ขสมก. เร่งเยียวยาครอบครัวหญิงข้ามทางม้าลาย ถูกรถเมล์สาย 82 ชนดับ
logo ข่าวอัพเดท

ขสมก. เร่งเยียวยาครอบครัวหญิงข้ามทางม้าลาย ถูกรถเมล์สาย 82 ชนดับ

ข่าวอัพเดท : จากกรณีรถโดยสารสาย 82 เกิดอุบัติเหตุชนคนข้ามถนนบนทางม้าลาย บริเวณสี่แยกบางลำพู เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 เ ขสมก,เยียวยา,ครอบครัว,รถเมล์,สาย82,ทางม้าลาย,รถชน

607 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2565
       จากกรณีรถโดยสารสาย 82 เกิดอุบัติเหตุชนคนข้ามถนนบนทางม้าลาย บริเวณสี่แยกบางลำพู  เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 06.10 น. โดยผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
        องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต ภายหลังเกิดเหตุ ขสมก. ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบเหตุการณ์ และนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาลทันที ในเบื้องต้น ขสมก. พร้อมชดเชยค่าเสียหายและเยียวยาต่อผู้ได้ความเสียหายให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ทั้งในส่วนของความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองผู้ประสบภัยที่ ขสมก. ได้จัดทำไว้ และกองทุนอุบัติเหตุของ ขสมก. และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อผู้เสียชีวิตและครอบครัว ทาง ขสมก. ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพ    ในพิธีสวดอภิธรรมศพให้กับผู้เสียชีวิต ในวันอาทิตย์ ที่ 13 มีนาคม 2565 ณ วัดประดิษฐาราม กรุงเทพมหานคร
 
        ทั้งนี้ ขสมก. จะเร่งดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตได้รับการชดเชยและการเยียวยาอย่างครบถ้วน พร้อมทั้ง ขสมก. จะปรับปรุงระบบการทำงานและการให้บริการที่ดีขึ้น โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นสำคัญ และจะเข้มงวดกับบุคลากรที่เกี่ยวข้องในทุกส่วนของการเดินรถให้มีความระมัดระวังต่อการปฏิบัติงานให้มากขึ้น เพื่อลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นได้และเป็นการป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง