logo ถกไม่เถียง

เดินหน้าหาความจริง เปิดเงื่อนงำ คดีแตงโมตกเรือดับ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ยังคงเป็นปริศนาสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ว่าแท้ที่จริงแล้วเกิดจากอุบัติเหตุหรือจากสาเหตุใด ซึ่งคดีมีความคืบหน้าต ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แตงโม,แตงโมนิดา,กระติก,แซน,ไฮโซปอ,โรเบิร์ต,ปัสสาวะ,พยาน,กู้ภัย,แม่น้ำเจ้าพระยา,ตกน้ำ,เบิร์ด,เพื่อนสนิท,ฉี่,ปัสสาวะท้ายเรือ,สปีดโบ๊ต,ห้องน้ำ,แจ้งความ,ตำรวจ,พิสูจน์หลักฐาน,ตกปลา,โม,แผล,แอนนา,ประกันอุบัติเหตุ,จับโป๊ะ,ภาพถ่าย,โกหก,โรงแรมริมน้ำ,คนมีสี,ทนายตั้ม,ทนายษิทรา,พี่ชายแตงโม,พี่ต่อย,ดายศ

907 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2565

       ยังคงเป็นปริศนาสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ว่าแท้ที่จริงแล้วเกิดจากอุบัติเหตุหรือจากสาเหตุใด ซึ่งคดีมีความคืบหน้าต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลักฐานไม่ว่าจะเป็นคลิป พยาน ที่ปรากฎออกมาเป็นระยะ 

        ทนายเดชา ได้พูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแตงโมง นิดา อย่างต่อเนื่องผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ กับการเดินหน้าเรื่องคดีเพื่อทวงคืนความยุติธรรม ว่าในกรณีล่าสุดที่ตำรวจยืนยันว่ามีการโกหกเกิดขึ้น ตนเชื่อว่าคนที่อยู่บนเรือทุกคนนั้นโกหก แต่โกหกมากหรือโกหกน้อยยังไม่มีใครรู้

ถกไม่เถียง : เดินหน้าหาความจริง เปิดเงื่อนงำ คดี

ทนายเดชา กล่าวเพิ่มเติมว่าความจริงของคดีนี้จบลงที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ พระรามห้า จากคลิปวิดีโอที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยคำว่าโกหก ในบริบทนี้ คือ การพูดไม่ครบ หรือ การที่มีความจริงกับความเท็จผสมกันอยู่ เพื่อที่จะทำให้ตัวเองรอดพ้นความผิด

 

“…ตอนนี้ทั้ง 5 คน ตอบทำนองเดียวกันหมดว่าผู้ตายนั่งอยู่ท้ายเรือ ฉี่ และตกเรือเสียชีวิต ซึ่งมีคำตอบเหมือนกันหมดกันหมด แต่มีพยานเห็นแค่คนเดียว แค่นี้ก็แปลกแล้ว เหมือนวางแผนคำตอบกันมา…” ทนายเดชา กล่าว..

ถกไม่เถียง : เดินหน้าหาความจริง เปิดเงื่อนงำ คดี

         ทนายตั้ม ได้วิดีโอลคอลผ่านรายการพร้อมชี้แจงและแสดงความคิดเห็น ถึงโพสต์ล่าสุดเกี่ยวกับจดหมายลายมือคุณแม่ของแตงโมที่เขียนถึงตนว่าไม่อยากให้เข้ามายุ่งว่า ตนไม่รู้ว่าตัวคุณแม่คิดอะไรอยู่ แต่ถ้ามีคนยื่นมือเข้ามาช่วยลูกสาวน่าจะดีใจ 

 

ถกไม่เถียง : เดินหน้าหาความจริง เปิดเงื่อนงำ คดี

        นอกจากนี้ ในเรื่องของพี่ชายต่างพ่อของคุณแตงโมที่ต้องการทวงคืนความยุติธรรมของน้องสาว ทนายตั้มกล่าวว่าพี่ชายเจอพิรุธต่าง ๆ ทั้งจากการทำงานของเจ้าหน้าที่ เช่น การขอโทษคุณแม่ เนื้อหาคดี ที่คิดว่าควรมีการสอบสวนเพิ่มเติม คำให้การของคนในเรือทั้งหมด จุดที่ตกเรือ และตกเรือเพราะสาเหตุอะไร เป็นต้น

        ทนายตั้ม กล่าวว่าในกรณีนี้ถ้าอ้างอิงจากคดีเก่า ๆ ถ้าญาติสงสัยสามารถติดตามคดีได้ และคดีของแตงโม ซึ่งเป็นน้องตัวเอง ย่อมมีสิทธิอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการท้านายพล น.ตนเองมีหลักฐานชัดเจน ถ้าตนเปิดหลักฐานออกมา เชื่อว่ามีหงายหลังแน่นอน

 

“…ถ้าคิดว่าตนเองบริสุทธิ์ให้ฟ้องผมมาเลยนะ ถ้าเป็นไปตามนั้นให้เงียบไปเลย…” ทนายตั้ม กล่าว

         และทนายตั้มได้ปิดท้ายด้วยว่า ในวันพรุ่งนี้ (8 มี.ค.) จะมีการพูดคุยกับตำรวจ จะติดตามความคืบหน้าคดี และคลายปมสงสัยของพี่ชาย และเรื่องใหม่ที่จะเปิดเผยให้ติดตามในวันพรุ่งนี้

 

       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/uRB89TcAOQk