2 ผัวเมียแสบ ทำทีขอยืมมือถือหนุ่มพิการนั่งวีลแชร์ ก่อนฉกหนีลอยนวล
logo ข่าวอัพเดท

2 ผัวเมียแสบ ทำทีขอยืมมือถือหนุ่มพิการนั่งวีลแชร์ ก่อนฉกหนีลอยนวล

ข่าวอัพเดท : 2 ผัวเมียแสบ ทำทีเป็นขอยืมโทรศัพท์มือถือของหนุ่มพิการนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่ ก่อนฉกหนีลอยนวล ผัวเมีย,ขโมยมือถือ,คนพิการ,ลอตเตอรี่

533 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2565
         2 ผัวเมียแสบ ทำทีเป็นขอยืมโทรศัพท์มือถือของหนุ่มพิการนั่งวีลแชร์ขายลอตเตอรี่ ก่อนฉกหนีลอยนวล
 
          วันที่ 21 ก.พ. ร.ต.อ.ศักดา วัฒนากลาง สวป.สภ.แสนสุข รับแจ้งว่า มีเหตุชิงทรัพย์ผู้พิการขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่  ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าตลาดหนองมน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
 
         ที่เกิดเหตุ พบนายประเสริฐ อายุ 43 ปี นั่งรถวีลแชร์ เนื่องจากขาพิการ ยังอยู่ในอาการตกใจ จากการสอบถามนายประเสริฐทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถวีลแซร์เข็นมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลตามถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปตลาดหนองมน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีวัยรุ่นชายหญิงคาดว่าจะเป็นสามีภรรยากันขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่ผ่านไปแล้วและวนกลับมา สอบถามราคาสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้บอกไปว่าหวยชุด 2 ใบ ราคา 220 บาท ชายวัยรุ่นซึ่งรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 30 ปี บอกว่ามีเงิน 200 บาท แล้วทำทีโทรศัพท์ และบอกว่าแบตเตอรี่หมด และให้ตนเองโทรศัพท์ตามที่บอกเบอร์มา พอปลายสายรับ คนร้ายที่เป็นชายก็ดึงโทรศัพท์ไปพูด โหลๆ แล้วขี่รถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์ของตน มุ่งหน้าไปทางตลาดหนองมน และเลี้ยวรถลงไปชายหาดวอนนภา จึงได้เข็นวีลแชร์เพื่อติดตามคนร้าย จนกระทั่งมาพบกับนายกิตติพงศ์ ธรรมโชติ รปภ.บริษัทแห่งหนึ่ง จึงขอให้แจ้งตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายให้ที
               
         นายประเสริฐกล่าวว่า ตนเองเพิ่งซื้อโทรศัพท์มือถือ ราคา 5,999 บาท มาได้ประมาณ 3 วัน ก็ถูกคนร้ายชิงเอาไปแล้ว เสียใจมากและอยากได้คืน  อยากให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง