logo ถกไม่เถียง

ตร.รวบหนุ่มหื่น พยายามข่มขืนครูสาวท้อง 5 เดือน ถึงโรงเรียน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : มีเหตุการณ์อุกอาจเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชุมพร โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความเหตุที่ผู้ชายคนหนึ่งขับรถกระบะสีขาว บุกเ ถกข่าวร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ข่มขืน,ครูสาว,หนุ่มหื่น,บุกข่มขืน,รู้ตัวผู้ก่อเหตุ,โรงเรียน,สกัดจับ

508 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2565

           มีเหตุการณ์อุกอาจเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชุมพร โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความเหตุที่ผู้ชายคนหนึ่งขับรถกระบะสีขาว บุกเข้ามาหวังจะข่มขืนครูในโรงเรียน ล่าสุด ตำรวจพบรถคันก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

            นี่เป็นภาพผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “เพชรฆาต เขากูรำ” โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ชายคนหนึ่งขับรถกระบะอีซูซุ สีขาว พยายามขับรถวนอยู่บริเวณสนามหน้าของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 12 ตำบลบางน้ำจืด ปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร เพื่อหาทางออกจากโรงเรียน โดยในคลิปมีคนตะโกนให้ช่วยกันสกัดจับรถคันดังกล่าว และอ้างว่าคนในรถ หวังเข้ามาข่มขืนครูในโรงเรียน และบางช่วงของคลิปก็มีเสียงผู้หญิง ซึ่งเป็นครูผู้หญิงที่ได้รับความเสียหาย ตะโกนว่า “เขาจะเข้ามาข่มขืน” อีกด้วย โดยคลิปนี้ถูกเผยแพร่เมื่อวานนี้ (21 ก.พ.)

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมพร สามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวได้แล้ว หลังพบขับผ่านในเส้นทางบางน้ำจืด-ปากน้ำหลังสวน เบื้องต้นยังไม่พบตัวเจ้าของรถ และผู้ก่อเหตุ

         ทีมข่าวได้สอบถามความคืบหน้าในการล่าตัวคนร้ายกับ พันตำรวจเอก วิษณุ สุระวดี ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำหลังสวน บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวานนี้ ซึ่งผู้เสียหายเป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนในพื้นที่อำเภอหลังสวน มาแจ้งว่าขณะทำงานอยู่ในห้องเรียน มีผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสิทธิพงษ์ (สงวนนามสกุล) ทำทีเดินเข้ามาถามทางไปห้องน้ำ เมื่อชี้ทางให้แล้ว ไม่เกินครึ่งชั่วโมง นายสุทธิพงษ์ ได้เข้ามาสอบถามอีกว่า ครูมีแอปฯโอนเงินไหม ช่วยโอนเงินให้หน่อย

         จากนั้นผู้ก่อเหตุส่งโทรศัพท์มือถือให้ดู ซึ่งปรากฎภาพอวัยวะเพศชายอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ และตัวของครูเองก็ไม่ทันตั้งตัว ทำให้ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาลวนลาม แต่สุดท้ายผู้เสียหายสามารถหนีรอดออกมาได้ และร้องขอให้คนช่วยเหลือ ก่อนที่ นายสุทธิพงษ์ จะวิ่งไปขึ้นรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียนจังหวัดสุราษฎร์ธานี หลบหนีไป

            ความคืบหน้าการล่าตัวหนุ่มหื่นที่หวังเข้าไปข่มขืนครูสาวในโรงเรียนวัดน้ำลอด จังหวัดชุมพร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยแพร่คลิปพฤติกรรมของหนุ่มหื่นรายนี้ พยายามเข้าไปข่มขืนครูแต่ไม่สำเร็จ โดยพยายามซิ่งกระบะหนีไป ล่าสุด ตำรวจสามารถรวบตัวคนร้ายได้แล้ว             

            เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน จับกุมตัวนายสิทธิพงษ์ คงนคร อายุ 31 ปี คนร้ายที่พยายามลวนลามและข่มขืน นางสาวสุนิสา ศรีซ้อน หรือครูโบว์ ครู โรงเรียนวัดน้ำลอด จังหวัดชุมพร ซึ่งคุณครูท่านนี้กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน

            โดยหลังจากนายสิทธิพงษ์ลงมือก่อเหตุแล้ว ได้พยายามหลบหนีด้วยรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผค 5220 สุราษฎร์ธานี ก่อนจะทิ้งรถกระบะคันดังกล่าวไว้ในสวนปาล์มห่างจากโรงเรียนประมาณ 30 กิโลเมตร เนื่องจากรถติดหล่ม ไม่สามารถวิ่งต่อได้

            หลังจากเจ้าหน้าที่พยายามแกะรอยเส้นทางหลบหนีจนพบแหล่งกบดานของคนร้ายแล้ว พันตำรวจโทสุชาติ สิงหา รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ในพื้นที่ หมู่ 9 ตำบลสวนแตง อำเภอละแม จังหวัดชุมพร หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาคนนี้เข้ามาหลบซ่อนตัว ซึ่งมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า พบบุคคลต้องสงสัยนอนอยู่ในกระท่อมของชาวบ้าน

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการควบคุมตัวนายสิทธิพงษ์ ตัวผู้ต้องหามีอาการอิดโรย และเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ส่วนรายละเอียดยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับมายังสถานีตำรวจภูธรปากน้ำหลังสวน เพื่อสอบสวนดำและเนินคดีต่อไป

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/gU_KAZNGDO0