logo ถกไม่เถียง

ลูกชายตายปริศนาริมทาง แม่สุดคาใจ คลิปเสียงสุดท้ายให้ตามเรื่องให้ถึงที่สุด เชื่อเป็นการฆาตกรรม : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่คาใจ ลูกชายดับปริศนาริมทาง เผยคลิปเสียงสุดท้ายก่อนตาย “ถ้าข้อยตาย ตามเรื่องให้ถึงที่สุด” เชื่อเป็นการฆาตกรรม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แม่,ลูกชาย,ตายปริศนา,ขอความเป็นธรรม,ตำรวจ,ข้อความสุดท้าย,สงสัย,คาใจ,ผู้ก่อเหตุ,ตามเรื่องถึงที่สุด,คลิปเสียงสุดท้าย,ตำรวจภูธรภาค4,ฆาตกรรม,ญาติคาใจ,คนมีสี

792 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2565

       แม่คาใจ ลูกชายดับปริศนาริมทาง  เผยคลิปเสียงสุดท้ายก่อนตาย “ถ้าข้อยตาย ตามเรื่องให้ถึงที่สุด” เชื่อเป็นการฆาตกรรม

       บังอร แม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติๆ ร้องผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงกรณีที่ลูกชายตายปริศนาว่า ปกติช่วงเช้าลูกชายจะขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านไปจอดไว้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเกษตรวิสัย แล้วขึ้นรถตู้โดยสารไปเฝ้าไข้พ่อที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด และจะกลับมาตอนเย็นของทุกวัน แต่ช่วงเย็นวันที่ 20 ก.พ. หลังจากกลับมาจากโรงพยาบาล ลูกได้โทรศัพท์บอกญาติว่า รถตู้กลับมาถึงค่ำ จึงพามาส่งที่ สภ.เกษตรวิสัย และจะรอให้ตำรวจไปส่งที่บ้าน ซึ่งห่างจากตัวอำเภอประมาณ 6 กิโลเมตร จนกระทั่งเวลา 22.00 น. เศษ ลูกชายโทรศัพท์ไปบอกญาติว่า กำลังขึ้นรถยนต์ของตำรวจเพื่อไปส่งที่บ้าน แต่น้ำเสียงที่พูดคล้ายคนกลัวและวิตกกังวล และยังพูดเป็นอีกว่า หากตนเองเสียชีวิตให้มางานศพด้วยนะ ญาติก็พยายามบอกว่าอย่าเพิ่งรีบวางสายโทรศัพท์ ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตก็บอกการเดินทางตลอดเวลาว่าผ่านบริเวณใดบ้าง ซึ่งจะมีเสียงลมแทรกเข้ามาตามสายโทรศัพท์ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ถ้าตนเองเสียชีวิตให้ตามเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด จากนั้นสายก็หลุดไปติดต่อกันไม่ได้อีกเลย กระทั่งรุ่งเช้าพบว่าเสียชีวิตแล้ว

 
หลังลูกชายเสียชีวิต ก็ได้มีการถามตำรวจที่มาส่งลูกชาย ตำรวจแจ้งว่า มาส่งตอนประมาณ 22.00 - 23.00 น. แต่ตอนจอดรถลงมาดูก็ไม่เจอผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งจุดที่เสียชีวิตอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 2 กม. ทำให้ แม่ของผู้เสียชีวิตยังติดใจสาเหตุการตาย เชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆาตกรรม พร้อมยังตั้งข้อสังเกตุว่า หากลูกชายกระโดดลงจากรถ ตำรวจน่าจะได้ยินเสียงบ้าง

 

ถกไม่เถียง : ลูกชายตายปริศนาริมทาง แม่สุดคาใจ คล

 

      ทั้งนี้ จากการเปิดกล้องวงจรปิดที่บริเวณสภ. พบว่าผู้เสียชีวิตมีลักษณะหวาดระแวง พยายามหลบซ่อนตัว และส่งสิ่งของบางอย่างให้ตำรวจ คลิปสุดท้าย ก่อนที่จะออกจากสภ.ในเวลา 21.16 น. ผู้เสียชีวิตขึ้นท้ายรถกระบะตำรวจ ระยะทางจากสภ. ไปถึงกลางศาลาหมู่บ้านในระยะทาง 5-6 กม. ไม่น่าจะใช้เวลานานตามที่ตำรวจแจ้ง

