logo ถกไม่เถียง

สาวร้องขอความเป็นธรรม รถพยาบาลชนกระบะ พ่อถูกลูกหลงเสียชีวิต #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : สาวโพสต์คลิปขอความยุติธรรมให้กับคุณพ่อ หลังเกิดเหตุการณ์รถชนกัน ก่อนจะเสียหลักมาอัดตู้เอทีเอ็ม และชนพ่อของเธอจนเสียชีวิต ถกข่าวร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,รถพยาบาล,กระบะ,ลูกหลง,เสียชีวิต,ขอความเป็นธรรม,รถชนกัน,อุบัติเหตุ

583 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2565

         สาวโพสต์คลิปขอความยุติธรรมให้กับคุณพ่อ หลังเกิดเหตุการณ์รถชนกัน ก่อนจะเสียหลักมาอัดตู้เอทีเอ็ม และชนพ่อของเธอจนเสียชีวิต

          สาวโพสต์คลิปขอความยุติธรรม เหตุการณ์รถชนกัน ก่อนเสียหลักมาอัดตู้เอทีเอ็ม สูญเสียพ่อกระทันหันเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Gingko Gift คลิปและเรื่องราวการสูญเสียพ่อ จากอุบัติเหตุรถชนกัน ก่อนเรียกร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งถูกแชร์ต่ออย่างมากในโลกโซเชียลมีเดียว่า คุณพ่อยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม มีรถสองคันเค้าชนกันแล้วเสียหลักมาชนอัดพ่อเราคาตู้เอทีเอ็ม รถที่ขับชนพ่อคือรถพยาบาลโรงพยาบาล

            โดยรถกระบะได้รับการว่าจ้างให้ไปทำงาน ซึ่งคนขับเป็นเยาวชนวัย 16 ปีเท่านั้น ได้ขับตัดหน้าไป ประกอบกับพื้นถนนลื่นเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก ทำให้รถทั้งสองคันชนกันอย่างจังบริเวณทางแยก โดยไม่มีการชะลอความเร็ว ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความประมาทของพวกเขาทำให้พ่อเราต้องเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ซึ่งตนขอบันทึกไว้เป็นความทรงจำและเตือนสติตัวเอง ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เจ็บที่สุดตอนที่รู้ว่า รถที่ชน พ่อเราจนเสียชีวิต คือรถพยาบาล

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Y7FmnodnTRI