ม โมโหขับรถพุ่งชน เจ้าของตลาดร้องเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ

ถกไม่เถียง : ชายหญิง ระเริงสวาทในรถกลางตลาด ฉุนร

           วันที่ 21 มี.ค.65  นายธนากร ไมล์ขุนทด หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตอนเกิดเหตุรับแจ้งจากลูกน้องมีรถยนต์คันหนึ่งมาจอดในที่มืดท้ายตลาด ตอนเวลาประมาณ 01.20 น. หลังลูกน้องเข้าไปสอบถาม พบเป็นคู่ชายหญิง โวยวายว่า "เข้ามาจอดแค่นี้ไม่ได้รึไง" ซึ่งลูกน้องก็แจ้งไปว่าตลาดปิดแล้วไม่สามารถจอดได้ คู่กรณีก็มีอารมณ์ใส่ เบิ้ลเครื่อง ฟรีล้อ ขับไปจอดอีกจุดหนึ่ง ซึ่งยังอยู่ในตลาด ลูกน้องก็วอมาหาตน ตนจึงเดินทางไปด้วยตัวเอง พอขี่รถจักรยานยนต์ไปถึง ยังไม่ทันได้ลงจากรถเลย รถยนต์คันดังกล่าวกลับขับรถพุ่งมาชนรถจักรยานยนต์ทันที ตนจึงทิ้งรถกระโดดหลบ ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวทับรถจักรยานยนต์ของตนเอง จากนั้นได้ขับรถหนีไปด้วยความเร็ว 
 
             นายธนากร เล่าต่อว่า พื้นที่ภายในตลาดพอเวลาตลาดปิด จะเป็นพื้นที่ที่เปลี่ยวและมืดมากบางจุด ทำให้มีผู้หญิงกับผู้ชายมาทำกิจกรรมกันในรถอยู่เป็นประจำ ตนเองเคยเจอถึงขนาดแก้ผ้าอยู่ในรถกันเลย แต่พอตนเองไปขอให้ออกนอกพื้นที่ คนพวกนี้ก็จะยอมขับรถออกทันที มีครั้งนี้แหละที่ไปเตือนแล้วถูกขับรถชนหวังเอาชีวิต
 
ถกไม่เถียง : ชายหญิง ระเริงสวาทในรถกลางตลาด ฉุนร
 
              ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า นางเยาวภา จิตวิริยกุล หรือเจ้บ๊วย เจ้าของตลาด เอ.ซี.สายไหม จุดที่เกิดเหตุ ได้ติดต่อขอความช่วยเหลือมายังตนเอง ในการติดตามตัวหนุ่มที่ขับรถชน รปภ.ของตลาดมาดำเนินคดีให้ได้ ตนจึงลงพื้นที่ไปเพื่อดูกล้องวงจรปิด และจุดที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นจุดที่มืดสนิท ลักษณะเปลี่ยว ตนจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เพื่อพา หัวหน้า รปภ.ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี และได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งทางตำรวจก็ได้ทะเบียนรถ และทราบตัวเจ้าของรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังได้เดินทางไปพบเจ้าของรถแล้วด้วย ซึ่งเจ้าของรถเป็นผู้หญิง อ้างว่าวันเกิดเหตุ เพื่อนของเพื่อนของเพื่อนยืมรถไปขับ และตอนนี้ยังไม่รู้ว่ารถอยู่ที่ไหน และที่เข้ามาพบตำรวจวันนี้ เพราะต้องการชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งตนแจ้งว่าไม่ได้จะเอาผิดเจ้าของรถ แต่ต้องการเอาผิดคนที่ก่อเหตุในวันนั้น
 
             นายเอกภพ ยังฝากถึงผู้ที่คิดจะทำคอนเทนท์กิจกรรมมีเพศสัมพันธ์กันในรถ ขอให้นึกถึงความปลอดภัยในตัวเองด้วย เพราะไปจอดรถในที่มืดๆเปลี่ยวๆอาจเจอกลุ่มโจรผู้ร้ายขู่บังคับไปทำมิดีมิร้ายได้ ส่วนกรณีนี้ เจ้าของตลาดจะเอาผิดในข้อหาบุกรุก และดูว่าเข้าข่ายพยายามฆ่าหรือไม่
 
ถกไม่เถียง : ชายหญิง ระเริงสวาทในรถกลางตลาด ฉุนร
 
             ฟาก ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เท่าที่ฟังพฤติกรรมของผู้ขับรถ สามารถเอาผิดฐานพยายามฆ่าได้ ส่วนกรณีของค่าเสียหาย สามารถเรียกร้องได้อยู่แล้ว จากความเสียหายของรถ การบาดเจ็บ ค่าทำขวัญ แต่ไม่ได้เรียกค่าเสียหายจากเจ้าของรถ ต้องเรียกค่าเสียหายจากผู้ขับขี่ ซึ่งเรื่องนี้สามารถไกล่เกลี่ยได้ ยกเว้นเข้าข่ายพยายามฆ่า ถือเป็นอาญาแผ่นดิน ไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ อีกทั้งการขับรถมาในตลาดในยามวิกาล ถือเป็นการบุกรุกยามวิกาล ก็ถือเป็นคดีอาญาด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องที่ รปภ.บอกว่า น่าจะมีการฟีเจอร์ริ่งกันบนรถ ก็เป็นอีกส่วน คือการทำให้อับกายต่อธารกำนัล มีโทษปรับ
 
          ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Sl1hj7fJANI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง