logo ถกไม่เถียง

เมายา! พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูก 1 ขวบเสียชีวิต สารภาพเสพยาไอซ์ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : รวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิต เหตุจากหงุดหงิดเด็กเสียงดัง และสารภาพขณะเกิดเหตุอารมณ์ฉุนเฉียวเนื่อง ถกข่าวร้อน,พ่อเลี้ยงโหด,เสพยาไอซ์,เด็กเสียงดัง,ทุบเด็ก1ชวบ,อารมณ์ฉุนเฉียว,ไรเดอร์,ติดคดียาเสพติด,เมายา,ทุบเด็กเสียชีวิต

498 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2565
รวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิต เหตุจากหงุดหงิดเด็กเสียงดัง และสารภาพขณะเกิดเหตุอารมณ์ฉุนเฉียวเนื่องจากเสพยาไอซ์
 
            จากกรณีเมื่อวันที่ 14 มี.ค. เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิศรุต ทาทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุพบเด็กเสียชีวิตที่บ้าน ภายในซอยประชาอุทิศ 14 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช
 
            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว หน้าบ้านพบหญิงอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นยาย กำลังอุ้มศพ ด.ช.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ 4 เดือน ร่ำไห้ โดยมีแม่ของเด็กอายุ 21 ปี ร้องไห้อยู่ใกล้กัน จากการตรวจสอบบาดแผลบนตัวเด็ก มีร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว ปากแตก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง จากของแข็งไม่มีคม จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายตะวัน นันทวงศ์ หรือ โคจิ อายุ 23 ปี เป็นพ่อเลี้ยง ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่สน.ราษฎร์บูรณะ โดยเบื้องต้นให้การปฏิเสธ
 
            สอบสวนแม่ของเด็กที่เสียชีวิต ให้การว่า ตนทำงานร้านคาราโอเกะ สามีเก่าเสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ย. 64 และเพิ่งมาคบกับนายโคจิที่เป็นไรเดอร์ ได้ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุช่วงคืนวันที่ 13 มี.ค. 65 ได้ออกไปทำงาน โดยฝากลูกชายไว้กับนายโคจิ ตนกลับมาถึงบ้านตอนเช้า พบลูกชายยังนอนหายใจปกติ จึงเข้านอน แล้วตื่นมาช่วง15.00 น.พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์ตามแม่ให้มาหา
 
            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัตินายโคจิ พบว่าเคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายครั้ง และภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ แม่ของเด็กบอกกับตำรวจว่า นายโคจิไม่อยู่บ้าน ออกไปขับรถจักรยานยนต์เป็นไรเดอร์ แต่ตำรวจไม่เชื่อ จึงเข้าไปตรวจสอบในบ้าน จึงพบนายโคจิหลบอยู่ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน
 
            ล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค. 65) พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เบิกตัว นายโคจิ ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย, กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว, เสพยาเสพติด (ไอซ์) เนื่องจาก นายโคจิ ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากมีการเค้นสอบตลอดคืน
 
            โดยเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา นายโคจิ ให้การว่า ขณะที่แม่ของ ด.ช.น้ำ ไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ตนอยู่กับเด็กเพียงลำพังที่บ้านพัก และรู้สึกหงุดหงิดที่เด็กอุจจาระและส่งเสียงดัง พูดอะไรไม่เชื่อฟัง ประกอบกับตนเพิ่งเสพไอซ์ ทำให้มีอารมณ์รุนแรง ลงมือตีเด็กไปหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้วนำร่างไปวางบนที่นอน ใช้ผ้าขนหนูคลุมเอาไว้ กระทั่งแม่ของเด็กกลับจากทำงาน มานอนหลับพักผ่อน และตื่นขึ้นมาพบว่าลูกเสียชีวิต
 
            เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงลงบันทึกปากคำเอาไว้ ก่อนขออนุมัติหมายจับศาลอาญาธนบุรี รอนำตัวไปฝากขังที่ศาล ในช่วงบ่ายวันนี้ต่อไป ส่วนศพของ ด.ช.น้ำ ทางแม่และยาย จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยดำเนินการเรื่องโลง กับยานพาหนะ นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเลา ถนนพระราม 2 ต่อไป

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iHwVsrm1onI  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง