สาวจีนโหด! ค้างค่าเช่าโรงแรม ชักมีดแทงเจ้าของต่อหน้าตำรวจบนโรงพัก
logo ข่าวอัพเดท

สาวจีนโหด! ค้างค่าเช่าโรงแรม ชักมีดแทงเจ้าของต่อหน้าตำรวจบนโรงพัก

ข่าวอัพเดท : ระทึกบนโรงพัก สาวจีนคลุ้มคลั่งชักมีดแทงหนุ่มไทยเจ้าของโรงแรมต่อหน้าร้อยเวร ทะเลาะปมต้างค่าเช่าห้อง สาวจีน,ค้างค่าเช่า,โรงแรม,แทง,เจ้าของ,คลั่ง

973 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2565
        ระทึกบนโรงพัก สาวจีนคลุ้มคลั่งชักมีดแทงหนุ่มไทยเจ้าของโรงแรมต่อหน้าร้อยเวร ทะเลาะปมต้างค่าเช่าห้อง
 
       วันที่ 19 ก.พ. 65 เมื่อเวลา 14.10 น.ได้เกิดเหตุนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีน อายุ 29 ปี ใช้อาวุธมีดพับแทงนายวีธรา บิฏกานนท์ เจ้าของโรงแรมที่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่ ที่บริเวณด้านหน้าจุดรับแจ้งความ สภ.ช้างเผือก ซึ่งถูกมีดสั้นแทงบริเวณแขนซ้ายและถูกฟันใต้ท้องแขนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางประชาชนที่มาแจ้งความกับตำรวจต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจได้โทรเรียกรถกู้ภัยให้มารับตัวคนเจ็บมารักษาตัว
 
         จากการสอบถาม นายวีธรา บิฏกานนท์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนั้นเป็นชาวจีน มาอยู่ในประเทศไทยได้ประมาณ 5 ปีแล้ว และมาพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ได้ 4 เดือน ล่าสุดได้ค้างค่าเช่า 1 เดือน เป็นเงิน 10,600 กว่าบาท ซึ่งตนได้ทวงถามมาแล้ว 20 วัน ก็ไม่ได้จ่ายเงินค่าเช่า จึงได้ไกล่เกลี่ยกันที่โรงแรม แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้มาตกลงกันที่โรงพัก แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และถูกทำร้ายบาดเจ็บดังกล่าว สำหรับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนั้นเป็นชาวจีน หลังก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเข้าห้องขังไปแล้ว
ขณะที่ทางด้านประชาชนที่มาใช้บริการ และเหตุการณ์ได้เล่าว่า ช่วงที่ทางผู้ก่อเหตุและคนเจ็บขึ้นมาบนโรงพัก ก็ได้พูดคุยอะไรกันบางอย่าง ก่อนที่อยู่ๆ ทางผู้ก่อเหตุจะควักมีดออกมาแล้วกระโดดเข้าไปทำร้ายผู้บาดเจ็บ ทำให้ประชาชนที่อยู่ใกล้ๆ ต่างพากันตกใจและลุกหนีออกมาจากจุดดังกล่าวเพราะกลัวลูกหลง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปแยกทั้งคู่ออกและนำตัวผู้ก่อเหตุไปไว้ในห้องขัง ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันตกใจอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้บนโรงพัก
 
         ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.คนอง คุณารูป พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกันที่โรงแรมดิโอเปียม เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ช้างเผือก ได้เดินทางไประงับเหตุ แต่เนื่องจากทางคู่กรณีตกลงกันไม่ได้จึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุ และให้ทางผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของโรงแรมเดินทางมาไกล่เกลี่ยตกลงกันที่โรงพัก ระหว่างที่นั่งรออยู่เพื่อจะไกล่เกลี่ยนั้น ก็ได้เกิดการทะเลาะกันอีกและทางผู้ก่อเหตุที่เป็นสาวชาวจีน ชื่อนางสาวซูเฉียว ซู (Ms.Suxiao Zhu) อายุ 29 ปี ซึ่งได้พกอาวุธมีดสั้นติดตัวไว้ ได้เกิดความไม่พอใจที่ถูกพามาโรงพักและเกิดการทะเลาะกับคู่กรณี จึงได้ลงมือก่อเหตุใช้มีดสั้นแทงและฟันใส่คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบเข้าไปจับกุมผู้ก่อเหตุและนำไปไว้ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง เพื่อให้สงบสติอารมณ์ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเข้ามาพูดคุยกับผู้ต้องหา   โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวหลังจากที่คุยและสอบถามเหตุการณ์กับผู้ต้องหาชาวจีนแล้ว ก็อ้างว่าทำไปไม่รู้ตัว เหมือนกับมีอาการหลอน และบอกว่ากินน้ำในห้องไปซึ่งน้ำมีลักษณะแปลกๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งต้องรอผลการตรวจสอบก่อน และจะส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง