แก๊งโจ๋รวมตัวซิ่งประลองความเร็ว ชาวบ้านโทรร้องเรียน แต่ไร้จนท.ตรวจสอบ
logo ข่าวอัพเดท

แก๊งโจ๋รวมตัวซิ่งประลองความเร็ว ชาวบ้านโทรร้องเรียน แต่ไร้จนท.ตรวจสอบ

ข่าวอัพเดท : โจ๋รวมกลุ่มนำรถจยย.แต่งซิ่งประลองความเร็วบนถนน ชาวบ้านบอกโทรศัพท์ร้องเรียน แต่ไร้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แก๊งโจ๋,แว้น,ประลองความเร็ว,ป่วนเมือง,ร้องเรียน

681 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2565
       โจ๋รวมกลุ่มนำรถจยย.แต่งซิ่งประลองความเร็วบนถนน ชาวบ้านบอกโทรศัพท์ร้องเรียน แต่ไร้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
 
         วันที่ 6 มี.ค.65 หลังเที่ยงคืนชาวบ้านร้องเรียนมีกลุ่มวัยรุ่นกว่าครึ่งร้อย รวมตัวกันปิดถนนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ มุ่งหน้าจังหวัดสงขลา ในท้องที่หมู่ที่ 1 บ้านควนโคกยา ตำบลเขาชัยสน อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุงเพื่อแข่งรถบนทางถนน 
 
        จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่ากลุ่มเด็กเว้น ส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุไม่ถึง  15 ปี  มีการรวมตัวกันนำรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง บางคนไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน  บางคันมีเสียงท่อที่ดังมาก โดยกลุ่มเยาวชนได้นำรถเปิดประลองความเร็วรถกันในทางการจราจรสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านและผู้ใช้รถใช้ถนน เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุโดยเฉพาะรถบรรทุกใหญ่ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วในตอนกลางคืนต้องมาชะลอรถกะทันหัน
 
          จากการสอบถามชาวบ้านพบว่าและผู้ที่ขับรถผ่านทางพบว่า มีการโทรศัพท์ไปร้องเรียนที่สายด่วน191 หลายสาย แต่ก็ไร้เจ้าหน้าที่มาดูแลหรือขับรถวนเวียนเพื่อป้องกันเหตุ  ซึ่งปล่อยให้กลุ่มเด็กเว้นยังคงรวมตัวกันจนแล้วเสร็จ โดยชาวบ้านก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลกำชับให้มากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง