logo ถกไม่เถียง

เกมแล้ว! รวบหนุ่มขับกระบะหัวร้อน ตามตบเด็ก ม.2 ฉุนโดนปาดหน้า-ชูนิ้วกลางใส่ สุดท้ายยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมเยียวยา #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : หนุ่มฉุนเดือดขับกระบะตามรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียน ม.2 ก่อนจะจอดรถปรี่ลงไปทำร้ายร่างกาย พร้อมอ้างสาเหตุว่า ตนเองถูกเด็กชูนิ้วกลางใ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ถกข่าวร้อน,ข่าวช่อง7,กระบะ,หัวร้อน,ตบเด็ก,ปาดหน้า,ชูนิ้วกลาง

538 ครั้ง
|
02 มี.ค. 2565
          หนุ่มฉุนเดือดขับกระบะตามรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียน ม.2 ก่อนจะจอดรถปรี่ลงไปทำร้ายร่างกาย พร้อมอ้างสาเหตุว่า ตนเองถูกเด็กชูนิ้วกลางให้ ด้านเด็กเอง ก็ยอมรับว่าชูนิ้วให้จริง เพราะถูกขับรถปาดหน้า ขณะที่ผู้เป็นแม่เห็นคลิปแล้วรับไม่ได้ เผยแจ้งความแล้ว ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด 
 
           อีกประเด็นร้อนโลกออนไลน์กับกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุที่ชายวัยกลางคนกำลังตบเด็กนักเรียน อายุ 14 ปี พร้อมระบุข้อความว่า “ผิดถูกก็ควรตักเตือนค่ะ ในกรณีนี้หากเด็กผิดก็ควรเจรจาด้วยเหตุผล ไม่ใช่ทำร้ายร่างกาย มันไม่สมควรอย่างยิ่ง จ.นนทบุรี พี่เขาเป็นใคร ทำไมพี่เก่งจัง คนเก่งแห่งไทรน้อย ใครที่รู้จักฝากบอกพี่เขาว่า จุดจบอยู่ที่โรงพักนะ 
 
          ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ คือ ร้านลาภยโสไทรใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี และได้พบกับ น.ส.ต้อย ผู้ที่เหตุเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 16.30 น. มีน้อง 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นแต่งชุดนักเรียน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นก็มีรถกระบะ 1 คัน ขับตามมาจอด โดยมีผู้ชายวัยกลางคนลงมาจากรถ และตรงเข้ามากระชากตัวน้องคนที่ใส่ชุดนักเรียนและถามว่า “มึงมีปัญหามากนักเหรอ” จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ทำร้ายน้องใส่ชุดนักเรียนที่ใบหน้าหลายครั้ง 
 
           โดยสาเหตุหลักๆ คือ ผู้ชายคนนั้นไม่พอใจที่น้องชูนิ้วกลางให้ จากนั้นก็เริ่มด่าทอเด็กพร้อมต่อยและตบไปหลายครั้ง ซึ่งน้องก็บอกกลับมาว่า เล่นกับเพื่อน แต่ชายคนนั้นก็บอกว่าเขามีหลักฐานเป็นคลิปหน้ารถ จะดูไหม พอผ่านไปสักพักก็ตบน้องอีก หลังจากนั้นก็มีคนที่ร้านขายของเข้ามาห้ามปราม แต่ชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไป ซึ่งเมื่อผ่านไปสักพักก็ขับย้อนกลับมาอีก จังหวะนั้น คุณครูน้องก็มาถึงที่เกิดเหตุ และได้พูดคุยกับชายคนดังกล่าวอยู่สักพัก ก่อนจะแยกย้ายกันไป ซึ่งน้องได้รับบาดเจ็บจนหน้าบวม 
 
            ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ถูกทำร้ายร่างกายที่บ้านในพื้นที่ ต.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จากการสอบถามเจ้าตัว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน พร้อมเพื่อน 3 คน ก็มีชายขับรถกระบะมาปาดหน้าพวกตน จากนั้นรถคันดังกล่าวก็บอกให้ตนหยุดรถ หลังจากหยุดรถชายคนดังกล่าวก็ลงมากระชากเสื้อตนและถามว่า “เมื่อกี้มึงให้อะไรกู” จากนั้นก็ใช้มือต่อยและจบตนหลายครั้ง จนกระทั่งมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปราม
 
          ด้านแม่ของเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่า ตอนแรกนึกว่ามีเรื่องกันเล็กน้อย หลังจากดูคลิปแล้วรับไม่ได้ที่ชายคนดังกล่าวทำกับลูกตนถึงขนาดนี้ ยอมรับว่า ลูกเราเป็นคนผิดที่ชูนิ้วกลางให้จริง แต่ก็น่าจะสั่งสอนกันดีๆ เพราะเขาก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ทั้งต่อยทั้งตบลูกชายหลายครั้ง จนหน้าตาบวมกินข้าวไม่ได้เลย เบื้องต้น ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไทรน้อย พร้อมทั้งพาลูกไปหาหมอแล้ว ซึ่งตนยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
            ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด คุณแม่ของเด็กชายวัย 14 ปี ได้เตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยเจรจาแก้ปัญหากันก่อนในเบื้องต้น ซึ่งในเวลาต่อมา นายศิริชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี คนขับรถกระบะหัวร้อนที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้น ม.2 ได้เดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย โดยหลังจากใช้เวลาในการไกล่เกลี่ยกันทั้งสองฝ่าย
 
         สุดท้ายนายศิริชัย คนขับรถกระบะ ยอมรับผิดกับพฤติกรรมที่ลงมือทำไปเนื่องจากบันดาลโทสะที่ถูกเด็กนักเรียนยกนิ้วกลางใส่ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษกับคุณแม่ของเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้าย โดยเข้าไปกอดและลูบหัวเด็กนักเรียน และชดใช้เงินค่ารักษาพยาบาลจำนวนหนึ่งให้กับผู้ปกครองของเด็ก โดยทั้งสองฝ่ายต่างขอโทษซึ่งกันและกัน และไม่ติดใจเอาความ
 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Dzbr5q0byTc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง