logo ถกไม่เถียง

กู้ภัยยันไม่ได้มาช้า หลังรับแจ้งเหตุ แตงโม นิดา ตกเรือ สังคมสงสัย อุบัติเหตุ หรือ ฆาตกรรม? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” นางเอกชื่อดัง จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ภายหลังการแถลงของคนที่อยู่บนเ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แตงโม,แตงโมนิดา,กระติก,แซน,ไฮโซปอ,โรเบิร์ต,ปัสสาวะ,พยาน,กู้ภัย,แม่น้ำเจ้าพระยา,ตกน้ำ,เบิร์ด,เพื่อนสนิท,ฉี่,ปัสสาวะท้ายเรือ,สปีดโบ๊ต,ห้องน้ำ,แจ้งความ,ตำรวจ,พิสูจน์หลักฐาน,ตกปลา,โม

983 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2565

       จากกรณีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” นางเอกชื่อดัง จากเหตุการณ์พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ภายหลังการแถลงของคนที่อยู่บนเรือ ทั้ง ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์, กระติก อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์และ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ก็ยังมีหลายประเด็นที่ครอบครัว และประชาชนยังคลางแคลงใจ

       บีม ศรัณยู ผู้ร่วมค้นหา กล่าวว่า คุณโบ ทีเค โทรมาหาตนเพื่อแจ้งว่าแตงโมตกน้ำ ตนและภรรยาจึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุโดยการขับเจ็ตสกีเพราะบ้านของตนติดแม่น้ำ พอไปถึงจุดเกิดเหตุตนก็เจอกับเจ้าของเรือจึงทำการสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าของเรือจึงเล่าเหตุการณ์ว่าแตงโมไปปัสสาวะหลังเรือแล้วพลาดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตนจึงถามว่าตกได้อย่างไร เจ้าของเรือแจ้งว่าตนนั้นไม่ทราบแต่พอตนทราบว่าแตงโมตกลงไปจึงทำการวนเรือหาโดยรอบแต่ไม่เจอ โดยเจ้าของเรือชี้จุดที่แตงโมตกคือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บีมจึงทำการวนเจ็ตสกีหาแตงโมรอบแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ยังไม่เจอ

 

ถกไม่เถียง : กู้ภัยยันไม่ได้มาช้า หลังรับแจ้งเหต

 

       ศักดิ์สิทธิ์ ผึ่งประเสริฐ ผู้มีประสบการณ์กับการขับเรือสปีดโบ๊ท กล่าวว่า น้ำก่อนจะขึ้นนั้นจะตายก่อน เวลาขึ้นจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ ค่อย ๆ ขยับขึ้น และขึ้นอย่างรวดเร็ว ตนยังแจ้งอีกว่า ถ้าเรือแล่นรวดขนาดนี้ตนก็จะไม่ทำการไปยืนปัสสาวะบริเวณหลังเรือแน่นอน

 

ถกไม่เถียง : กู้ภัยยันไม่ได้มาช้า หลังรับแจ้งเหต

 

       อนุชา คนตกปลาที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าเวลาประมาณสี่ทุ่มเห็นเรือลำสีขางน้ำเงินแล่นมาด้วยความเร็วแล้วมีเสียงหัวเราะ และหักโค้งเข้าไปกลางแม่น้ำโดยเรียบฝั่งมา หลังจากนั้นประมาร 10 นาทีเรือลำเดิมจึงวนกลับมาที่ตรงจุดเดิมแต่ขี่ช้ามาก หลังจากผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเรือลำเดิมก็กลับมาวนยังจุดเดิมแล้วก็ตะโกนเรียกว่า “พ่อ พ่อ พ่อ” และเรือลำนั้นจึงแล่นมาหาตนและถามกับตนว่า “พี่คะเห็นคนตกน้ำไหม” ตนจึงแจ้งไปว่าไม่เห็น

 

ถกไม่เถียง : กู้ภัยยันไม่ได้มาช้า หลังรับแจ้งเหต

 

       นเรศ ศรีใส อาสากู้ภัยทีมนักประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู นทีส่วนกลาง กล่าวว่า ตนเดินทางไปถึงยังจุดเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.37 น. โดยระหว่างที่ตนกำลังจะออกไปก็มีอีกชุดไปถึงจุดเกิดเหตุก่อนหน้านี้แล้ว พอตนไปถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นคนยืนนิ่งไม่ทำอะไร ไม่เตรียมอุปกรณ์ แต่เห็นเพียงแค่เรือที่แตงโมตกขับวนในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยตนนั้นลงเรือไปเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า เพราะกว่าตนจะกำหนดจุดที่แตงโมตกลงไปนั้นก็ใช้เวลานาน จึงลงไปค้นหาแตงโมช้า  

 

       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/RufAJIIJPSc