logo ถกไม่เถียง

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไขพิรุธ บาดแผลบนร่าง 'แตงโม นิดา' : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิตหลายคนได้ออกมาตั้งข้อสง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แตงโม,แตงโมนิดา,กระติก,แซน,ไฮโซปอ,โรเบิร์ต,ปัสสาวะ,พยาน,กู้ภัย,แม่น้ำเจ้าพระยา,ตกน้ำ,เบิร์ด,เพื่อนสนิท,ฉี่,ปัสสาวะท้ายเรือ,สปีดโบ๊ต,ห้องน้ำ,แจ้งความ,ตำรวจ,พิสูจน์หลักฐาน,ตกปลา,โม,แผล,ไทด์

1,750 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2565

        จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิตหลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย ทั้งบาดแผลที่พบบริเวณต้นขาซ้ายด้านในลึกถึงกระดูก ว่าถูกใบพัดเรือจริงหรือไม่? 

       ไทด์ เอกพัน บันลือฤทธิ์ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแตงโมง นิดา ผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีเงื่อนงำปริศนา "แผลเหวอะ" บนร่างกายของแตงโม ว่า เมื่อเรือลำแรกที่นำร่างแตงโมเข้ามา โดยที่ตนอยู่ที่เรือลำที่ 3 ตนสังเกตเห็นหลายคนหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายรูป ตนจึงรีบเข้ามาที่เรือลำแรกและตะโกนห้ามว่าอย่าถ่าย จากนั้นจึงรีบนำผ้ามาปิดแล้วจึงนำพาแตงโมเข้าฝั่ง 

 

ถกไม่เถียง : ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไขพิรุธ บ

 

         ระหว่างที่รอตำรวจเพื่อมาเก็บหลักฐาน ก็มีประชาชนหลายคนมาล้อมเพื่อถ่ายรูป ตนจึงสั่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มีการนำผ้ามาขึงล้อมรอบเพื่อป้องกันการถ่ายรูป โดยพอเปิดผ้าที่คลุ่มร่างแตงโมง ตนก็สะดุดเข้าที่แผลบริเวณขา จนตกใจว่าทำไมแผลมันเยอะขนาดนี้ และตั้งข้อสังเกตว่าแผลดังกล่าวไม่น่าเกิดจากการปั่นของใบพัด และรอยที่น่องเหมือนเป็นรอยกรีดจากคัตเตอร์ เพราะแผลไม่ลึกมาก 

 

“…ผมเห็นแผลตรงขาเห็นเป็นเส้นตรง และเนื้อข้างในออกมาตรงบริเวณแผล มีน่องด้านขวา เป็นแผลลึกเข้าไปประมาณนิ้วกว่า ๆ…” ไทด์ เอกพัน บันลือฤทธิ์ กล่าว

ถกไม่เถียง : ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไขพิรุธ บ

 

        กรณีภาพศพของแตงโมงที่หลุดออกมาในโลกโซเชียล ตนชี้แจงว่าไม่ได้มาจากอาสาสมัครแน่นอน เพราะตนเองให้เกียรติ และปกป้องแตงโมในทุกวิถีทางอยู่แล้ว

 

ถกไม่เถียง : ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไขพิรุธ บ

         รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ให้ความเห็นทางด้านการแพทย์ว่า ถ้าหากมีดถูกฟันลงไป แผลจะเรียบมาก แต่หากแผลไม่เรียบ อาจจะเกิดขึ้นจากการถูกปั่น ก่อให้เกิดการฉีกขาดของเนื้อ โดยต้องเห็นแผลแบบจริง ๆ จึงจะสามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ ส่วนเรื่องของกระเพาะปัสสาวะ เมื่อเสียชีวิต ระบบต่าง ๆ จะหยุดการทำงาน ถ้าหากศพยังไม่เน่าก็จะยังมีน้ำปัสสาวะค้างอยู่ ถ้าหากศพเน่าแล้ว หูรูดก็จะเน่า อาจจะทำให้ไม่พบน้ำปัสสาวะ

 

ถกไม่เถียง : ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว ไขพิรุธ บ

 

รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊กทนายคู่ใจ ให้ข้อมูลทางกฎหมายว่า กฎหมายจะมุ่งเน้นเอาผิดคนขับเรือ,คนควบคุมเรือ ซึ่งคุณแซนและคุณแตงโม ทั้งคู่เป็นผู้โดยสารทั้งคู่ โดยถ้าหากกรณีดังกล่าวมีการแนะนำให้เกาะขา อาจมีความผิดฐานประมาทเลินเล่อได้

 

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/yZ5CVluAC7o