logo ถกไม่เถียง

เล่นใหญ่! ไขเงื่อนงำ แตงโมตกเรือ ยกเรือเข้าสตูฯ จำลองเหตุการณ์เสมือนจริง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : การจากไปของดาราสาว แตงโม นิดา ยังคงเป็นปริศนาที่รอคำตอบ หลายคนยังคงตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างมีเงื่อนงำ ไม่ชอบมาพ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แตงโม,แตงโมนิดา,กระติก,แซน,ไฮโซปอ,โรเบิร์ต,ปัสสาวะ,พยาน,กู้ภัย,แม่น้ำเจ้าพระยา,ตกน้ำ,เบิร์ด,เพื่อนสนิท,ฉี่,ปัสสาวะท้ายเรือ,สปีดโบ๊ต,ห้องน้ำ,แจ้งความ,ตำรวจ,พิสูจน์หลักฐาน,ตกปลา,โม,แผล,แอนนา,ประกันอุบัติเหตุ,จับโป๊ะ,ภาพถ่าย,โกหก,โรงแรมริมน้ำ,คนมีสี,สิระ,อักษรย่อ,ปืนตบ,ปอ

2,969 ครั้ง
|
09 มี.ค. 2565

           การจากไปของดาราสาว แตงโม นิดา ยังคงเป็นปริศนาที่รอคำตอบ หลายคนยังคงตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างมีเงื่อนงำ ไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง  ถกไม่เถียง จึงได้จำลองเหตุการณ์เสมือนจริงในสตูฯ หวังช่วยหาคำตอบ

          รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ช่วยอธิการบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยาฯ ม.รังสิตได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แตงโมง นิดา ผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ กับการตกน้ำเสียชีวิต ของคุณแตงโม ว่าตอนนี้มีข้อมูลหลั่งไหลมาเรื่อย ๆ ทั้งภาพ คลิปวิดีโอ คำให้การ ฯลฯ และหลักฐานบางชิ้นตำรวจอาจยังไม่มี เช่น ความเร็วเรือ, ภาพวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน เป็นต้น ทำให้ปัจจุบันยังมีการเรียกเพื่อให้การเพิ่มเติม

         ส่วนภาพที่ทั้ง 5 คนมีการนัดแนะกันไปคุยในปั๊ม ตนมองว่า ในเหตุการณ์การตกน้ำที่เกิดขึ้น เราควรรีบค้นหาชีวิตให้เร็วที่สุด ทำให้ตนคิดขึ้นมาว่าทำไมไม่รีบไปค้นหาและช่วยชีวิต ทำไมถึงออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อไปคุยกัน  และตนไม่เชื่อว่าคุณแตงโมไปปัสสาวะบริเวณท้ายเรือ เพราะเป็นทั้งผู้หญิงและนักแสดง

 

ถกไม่เถียง : เล่นใหญ่! ไขเงื่อนงำ แตงโมตกเรือ ยก

 

“…ทำให้ผมคิดขึ้นมาว่าทำไมไม่รีบไปค้นหา ทำไมถึงออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อไปคุยกัน หรือเป็นเพราะคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้เสียชีวิตไปแล้วเลยออกมาปรึกษากัน…” รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล กล่าว

 

         ด้านรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊กทนายคู่ใจ เผยว่าตอนแรกตนไม่สงสัยเพราะไม่มีหลักฐาน แต่เมื่อมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากในปั๊ม ตนจึงเริ่มตั้งข้อสงสัยดังกล่าวว่ามีการนัดแนะคำให้การและมีการโกหกเกิดขึ้น

 

 “…กำลังมีการโยนบาปให้คนตาย อะไรที่ขัดธรรมชาติเหมือนเป็นการแต่งเติม…” รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กล่าว

ถกไม่เถียง : เล่นใหญ่! ไขเงื่อนงำ แตงโมตกเรือ ยก

 

ถกไม่เถียง : เล่นใหญ่! ไขเงื่อนงำ แตงโมตกเรือ ยก

 

         โดยการจำลองสถานการณ์ ถ้าตกจากเรือในลักษณะของคำให้การ ศักดิ์สิทธิ์ ผึ่งประเสริฐ ผู้มีประสบการณ์ด้านการขับเรือสปีดโบ๊ท ยืนยันว่าในลักษณะแบบนี้ไม่มีทางตกแล้วจะเข้าหาใบพัดแน่นอน เพราะเรือเดินทางเป็นเส้นตรง เรือมีท้องเรือเป็นแบบวีเชฟ ท้องเรือไม่ได้เป็นแบบกระดาน ถ้าเรือมีท้องแบบวีเชฟถ้าเคลื่อนไหวแล้วจะดันน้ำ,วัตถุออก และหากเร่งคันเร่งเรือ ถ้าไม่มีบาร์จับ ถึงจะเป็นผู้ชายก็กลิ้งในเรือแน่นอน เพราะ เครื่องแรงมาก

         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Y6ixD1AlouY 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง