สวยหล่อไม่ยั้ง! “ไมค์-มุกดา” นำทีมฟิตติ้งชุดไทย “เภตรานฤมิตร” ละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์
logo ข่าวอัพเดท

สวยหล่อไม่ยั้ง! “ไมค์-มุกดา” นำทีมฟิตติ้งชุดไทย “เภตรานฤมิตร” ละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์

ข่าวอัพเดท : เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ตั้งแต่เปิดโผนักแสดงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่อง “เภตรานฤมิต” จากบทประพันธ์ของ “ศิริวิมล” ก็เรียกเส เภตรานฤมิตร,ฟิตติ้งละคร,ไมค์ภัทรเดช,มุกดานรินทร์รักษ์

774 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2565

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ตั้งแต่เปิดโผนักแสดงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์ เรื่อง “เภตรานฤมิต” จากบทประพันธ์ของ “ศิริวิมล” ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดของแฟนละครกันสนั่นโซเชียล หลังจากรีเทิร์นคู่พระนาง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กับ “มุกดา นรินทร์รักษ์” หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง 

 

ล่าสุด ฮือฮาต่อเนื่อง หลังจากช่อง 7HD และค่าย มีเดีย ซีน ปล่อยภาพฟิตติ้งวันแรกด้วยชุดไทยของพระนาง “ไมค์-มุกดา” ตามด้วยเหล่านักแสดงนำ อาทิ แม็กกี้ อาภา, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ฯลฯ ที่แต่ละคนสวยหล่อแบบไม่ยั้ง งานนี้พระนางอย่าง ไมค์-มุกดา จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

 

ข่าวอัพเดท : สวยหล่อไม่ยั้ง! “ไมค์-มุกดา” นำทีมฟ

 

“ไมค์ ภัทรเดช” ที่รับบท คุณหลวงราชมนตรี เปิดใจว่า “บรรยากาศในวันฟิตติ้งสนุกมากครับ มีนักแสดงมากมาย ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก รวมถึงนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน ผมเคยมีผลงานพีเรียดในอตีตา มาแล้ว แต่เป็นคนในยุคปัจจุบัน ส่วนเรื่องนี้ผมต้องเป็นคนในยุคอดีตจริงๆ และเป็นเรื่องแรกที่ต้องได้พูดบท ด้วยภาษาโบราณ ย้อนยุค ก็เป็นอะไรที่รู้สึกสนุก ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับมุกดาอีกครั้ง เราเคยร่วมงานกันมาแล้ว 3 เรื่อง ก็ไม่ได้มีความกังวลเรื่องเข้าฉากด้วยกัน รู้สึกสนุกมากกว่า เพราะเราเคยเจอกันในเรื่องอื่นๆ แต่ไม่เคยเจอกันในละครพีเรียดย้อนยุคขนาดนี้ รับรองว่าสนุกแน่นอน อยากให้รอติดตามกันครับ”

 

ข่าวอัพเดท : สวยหล่อไม่ยั้ง! “ไมค์-มุกดา” นำทีมฟ

 

“มุกดา” กับบท “แม่อร” เผยว่า “สำหรับตัวมุกดาเอง รู้สึกดีใจมากค่ะ บรรยากาศในวันฟิตติ้งก็เป็นอะไรที่สนุกมาก และตื่นเต้นที่จะได้เข้ากองถ่ายทำเร็วๆ นี้ ในเรื่องนี้มุกดาจะได้สวมชุดไทยด้วย รู้สึกแปลกใหม่ และแปลกตา เรื่องนี้มุกดาต้องทำการบ้านกับบทมากขึ้น เพราะค่อนข้างเป็นคาแรกเตอร์ที่ไกลตัว เป็นผู้หญิงที่มาจากยุคปัจจุบัน ที่ค่อนข้างหัวสมัยใหม่ มั่นใจในตัวเอง เป็นนักเรียนนอกที่กล้าแสดงออก ชอบถ่ายภาพ ชอบประวัติศาสตร์ เป็นคนตรงๆ แล้วได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต อีกอย่างเรื่องนี้ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไมค์อีกครั้งก็รู้สึกดีใจค่ะ ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

 

ข่าวอัพเดท : สวยหล่อไม่ยั้ง! “ไมค์-มุกดา” นำทีมฟ

 

แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7 HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง