logo ถกไม่เถียง

เปิดกลโกง แก๊งปั่นแปะงานวัด เหยื่อสาวโอด ถูกหลอกสูญหลายแสน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เหยื่อสาวแฉกลโกง แก๊งหลอกเล่นพนันปั่นเหรียญในงานวัด เผยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล้อมกรอบบังคับโอนเงิน ทำสูญหลายแสน ก่อนปิดร้านหนี ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ปั่นเหรียญ,กลโกง,มิจฉาชีพ,งานวัด,ปั่นแปะ,3แสนบาท,ชายฉกรรจ์,หน้าม้า,บังคับ,โกง,โอนเงิน,การ์ดชุดดำ,มึนงง,เปิดกลโกง,หนี,วัดคู้บอน,ซุ้มงานวัด,ปาโป่ง

1,285 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2565

            เหยื่อสาวแฉกลโกง แก๊งหลอกเล่นพนันปั่นเหรียญในงานวัด เผยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล้อมกรอบบังคับโอนเงิน ทำสูญหลายแสน  ก่อนปิดร้านหนี 

          เปิ้ล สิริลักษณ์ ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีที่ตนสูญเงิกว่า 300,000 บาท ภายใน 15 นาที ณ ซุ้มเกมของงานวัดคู้บอน ว่าตนกับแฟนนั้นอยากเล่นเกม เลยไปหยุดที่ซุ้มปาลูกโป่ง และซุ้มข้าง ๆ ตนสังเกตว่ามีคนมีคนมุงเยอะ จึงได้เดินเข้าไปดู จนมีการชักชวนให้ตนนั้นเข้าไปเล่น

ถกไม่เถียง : เปิดกลโกง แก๊งปั่นแปะงานวัด เหยื่อส

 

          เปิ้ล สิริลักษณ์ ผู้เสียหายเล่าเพิ่มเติมว่าระหว่างนั้นก็มีการหว่านล้อมให้ตนเข้าไปเล่น ตนก็พยายามเอาตัวออกมาจากซุ้มดังกล่าว แต่ไม่สำเร็จ เพราะ มีคนมาล้อมและพูดกรอกหูจนตนนั้นไม่สามารถที่จะออกมาได้ และต้องจำใจเป็นส่วนหนึ่งของเกมนั้น

          โดยซุ้มเกมดังกล่าวเป็นเกมหมุนเหรียญ โดยมีเลขสามกับเลขแปด คล้าย ๆ การเล่นทายหัวก้อย โดยจะทำการหมุนในที่ครอบ แล้วทายเลข ซึ่งตอนแรก ผู้คุมเกมให้ตนนั้นเพียงแค่เป็นคนจับถ้วยเฉย ๆ ต่อมาก็ชักชวนให้ตนเป็นผู้เล่น ตอนแรกตนได้ปฏิเสธการเล่นเกม เพราะ ตนไม่มีเงิน 

ถกไม่เถียง : เปิดกลโกง แก๊งปั่นแปะงานวัด เหยื่อส

“..ก็งง ๆ ว่า เราทำตามที่เค้าพูดทำไม เค้าเชียร์เรา แตะมือเรา เราก็ทำตามไปเรื่อย รวม ๆ เสียไปประมาณ 315,000 บาท…” เปิ้ล สิริลักษณ์ กล่าว

         เปิ้ล สิริลักษณ์ระบุว่าสำหรับเกมในตาแรกตนแพ้ จึงต้องโอน 6,000 บาท เราจึงรีบโอน เพราะข้าง ๆ มีการ์ดตัวใหญ่ ๆ หลายคน มีคนยืนคุม ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก จนสุดท้ายเขาก็กันไม่ให้ตนออกจากซุ้มและชักจูงเชิง ‘เล่นต่อสิ เดี๋ยวก็ได้คืน’ ซึ่งครั้งครั้งสุดท้ายที่เราเสียเงิน คือ 100,000 บาท

 

“…มีคนที่โดนเหมือนกันกับเรา โดยเขาเล่าว่าแก๊งนี้เป็นแบบนี้มานานแล้ว พอเราได้ข้อมูล จึงนำไปสืบต่อจนได้รูปมา ว่าแก๊งนั้นทั้งแก๊งนำเงินที่ได้ไปฉลองกันแล้ว…” เปิ้ล สิริลักษณ์ กล่าว

ถกไม่เถียง : เปิดกลโกง แก๊งปั่นแปะงานวัด เหยื่อส

 

        เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่าหลังจากที่คุณเปิ้ลติดต่อเข้ามาที่เพจสายไหมต้องรอด ทางทีมงานของตนพยายามรีบไปช่วย ทั้งถ่ายรูปและถ่ายวิดีโอ แต่ก็มีคนของซุ้มเกม ที่เป็นชายฉกรรจ์จำนวนมากมาล้อมรอบและสั่งให้ลบวิดีโอและภาพทั้งหมด เอกภพเล่าต่อว่า ทีมงานของตนเห็นวิธีการเล่นเกม ตามแบบที่คุณเปิ้ลเล่ามาทั้งหมดและยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการทำงานกันเป็นขบวนการ ในรูปแบบของมิจฉาชีพอย่างแน่นอน

ถกไม่เถียง : เปิดกลโกง แก๊งปั่นแปะงานวัด เหยื่อส

 

          กฤษกร แซ่เหล้า (เบิ้ม ลูกโป่ง) ผู้เชี่ยวชาญด้านมายากล เผยกลโกงว่า เลขแปด (8) นั้นคล้ายกับเลขสาม (3) เวลาหมุนเร็ว ๆ จะทำให้เกิดการสับสนได้ง่าย และผู้คุมจะใช้วิธีการโกงเมื่อผู้เล่นเผลอ โดยใช้กลอุบายให้หยิบเงิน หรือหันไปทางต่าง ๆ ในการพลิกเหรียญด้านในฝาครอบ

        พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในกรณีนี้ว่า ปัจจุบันได้สั่งการเจ้าหน้าที่จากสน.คันนายาว ให้นำตัวผู้จัดงานมาดำเนินการพร้อมหาตัวว่าใครเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน โดยตอนนี้ได้นำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี สอบสวน และยืนยันเรียบร้อยแล้ว โดยมีประเด็นสอบสวนใน2 ประเด็น คือ ประเด็นเรื่องผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน และ ประเด็นฉ้อโกงทรัพย์

        ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/or3_TVJnrz8