 
         นอกจากนี้ ทางญาติได้เปิดคลิปเสียงที่มีการพูดคุยกับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายด้วย ซึ่งผู้เสียชีวิต ได้บอกกับพี่สาวว่า "ได้ยินเสียงปืนไหม" "ตามเรื่องผมให้ถึงที่สุดนะ ถ้าผมตาย" "ได้ยินไหม นัดที่ 2 นัดที่ 3 กำลังจะยิง ได้ยินไหม" "อัดไว้นะ ถ้าฉันตายเอามาลงด้วยนะ" 

 

ถกไม่เถียง : ลูกชายตายปริศนาริมทาง แม่สุดคาใจ คล

 

       ด้าน รำไพ ญาติที่ได้คุยกับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย เล่าว่าตอนที่คุยกับน้องชาย เขาดูกระวนกระวาย แต่ไม่ได้บอกว่าใครทำอะไร ตนก็บอกให้เขาระวังตัว แต่สักพักเขาก็โทรมาใหม่ บอกว่ากำลังไปหาตำรวจ เดี๋ยวตำรวจจะไปส่ง ก่อนจะวางไป แล้วโทรมาอีกทีตอนอยู่บนรถตำรวจ แต่ตนกลัวว่าโทรศัพท์เขาเงินหมด จึงบอกให้เขาวางสายก่อนโทรกลับไป แล้วเขาก็ให้กดอัดเสียงไว้ ตลอดเวลาก็ได้ยินเสียงลม แต่ไม่ได้ยินเสียงปืน เพราะเสียงลมดังมาก ตนก็ไม่กล้าพูดมากเพราะไม่รู้ว่าเขาอยู่กับใครบ้าง แต่ตอนท้ายก่อนเสียงตัดไปเสียงลมมันแผ่วลง 

 

ถกไม่เถียง : ลูกชายตายปริศนาริมทาง แม่สุดคาใจ คล

 

“เจ้าได้ยินมั้ย เจ้าได้ยินเสียงปืนมั้ย ตามเรื่องให้ถึงที่สุดนะ ถ้าผมตาย และประโยคสุดท้ายพูดง่านี่นะอัดไว้นะ ถ้าผมตายเอามาลงนะ”

 

     สำหรับเรื่องการชันสูตรศพนั้น รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว (โฟนอิน) กล่าวว่า ตามข่าวนั้นผู้เสียชีวิตมีบาดแผลตามใบหน้า โดยเราต้องพิสูจน์ก่อนว่ามาเกิดจากอะไร ถ้าอุบัติเหตุคือตกจากรถโดยปกติแล้วถ้าตกลงมาจากรถต้องมีบาดแผลถลอกตามบริเวรร่างกาย เพราะเหตุนี้การชันสูตรพลิกศพจึงสำคัญมาก 

 
       พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า ในวันที่ 20 เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ผู้เสียชีวิตได้ทำการมาแจ้งความที่โรงพักว่าถูกคนรุมทำร้าย ตำรวจจึงไปส่งที่บ้านโดยระหว่างทางตำรวจแจ้งว่าเจอมอเตอไซต์ซิ่งจึงจอดเพื่อดูกลุ่มมอเตอไซต์ พอลงมากลับไม่เจอผู้เสียชีวิตอยู่ท้ายกระบะแล้วจึงทำการเดินตามหาบริเวณโดยรอบแต่กลับไม่เจอ เลยคิดว่าผู้เสียชีวิตเดินกลับบ้านไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ได้ส่งไปส่งชันสูตรอย่างละเอียดเรียบร้อยแล้วที่โรงพยาบาลเกษตรวิสัย

 

ถกไม่เถียง : ลูกชายตายปริศนาริมทาง แม่สุดคาใจ คล

       

        ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า เบื้องต้นแนะนำให้คุณแม่ของผู้เสียชีวิตไปร้องขอเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรมก่อนซึ่งเป็นสิทธิ์ที่เราต้องได้รับอยู่แล้ว และรวมไปถึงการชันสูตรพลิกศพ ถ้าถูกทำร้ายต้องมาดูว่าใครทำร้ายและต้องไปเรียกร้องกับคนที่ทำร้ายลูกของบังอรได้ และคนที่ทำร้ายต้องรับผิดชอบทั้งหมด

 

         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Qp3IIoXY1Y8