logo ถกไม่เถียง

5 โจ๋ฟันน้ำนม แว้น จยย.ซ้อน 5 พร้อมโชว์ยืนบนเบาะ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์อย่างมาก คือ คลิปของ 5 โจ๋ ฟันน้ำนม ที่แว้นรถจักรยานยนต์ซ้อน 5 คน โดยคนที่อยู่หลังสุด ถกไม่เถียง,ถกข่าวร้อน,ทิน โชคกมลกิจ,เด็กแว้น,ซ้อนจยย5คน,ซ้อนจยยเกินกำหนด,คึกคะนอง,ยืนบนเบาะ

406 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2565

            อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์อย่างมาก คือ คลิปของ 5 โจ๋ ฟันน้ำนม ที่แว้นรถจักรยานยนต์ซ้อน 5 คน โดยคนที่อยู่หลังสุดได้ยืนบนเบาะของรถ ซึ่งระหว่างเหตุการณ์ได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยขับรถตามไปเตือน แต่แก๊งโจ๋กลุ่มนี้กลับยกนิ้วโป้งให้

            ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “คุณ นราวุฒิ” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์น่าหวาดเสียวลงในโลกโซเชียล เป็นภาพเยาวชนชาย 5 คน ขี่และซ้อนรถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับขี่ไปบนทางต่างระดับสีคิ้ว ถนนวงแหวนสาย 24 มุ่งไปยังทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ในลักษณะประมาทหวาดเสียวเสี่ยงเกิดอันตราย เป็นระยะทางยาวกว่า 4 กิโลเมตร

        ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ เบญจรัตนพงษ์ เป็นอาสาสมัครกู้ภัย หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิพรหมธรรมสถานสงเคราะห์ อ.สีคิ้ว เล่าว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ แล้วเห็นรถ จยย.คันหนึ่งขับอยู่ด้านหน้า มีวัยรุ่นผู้ชายซึ่งซ้อนท้ายอยู่หลังสุดยืนบนเบาะรถ มือเกาะไหล่เพื่อนที่นั่งอยู่ด้านหน้า จึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายวิดีโอเอาไว้ พร้อมกับเร่งความเร็วรถยนต์ตีคู่ขึ้นมา ก็พบว่า ยังมีเยาวชนวัยใกล้เคียงกันอีกถึง 4 คนขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกัน

            เมื่อตนตะโกนสอบถาม ก็ยกนิ้วโป้งมาให้ตน โดยไม่ได้ลดความเร็วลงเลย และยังคงขับขึ้นถนนใหญ่เป็นระยะทางค่อนข้างไกล ตนจึงพยายามตักเตือนแต่ก็ไม่มีใครไม่ฟัง จึงขับรถตามสังเกตการณ์ เพราะหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ จนออกจากถนนใหญ่ แยกเข้าหมู่บ้านไป จึงอยากเตือนภัยไปยังน้องๆ เยาวชนวัยรุ่นทุกคนอย่าขับขี่ประมาท และให้ตระหนักถึงความปลอดภัยของตัวเองด้วย รวมไปถึงฝากพ่อแม่ผู้ปกครองช่วยกันดูแลบุตรหลาน อย่าปล่อยให้ไปขับขี่ในลักษณะประมาทหวาดเสียวแบบนี้ เพราะถือว่าเป็นความผิดตามกฎมาย และอาจเกิดอุบัติเหตุ นำมาซึ่งความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่นได้

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/TAfp0RCYbKg