logo ถกไม่เถียง

จบด้วยดี! อดีตผัวจอมโหด เซ็นยินยอมเลิกยุ่งเกี่ยวอดีตเมีย เคลียร์ใจแบ่งสินสมรสจบปมร้าว #ถกไม่เท

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่ อดีตภรรยา ร้องผ่่านรายการถกไม่เถียง ถูกอีดตสามีที่เลิกกันไปแล้ว ตามมากระทืบ กระหน่ำตี จนได้รับบาดเจ็บ เขียวช้ำไปทั้งตัว ถกไม่เท,ซ้อมอดีตเมีย,เคลียร์ใจ,สินสมรส,ทำร้ายร่างกาย

919 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2565
        จากกรณีที่ อดีตภรรยา ร้องผ่านรายการถกไม่เถียง  ถูกอีดตสามีที่เลิกกันไปแล้ว ตามมากระทืบ กระหน่ำตี จนได้รับบาดเจ็บ เขียวช้ำไปทั้งตัว แถมขู่ฆ่ายกครัว (เลิกรา แต่ไม่เลิกกระทืบ! เมียเก่าบ่ทน ผัวมีเมียใหม่ แต่ยังกระหน่ำตี ขู่ฆ่ายกครัว ลือซี้ปึ้กตำรวจ  )
 
        รายการ “ถกไม่เถียง” ยังคงเกาะติดกับทุกกรณีที่เราเคยแขกรับเชิญที่เขามา “ถก” ล่าสุดก็คือ กรณีที่อดีตสามีที่ทำร้ายอดีตภรรยา ในพื้นที่ อ.สังคม จ.หนองคาย ได้ยินยอมลงนามบันทึกข้อตกลงการแบ่งแยกสินสมรสต่อหน้าตำรวจ ส่วนอดีตภรรยาและลูกได้ลงนามต่อหน้านายอำเภอสังคม โดยอดีตสามียอมยกบ้านและทรัพย์สินให้ พร้อมให้สัตย์ปฏิญาณว่าจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวภายในเขตบ้านอดีตภรรยาอาศัยอยู่ และไม่ทำร้ายร่างกายอีก หากฝ่าฝืนยินยอมให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

           ความคืบหน้าล่าสุด นายกล้าณรงค์ ไชยสีฮาด อดีตสามี ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการแบ่งแยกสินสมรสต่อหน้า พ.ต.ท.สุริยา บุญสิทธิ์ สารวัตรใหญ่ สภ.นางิ้ว และ ร.ต.อ.วัฒนา วารีศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.นางิ้ว ส่วนนางฐิติมา อดีตภรรยา และนายธีระ ไชยสีฮาด ลูกชาย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการแบ่งแยกสินสมรสต่อหน้านายสมควร ใจซื่อ นายอำเภอสังคม ซึ่งสาเหตุที่ไม่ได้ลงนามฯในจุดเดียวกัน เนื่องจากไม่ต้องการให้มีการเผชิญหน้ากัน อีกทั้งยังเป็นความประสงค์ของทั้ง 2 ฝ่าย

         สำหรับรายละเอียดที่สำคัญในบันทึกข้อตกลง คือ นายกล้าณรงค์ อดีตสามี ยินยอมยกบ้านพักซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุให้นางฐิติมา อดีตภรรยา แต่เพียงผู้เดียว และยังยกที่ดิน ส.ป.ก.4-01 ให้อีก 2 แปลง / ยกรถจักรยานยนต์ให้ 1 คัน และยกรถยนต์เพื่อการเกษตร (รถซิ่ง) ให้อีก 1 คัน ส่วนนายกล้าณรงค์ อดีตสามี ขอเอารถกระบะ และรถไถนา เป็นของตนเอง อีกทั้งยังได้ให้สัตย์ปฏิญาณ จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวภายในเขตบ้านพักของอดีตภรรยาอย่างเด็ดขาด หากฝ่าฝืนยินยอมให้ดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาจนถึงที่สุด ส่วนบุตรเลี้ยงชายและหญิงของภรรยาอีกคน ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันนั้น นายกล้าณรงค์ จะรับไปอุปการะดูแลแต่เพียงผู้เดียว

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/zHgT_H34rlA