logo ถกไม่เถียง

'สิระ' ท้า 'สันธนะ' เปิดชื่อคนมีสีเอี่ยว เงื่อนงำคดีแตงโม 'เต้ มงคลกิตติ์' เชื่อเป็นการฆาตกรรม : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างปริศนา ของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่นับวันก็มีข้อมูลใหม่ๆ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แตงโม,แตงโมนิดา,กระติก,แซน,ไฮโซปอ,โรเบิร์ต,ปัสสาวะ,พยาน,กู้ภัย,แม่น้ำเจ้าพระยา,ตกน้ำ,เบิร์ด,เพื่อนสนิท,ฉี่,ปัสสาวะท้ายเรือ,สปีดโบ๊ต,ห้องน้ำ,แจ้งความ,ตำรวจ,พิสูจน์หลักฐาน,ตกปลา,โม,แผล,แอนนา,ประกันอุบัติเหตุ,จับโป๊ะ,ภาพถ่าย,โกหก,โรงแรมริมน้ำ,คนมีสี,สิระ,อักษรย่อ,นักการเมือง,เต้พระราม7,ชาดา,สันธนะ,นักการเมือง,อักษรย่อ

2,131 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2565
           ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างปริศนา ของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่นับวันก็มีข้อมูลใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 
 
ถกไม่เถียง : สิระ ท้า สันธนะ เปิดชื่อคนมีสีเอี่ย
 
 
          สิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะเข้าของสำนักกฎหมายเพื่อประชาชน กล่าวว่า ตนนั้นให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่ายถ้าเป็นพลเมืองดีที่รู้เห็น เก็บพยานหลักฐานก็ต้องไปให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูล และในส่วนที่คุณสันธนะถ้ารู้เห็นอะไรก็ควรจะแจ้งแก่พนักงานสอบสวน ซึ่งถ้ามีการโยนคนลงไปแบบนั้น คือเป็นการร่วมกันฆาตรกรรม ก็ต้องไปรับโทษ ถ้าพิสูจน์ได้ว่ามีการฆาตกรรมกันจริง และยังแจ้งอีกว่าภาพในคลิปนั้นเป็นแสงสะท้อนไม่ใช่การโยนร่างคุณแตงโม
 
ถกไม่เถียง : สิระ ท้า สันธนะ เปิดชื่อคนมีสีเอี่ย
 

          สิระ เจนจาคะ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การที่คุณแตงโมจมน้ำร่างกายก็ต้องเปื่อย ถ้าร่างไปเจอกับอะไรใต้น้ำก็อาจจะเกิดแผลได้ง่ายขึ้นซึ่งตนไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุและไม่ได้อยู่บนเรืออีกทั้งยังไม่เคยเห็นแผลบนร่างกายของคุณแตงโม จะไปสันนิษฐานอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้

ถกไม่เถียง : สิระ ท้า สันธนะ เปิดชื่อคนมีสีเอี่ย

          มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  กล่าวว่า ตามคลิปที่ออกมาก็เห็นได้ชัดว่ามีการโยนมนุษย์ลงแม่น้ำ ซึ่งตนก็สันนิษฐานว่า น่าจะมีการโยนมนุษย์ลงมาแม่น้ำจริงและตนจะไม่พูดในสิ่งที่ตนไม่เห็น อีกทั้งยังแจ้งอีกว่าแผลของคุณแตงโมนั้นอาจจะไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่อาจจะเกิดจากการโดนที่เปิดขวดไวน์ ถ้าตำรวจจะสรุปว่าแผลที่ขาเกิดจากใบพัดของเรือ ตนก็ต้องแจ้งว่า ใบพัดเรือเวลาหมุนนั้นมันดีดออกและลักษณะจะเป็นเหมือนควงสว่าน แต่ถ้าบาดแผลเกิดจากท้าบเรือหรือหางเสือ ก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะหางเสือมันไม่คม ลักษณะการตกกระทบนั้นจะยืดหยุ่นและเด้งออก ถ้าทางตำรวจยังตอบไม่ได้ก็ยังสรุปไม่ได้เพราะว่าร่างกายผิดปกติค่อนข้างเยอะ โดยส่วนใหญ่ประชาชนทั้งหมดก็เห็นเหมือนกับที่ตนเห็นเพียงแต่ว่าทางเจ้าพนักงานจะเห็นหรือไม่เห็นนั้นเป็นข้อสันนิษฐานของแต่ละฝ่ายเพราะฉนั้นแล้วถ้าเราตั้งว่าเป็นประเด็นประมาทมันก็จะมุ่งไปอีกประเด็นหนึ่งแต่ถ้าเรามุ่งประเด็นฆาตรกรรมอำพรางก็จะมุ่งไปอีกประเด็นหนึ่ง

 

ถกไม่เถียง : สิระ ท้า สันธนะ เปิดชื่อคนมีสีเอี่ย

 

          สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง มันเป็นคดีฆาตกรรมไม่ใช่คดีในเรื่องของเด็กเอ็น เพราะฉนั้นการที่คุณสิระมาท้าพนันกับตนนั้นมันคนละเรื่องกัน โดยแนะว่าให้เก็บเงิน 1 ล้านไว้ใช้เองจะดีกว่า ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ตนได้แจ้งว่าในคดีนี้มีบิ๊กอยู่และถ้าเข้าใจในเรื่องของเหตุการณ์ คดีนี้มีพิรุธมากที่สุดตั้งแต่ตนทำงานมาตลอดชีวิต คดีนี้ตนทราบอยู่แล้วว่าจะปิดอย่างไร เนื่องจากมีบางคนต้องยอมทรยศต่ออาชีพเพื่อที่จะปิดคดีเหตุเพราะมีบิ๊ก อีกทั้งตนยังแจ้งอีกว่า “ต่อไปนี้ประเทศนี้จะต้องไม่มีการฆ่ากันเหมือนกับผัก ปลาอีก” สุดท้ายตนขอฝากบอกว่าการทำร้ายคุณแตงโมไม่ได้เกิดจากคน 5 คนบนเรือ

 

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/a717i6nJSl0
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง