logo ถกไม่เถียง

เลิกแล้วแต่ไม่จบ! ผัวเก่าราวี ตามกระทืบอดีตเมีย ขู่ฆ่ายกครัว ทั้งที่มีเมียใหม่แล้ว : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้ว ตามมาทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่ายกครัว ทั้งที่อดีตผัวก็มีเมียใหม่ไปแล้ว แถมยังมีข ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ผัว,เมีย,สามี,ภรรยา,อดีตสามี,ทำร้าย,ซี้ตำรวจ,กระทืบ,บาดเจ็บ,ทุบตี,ครอบครัว,ดำเนินคดี,ติดคุก,หย่า,เมียใหม่,สภนางงิ้ว,ขู่ฆ่ายกครัว

1,992 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2565

       สาวร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้ว ตามมาทำร้ายร่างกาย ขู่ฆ่ายกครัว ทั้งที่อดีตผัวก็มีเมียใหม่ไปแล้ว  แถมยังมีข่าวลือว่าสนิทกับตำรวจ เกรงจะไม่ปลอดภัย และไม่รับความเป็นธรรม

            ฐิติมา ขุนสาร (บุญ)ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีที่ตนถูกอดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้ว ตามมาทำร้ายร่างกาย ตบ ตี และกระทืบ แถมขู่ฆ่า

ถกไม่เถียง : เลิกแล้วแต่ไม่จบ! ผัวเก่าราวี ตามกร

ฐิติมา ขุนสาร (บุญ) รู้จักกันมาตั้งแต่ตนอายุ 14 ปี โดยอดีตสามีเริ่มกระทำความรุนแรงกับตนตั้งแต่ปี 2535 เหตุเพราะ อดีตสามีไปมีเมียน้อย โดยวันที่เกิดเหตุ ตนไปเจออดีตสามีอาศัยอยู่กับชู้ จึงไปหาเพื่อนบ้าน และถามเพื่อนบ้านว่า มีปืนไหม ขอยืมหน่อย จะไปฆ่า 2 คนนั้น หลังจากนั้นเพื่อนบ้านจึงโทนไปแจ้งกับอดีตสามี จนกระทั่งอดีตสามีรู้จึงมาหาตนที่บ้านและกระทำการกระทืบ ตบ ตี  และลากตนออกมาหน้าบ้าน ลูกสะใภ้เห็นเข้าจึงโทรแจ้งตำรวจ

ถกไม่เถียง : เลิกแล้วแต่ไม่จบ! ผัวเก่าราวี ตามกร

ถกไม่เถียง : เลิกแล้วแต่ไม่จบ! ผัวเก่าราวี ตามกร

ธีระ ไชสีอาด (ลูกชาย) พอตนรู้ข่าวจึงรีบไปรับแม่มาอยู่ด้วย และไปแจ้งความ หลังจากที่พ่อของตนรู้จึงโทรมาขู่ทำร้ายตนกับแม่ ด่าทอสารพัด แถมยังขู่ฆ่า

บุญยังแจ้งกับทางรายการอีกว่า ตนอยากได้ความปลอดภัย และอยากได้บ้านที่พ่อกับแม่ให้เป็นสินสมรสคืน โดยไม่อยากให้อดีตสามีมายุ่งเกี่ยวกับตนและลูกอีก

กล้าณรงค์ (อดีตสามี) กล่าวว่า ตนนั้นรู้สึกผิดจริง ๆ และเหตุที่ตนทำร้ายร่างกายอดีตภรรยานั้น คือ คนนั้นเกิดความเข้าใจผิดว่าภรรยานั้นมีชู้ โดยที่ตนนั้นยืนยันว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับอดีตภรรยา และไม่กลับไปที่บ้านของอดีตภรรยาอีก

         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/7qP9yk1A4Ls