logo ข่าวอัพเดท

พร้อมเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกรู้จัก JAMIE เค-ป็อปสตาร์ ปล่อยซิงเกิล “Pity Party” ยอดวิวพุ่งทะลุล้าน

1,290 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2565
              พร้อมเปิดตัวให้แฟนเพลงทั่วโลกรู้จัก JAMIE เค-ป็อปสตาร์ ปล่อยซิงเกิล “Pity Party” ที่มาพร้อมมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่ ลึกลับ น่าค้นหา จนยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว
 
            แม้จะมีงานเพลงของตัวเองปล่อยออกมาไม่มากนัก แต่  JAMIE (เจมี่) เค-ป็อปสตาร์ ที่โดดเข้ามาในวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ก็กลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่น่าจับตา และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ไปร่วมงานกับศิลปินอื่น ๆ มากที่สุดของวงการเพลงเกาหลี โดยเฉพาะการได้ร่วมงานในการรีมิกซ์ “ Best Friend” เพลงฮิตของ Saweetie (ซาวีตี) และ Doja Cat (โดจาแค็ต) กับ CHANMINA (ชานมินา) แร็ปเปอร์ชาวเกาหลี-ญี่ปุ่น ที่ทำยอดสตรีมบนSpotifyถึงกว่า 13 ล้านครั้ง
 
 
            นอกจากนี้JAMIE ยังได้ร่วมงานกับ David Guetta (เดวิด เก็ตตา), Ty Dolla $ign (ไท ดอลลา ไซน์) 
 
            จนทำให้เธอมีแฟนเพลงให้การติดตามมากมาย อินสตาแกรมของเธอมีผู้ติดตามถึง 1.6 ล้านราย และหากนับรวมกับบรรดาโซเชียลมีเดียต่าง ๆ แล้ว บอกได้เลยว่า มหาศาล
 
            หลังมีอีพีออกมาสองชุดในปี 2016 และ 2018 ‘19 to 20’ กับ ‘jiminxjamie’ วันนี้เจมีพร้อมแล้วที่จะให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักเธอมากขึ้น ผ่านซิงเกิลเพลงภาษาอังกฤษ “Pity Party” เพลงเต้นรำสนุก ๆ ที่ซาวนด์ดนตรีฟังมีเสน่ห์และสไตล์เฉพาะตัว แตกต่างไปจากงานของศิลปินเค-ป็อปโดยทั่วไป 
 
            มิวสิควิดีโอ “Pity Party” ก็นำเสนอภาพลักษณ์ที่โดดเด่น ความสามารถในการแสดง และการเต้นรำของเธอเป็นอย่างดี รวมถึงยังมีสไตล์การนำเสนอที่โดดเด่นทั้งมุมกล้อง การตัดต่อ ตลอดจนการใช้แสงและสีต่างๆ มาช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูลึกลับ และเสริมความเซ็กซีให้กับJAMIE จนกลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่เปิดชมแล้ว ต้องจับตาดูกันจนจบ และชมได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มียอดชมผ่านหลักล้านวิวไปได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งชมกันได้แล้วที่ Youtube: JAMIE
 
            และหากต้องการฟัง “Pity Party” ก็มีให้ฟังกันแล้วทุกบริการสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/PityParty โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 
#JAMIE #제이미 #PityParty
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง