แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม โพสต์ "ตร.ไม่เคยหยุดทำงาน คดียังดำเนินต่อ บางเรื่องก็ควรมีแค่ตำรวจที่รู้"
logo ข่าวอัพเดท

แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม โพสต์ "ตร.ไม่เคยหยุดทำงาน คดียังดำเนินต่อ บางเรื่องก็ควรมีแค่ตำรวจที่รู้"

ข่าวอัพเดท : แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ “ตำรวจไม่เคยหยุดทำงาน คดียังดำเนินต่อ บางเรื่องก็ควรมีแค่ตำรวจที่รู้” แอนนา,แตงโม,เพื่อนสนิท,คดี,ตำรวจ

799 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2565
       แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ “ตำรวจไม่เคยหยุดทำงาน คดียังดำเนินต่อ บางเรื่องก็ควรมีแค่ตำรวจที่รู้”
 
       วันที่ 27 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “แอนนา” ซึ่งเป็นเพื่อนคนสนิทของ “แตงโม นิดา” ดาราสาวที่ประสบเหตุพลัดตกเรือ สูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะค้นหาเจอร่างเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา และสังคมตั้งคำถามถึงพิรุธต่างๆนานา โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ลงเรือไปด้วยกัน และผู้จัดการส่วนตัว กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 26 ก.พ. ทางแอนนาได้โพสต์ว่าเคลียร์กับกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมเรียบร้อยแล้ว
 
      ล่าสุด แอนนาได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ตำรวจไม่เคยหยุดทำงาน คดียังดำเนินต่อ แต่ตอนนี้บางเรื่องก็ควรมีแค่ตำรวจที่รู้ เพื่อรวบรวมความจริงๆ เพื่อนๆเราสู้กันมาขนาดนี้ ไม่มีใครหายค่ะ ความสัมพันธ์ของพวกเรามันเหนียวแน่นมากกว่าที่ใครจะเข้าใจ เมื่อความจริงชัดเจนก็ไม่สายค่ะที่ทุกคนจะได้รับทราบเรื่องราวทั้งหมด”
 
ข่าวอัพเดท : แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม โพสต์
 
        จากนั้นมีการเขียนตอบใต้คอมเมนต์ว่า “ตอนนี้กำลังตกลงกันเรื่องแมวที่จะต้องเลี้ยงต่อว่าใครจะดูแล มันมีดีเทลเยอะมาก แต่เราไม่อยากเอามาพูดหน้าบ้านแล้ว” ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก และยังเกาะติดเรื่องราวที่ยังมีเงื่อนงำถึงสาเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือจนเสียชีวิต
 
ข่าวอัพเดท : แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม โพสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง