logo ถกไม่เถียง

พฤติกรรมเพื่อนรัก? แตงโม นิดา กับคำตอบที่สังคมคาใจ ผุดปมใหม่ โรงแรมริมน้ำ คนมีสีเอี่ยวคดี? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างปริศนา ของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา แม้คนบนเรือในคืนเกิดเหตุจ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แตงโม,แตงโมนิดา,กระติก,แซน,ไฮโซปอ,โรเบิร์ต,ปัสสาวะ,พยาน,กู้ภัย,แม่น้ำเจ้าพระยา,ตกน้ำ,เบิร์ด,เพื่อนสนิท,ฉี่,ปัสสาวะท้ายเรือ,สปีดโบ๊ต,ห้องน้ำ,แจ้งความ,ตำรวจ,พิสูจน์หลักฐาน,ตกปลา,โม,แผล,แอนนา,ประกันอุบัติเหตุ,จับโป๊ะ,ภาพถ่าย,โกหก

2,701 ครั้ง
|
03 มี.ค. 2565

          ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างปริศนา ของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา แม้คนบนเรือในคืนเกิดเหตุจะออกมาเล่าเหตุการณ์แล้ว แต่สังคมก็ยังไม่คลายปมสงสัยหลายประเด็น 

 

ถกไม่เถียง :  พฤติกรรมเพื่อนรัก? แตงโม นิดา กับค

 

         แอนนา ได้ชี้แจงและเปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ เพื่อนสนิทอย่าง แตงโมง นิดา ผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับเหตุการณ์การเสียชีวิตของแตงโมว่า ตนเชื่อว่าแตงโม เพื่อนสนิทของเธอไม่ไปปัสสาวะบริเวณท้ายเรือแน่นอน และการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับุคคลในเหตุการณ์ดังกล่าว มีหลายคนคอยเตือนและให้ระวัง เพราะบุคคลเหล่านั้นมีเส้นสายกว้างขวาง ตนก็กลัวและระวัง แต่ตอนนี้ไม่รู้จะกลัวอะไร เพราะ เพื่อนตายทั้งคน พร้อมยืนยันว่าไม่เคยโดนข่มขู่ หรือติดต่อจากบุคคลดังกล่าวเลยนอกจากกระติก

       แอนนา เผยว่าการติดต่อกับกระติก สามารถติดต่อและพูดคุยกับกระติกได้แค่วันเกิดเหตุ จนได้เจอกันจริง ๆ คือที่สถาบันนิติเวช จึงมีการพูดคุยเพิ่มเติม

ถกไม่เถียง :  พฤติกรรมเพื่อนรัก? แตงโม นิดา กับค

 

“…จะตายทำไมทั้งที ต้องมีปัญหาให้ฉันด้วย…” กระติกกล่าวกับแอนนา 

 

       แอนนา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนอยากให้มีการตรวจสอบบัญชีธนาคารของกระติก เพราะทราบมาจาก ในวิดีโอล่าสุดที่ถูกปล่อยมาและมีเสียงว่า “โมมันพูดยาก” ตนจึงสงสัยว่า กระติกไปรับงานอะไรมา จึงอยากให้ตรวจสอบบัญชีธนาคาร ถ้าหากมีเงินเข้ามาในบัญชีแบบแปลก ๆ ก็อยากให้หลายหน่วยงานตรวจสอบ

 

“…สงสัยว่าทำไมไม่พูดความจริง ยังเชื่อว่าสิ่งที่เล่ายังบไม่ใช่ทั้งหมด เป็นบางส่วนบางตอน แปลกใจตั้งแต่วันนั้นแรก เพราะ บอกให้เราไม่ต้องไป เพราะเราเป็นนักข่าว มาก็ช่วยอะไรไม่ได้…” แอนนา ทีวีพูล กล่าว

 

ถกไม่เถียง :  พฤติกรรมเพื่อนรัก? แตงโม นิดา กับค

 

          ศรันยา หวังสุขเจริญ (ทนายนิด้า) ทนายความ ให้ความเห็นว่าหากเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน อัยการ หรือศาล เชื่อสตอรี่ที่สร้างขึ้นเรื่องปัสสาวะท้ายเรือ ก็จะไม่มีใครต้องรับโทษหรือรับผิดชอบในกรณีดังกล่าว เพราะ ตอนนี้เหมือนเป็นการเขียนเรื่องขึ้นมา และพยายามผลักภาระให้แตงโมเป็นผู้กระทำผิด และตนมองว่ามีโอกาสเป็นไปได้ว่าในอนาคตจะมีการผลักให้ใครคนใดคนหนึ่งรับผิดชอบ

 

ถกไม่เถียง :  พฤติกรรมเพื่อนรัก? แตงโม นิดา กับค

 

         ด้านสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์ทั้งหมด ตนได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่ามีตัวละครมากกว่า 1 ซึ่งมีบิ๊กผู้ใหญ่โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่รายละเอียดเป็นอย่างไร ยังไม่สามารถเผยได้อย่างชัดเจน

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/cy0p5p6gb1M