logo ถกไม่เถียง

สาววัย 15 ผวา โดนลวนลามคา รพ.สนาม ผู้ก่อเหตุอ้าง ทำเพราะเป็นห่วง คิดว่าอีกฝ่ายมีใจให้ ผู้ว่าฯปู สั่งตรวจสอบ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : มาที่ความคืบหน้ากรณีนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ออกมาร้องเรียนว่าถูกลวนลามจนเกือบถูกล่วงละเมิดในโรงพยาบาลสนาม จ.อ่างทอง ซึ่งหลังพ้นจากช่วง ถกไม่เถียง,ถกข่าวร้อน,ลวนลาม,โรงพยาบาลสนาม,ผู้ว่าฯปู

547 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2565

มาที่ความคืบหน้ากรณีนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ออกมาร้องเรียนว่าถูกลวนลามจนเกือบถูกล่วงละเมิดในโรงพยาบาลสนาม จ.อ่างทอง ซึ่งหลังพ้นจากช่วงเวลากักตัวทางผู้ปกครองได้นำไปแจ้งความ ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้สั่งการให้ตรวจสอบหาหลักฐานในเรื่องนี้แล้ว หากผู้ใดทำผิดจริงจะดำเนินคดีแน่นอน พร้อมขอโทษชาวอ่างทองที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น โดยจะเร่งหาแนวทางแก้ไขทันที

            ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าไปยังนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง หรือผู้ว่าฯ ปู บอกว่า ขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐานต่างๆ ทั้งพยานในที่เกิดเหตุ หลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ชายที่ถูกกล่าวหาว่าไปลวนลามเด็กหญิง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง จะเป็นผู้เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงจากทั้งสองฝ่าย หากพบว่า มีการกระทำผิดจริงจะมีการดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุอย่างแน่นอน

            ส่วนข้อสงสัยเกี่ยวกับมาตรการดูแลความปลอดภัยของผู้ป่วยในโรงพยาบาลสนามอ่างทองนั้น ผู้ว่าฯ ปู บอกว่า จากจำนวนผู้ป่วยที่มีเพิ่มมากขึ้นทำให้พื้นที่ในการรับผู้ป่วยอาจจะไม่เพียงพอ ซึ่งผู้ป่วยบางรายมาเป็นครอบครัวก็จะอนุโลมให้สามารถพักรักษาตัวร่วมกัน จึงอาจเป็นช่วงว่างที่ทำให้เกิดเรื่องลักษณะนี้ขึ้นได้ ตนเองต้องขอโทษชาวจังหวัดอ่างทองทุกคนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งจะเร่งแก้ไขปัญหา และเพิ่มความเข้มงวดในการดูแลผู้ป่วยให้มากขึ้น

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/AbgG2z3-8rE