logo ถกไม่เถียง

'หมอปลา' บุกบ้านแม่หมอพลังจักรวาล ตุ๋นเหยื่อสูญ 1.3 ล้านบาท อ้างแก้กรรมทำชีวิตเจริญได้ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : จากกรณีนายสยาม ศิริรักษ์ อายุ 50 ปี เข้าร้องเรียนกับหมอปลา หลังถูกนางสาวปาล์ม อายุ 38 ปี อ้างว่ามีพลังจักรวาล สามารถทำพิธีแก้กรรม เส ถกข่าวร้อน,ถกไม่เถียง,หมอปลา,แม่หมอพลังจักรวาล,ตุ๋นเหยื่อ,แก้กรรม

870 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2565

จากกรณีนายสยาม ศิริรักษ์ อายุ 50 ปี เข้าร้องเรียนกับหมอปลา หลังถูกนางสาวปาล์ม อายุ 38 ปี อ้างว่ามีพลังจักรวาล สามารถทำพิธีแก้กรรม เสริมดวงทำให้กิจการค้าขายเจริญรุ่งเรืองได้ ผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินทำพิธีภายในระยะเวลา 1 ปี สูญเงินไป 1.3 ล้านบาท

เมื่อวานนี้ (21 ก.พ. 65) ทีมงานรายการถกไม่เถียง ลงพื้นที่พร้อมกับหมอปลาและพร้อมทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าว โดยนายสยาม เล่าว่า ตนเป็นพ่อค้าขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และได้รู้จัก นางสาวหงส์ ซึ่งเป็นแม่ค้าขายของอยู่บริเวณเดียวกัน ซึ่งคนนี้นางสาวหงส์ ได้มีการแนะนำให้รู้จักกับ นางสาวปาล์ม ที่อ้างตัวว่าเป็นแม่หมอพลังจักรวาล สามารถเขียนเลขมงคล ให้ไปบูชาประกอบการทำมาค้าขาย ทำให้ร่ำรวย กิจการเจริญรุ่งเรื่อง

ต่อมา นางสาวปาล์ม ได้มีการนำวัน เดือน ปีเกิดของ นายสยาม ไปนั่งทางใน แล้วบอกว่า ในอดีตชาติเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ชาตินี้ต้องร่วมกันสร้างบุญกุศล และมีการให้โอนเงินเพื่อบูชา และทำพีธีต่างๆ โดยอ้างว่า เงินที่นายสยามโอนมาให้ทำพิธีจะสามารถเบิกถอนกลับคืนมาได้

จากนั้น นายสยามไปเบิกเงินคืน แต่แม่หมอพลังจักรวาลบอกว่า พลังยังไม่ถึง ยังเบิกถอนออกมาไม่ได้ ต้องส่งเงินมาบูชาเพิ่มอีก ถ้าไม่ทำต่อให้จบพิธีก็จะไม่สำเร็จ ไม่ได้ร่ำรวยตามใจหวัง  ถ้าโอนมากรวยมาก รวมถึงมีข้อแม้ว่าห้ามไปหาพระวัดอื่น หรือไปทำบุญกับที่อื่น เพราะจะทำให้พลังงานลดลง รวมทั้งห้ามบอกใครในบ้านด้วย ที่สำคัญแม่หมอคนนี้ ยังแนะนำนายทุนปล่อยเงินกู้รายวันให้นายสยามยืมเงินมาหมุนเวียน และส่งให้นางสาวปาล์มทำพิธีต่อด้วย

เมื่อวันเวลาผ่านไปนับปี นายสยาม สูญเงินไป 1.3 ล้านบาท เชื่อแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นพฤติการณ์หลอกลวงและต้องการเงินคืนไม่ประสงค์จะทำพิธีใดๆต่อแล้ว จึงขอความช่วยเหลือกับหมอปลา นำไปสู่การลงพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งในช่วงเที่ยงทีมงานหมอปลาพร้อมสื่อมวลชนไปหารือกันที่บ้านนายสยาม ย่านเสรีไทย ก่อนที่จะวางแผนนัดมอบเงินทำพิธีให้กับนางสาวปาล์ม ท้ายที่สุดแล้วแม่หมอรายนี้มีการบ่ายเบี่ยงไม่ยอมออกมาเจอกัน

และในช่วงบ่ายหมอปลาตัดสินใจเดินทางไปยังบ้านของหมอดูจักรวาลย่านรามอินทรา เพื่อที่จะกระทำการเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผล ด้านทนายไพศาลจึงมีการประสานงานไปยังสถานีตำรวจโคกคราม เป็นตัวกลางของการเจรจาในครั้งนี้ แม่หมอพลังจักรวาลก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด จนท้ายที่สุดผู้เสียหายตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยและเตรียมดำเนินข้อหาฉ้อโกงคดีให้ถึงที่สุด

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/87x_N4S407M