logo ถกไม่เถียง

เลิกรา แต่ไม่เลิกกระทืบ! เมียเก่าบ่ทน ผัวมีเมียใหม่ แต่ยังกระหน่ำตี ขู่ฆ่ายกครัว ลือซี้ปึ้กตำรวจ

ถกไม่เถียง : สาวสุดทน ร้องสื่อ ถูกอีดตสามีที่เลิกกันไปแล้ว ตามมากระทืบ กระหน่ำตี จนได้รับบาดเจ็บ เขียวช้ำไปทั้งตัว ขู่ฆ่ายกครัว แถมยังมีข่าวลือว่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ผัว,เมีย,สามี,ภรรยา,อดีตสามี,ทำร้าย,ซี้ตำรวจ,กระทืบ,บาดเจ็บ,ทุบตี,ครอบครัว,ดำเนินคดี,ติดคุก,หย่า,เมียใหม่,สภนางงิ้ว,ขู่ฆ่ายกครัว

970 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2565

        สาวสุดทน ร้องสื่อ ถูกอีดตสามีที่เลิกกันไปแล้ว ตามมากระทืบ กระหน่ำตี จนได้รับบาดเจ็บ เขียวช้ำไปทั้งตัว ขู่ฆ่ายกครัว แถมยังมีข่าวลือว่าสนิทกับตำรวจ หวั่นจะไม่ปลอดภัย

         วันที่ 17 ก.พ.65 ฐิติมา ขุนสาร (บุญ) ภรรยาที่ถูกอดีตสามีทำร้าย ร้องผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า แต่งงานอยู่กินกับอดีตสามีมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จนตอนนี้อายุ 53 ปี เมื่อประมาณปี 53 เขาเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หลังจากไปมีหญิงอื่น พอเราพูดเรื่องนี้ เขาก็เริ่มมีพฤติกรรมรุนแรง ด่าทอ ตบตีเรา ล่าสุดที่เราโดนทำร้ายคือเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ถือว่าหนักสุดในชีวิต ทั้งใช้เท้าเตะ กระทืบ เหยียบ ซึ่งในวันเกิดเหตุ เราอยู่ที่บ้าน วันนั้นเจออดีตสามีอยู่กับผู้หญิง เราเลยโมโห ไปคุยกับเพื่อนบ้านทำนองพูดเล่นว่ามีปืนไหม จะขอยืมไปยิง 2 คนนั้น แต่เพื่อนบ้านกลับเอาเรื่องนี้ไปบอกอดีตสามี ทำให้เขาโมโหมาหาเราถึงบ้าน เพื่อจะขอเคลียร์เรื่องนี้ ก่อนจะตบเราแบบไม่ได้ตั้งตัว ทั้งเหยียบ ดึงผมกระชากเราออกมาหน้าบ้าน ซึ่งลูกสะใภ้เป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ยายที่นอนป่วยติดเตียงก็พยายามตะโกนห้ามไม่ให้ทำ แต่เขาก็ไม่ยอมหยุด ลูกสะใภ้ก็โทรหาตำรวจ แต่กว่าตำรวจจะมาเราก็โดนซ้อมสะบักสะบอม
 
ถกไม่เถียง : เลิกรา แต่ไม่เลิกกระทืบ! เมียเก่าบ่
 
          ปัจจุบันนี้เราหย่ากับเขาไปแล้ว แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน พอมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาทีก็ทะเลากันที แต่หลังจากนี้จะเลิกกันเด็ดขาดไม่กลับไปอีกแล้ว เราอยากได้ความปลอดภัย อยากได้บ้านคืนมา เนื่องจากตอนหย่ากันแต่ไม่ได้มีการแบ่งสินสมรสกัน ซึ่งก่อนที่จะมาออกรายการ ทางฝ่ายอดีตสามี ก็ได้ส่งข้อความมาง้อ ขอคืนดี ทั้งยังขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เขาทำร้ายเราแล้วก็มาขอโทษเรา ขอคืนดีแบบนี้ทุกครั้ง แล้วก็เกิดเรื่องแบบเดิมซ้ำๆ ครั้งนี้จึงตัดสินใจว่าจะไม่กลับไปคืนดีอีก ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าเขาสนิทกับตำรวจนั้นก็จริง บางครั้งก็เห็นเขานั่งกินเหล้ากับตำรวจ
 
ถกไม่เถียง : เลิกรา แต่ไม่เลิกกระทืบ! เมียเก่าบ่
 
         ฟาก ธีระ ไชสีฮาด (ลู่) ลูกชายของ ฐิติมา เล่าว่า หลังเกิดเหตุก็รีบไปรับแม่มาอยู่ด้วย ก่อนจะพาไปแจ้งความที่โรงพัก แต่ไม่เจอร้อยเวรเนื่องจากร้อยเวรไปส่งผู้ต้องหา เลยต้องกลับไปก่อน วันต่อมาก็ไปแจ้งความอีก ร้อยเวรก็ไม่อยู่อีก เราก็รออยู่นาน จนบอกตำรวจว่าถ้าร้อยเวรยังไม่มา จะไปร้องศูนย์ดำรงธรรม จนในที่สุดถึงได้แจ้งความ แต่สุดท้ายก็กลัวปัญหายุ่งยากที่จะต้องไปไปขึ้นโรงขึ้นศาล เลยทำแค่ลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่ทาง พม.จะเข้ามาให้คำแนะนำว่าควรแจ้งความดำเนินคดี จึงได้แจ้งความในที่สุด หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นข่าว พ่อก็โทรมาหาขู่ทำร้าย ถึงขั้นขู่ฆ่า ถามว่าไปแจ้งนักข่าวทำไม แต่ไม่รู้ว่าพูดไปด้วยอารมณ์รึเปล่า ตอนนี้ก็ไม่อยากให้พ่อกลับมาเหยียบที่บ้านอีก เพราะตั้งแต่ที่จำความได้ เห็นพ่อทำร้ายแม่มาตลอด ช่วงหลังๆ เรามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ได้แค่โทรไปให้กำลังใจแม่เท่านั้น แถมพ่อยังเอาลูกเมียน้อยมาให้แม่เลี้ยง และอยู่ที่บ้านด้วย
 
ถกไม่เถียง : เลิกรา แต่ไม่เลิกกระทืบ! เมียเก่าบ่
 
         ด้าน กล้าณรงค์ อดีตสามี เผยว่า ที่วันนั้นไปทำร้ายอดีตภรรยาเพราะเข้าใจผิด คิดว่าเขาไปมีชายอื่น ด้วยความหึงหวงจึงลงมือทำร้าย ทั้งนี้ กล้าณรงค์ ยอมรับว่า ตนเองมีภรรยาหลายคน ตอนนี้รู้สึกผิดจริงๆ แต่จะได้คืนดีกันไหมก็อยู่ที่การตัดสินใจของอดีตภรรยา ส่วนเรื่องบ้าน ยินดียกให้อดีตภรรยา เพราะตั้งใจสร้างให้อยู่แล้ว พร้อมทั้งสัญญาว่าจะไม่กลับไปเหยียบที่บ้านหลังนี้อีก เรื่องที่ว่าโทรไปหาลูก แล้วข่มขู่นั้น ไม่ได้ขู่เลย แต่ลูกด่าว่าเป็นสัตว์เดรัจฉาน แต่ก็เข้าใจว่าลูกโกรธ ยืนยันว่าตอนนี้ไม่โกรธใครทั้งนั้น
 
ถกไม่เถียง : เลิกรา แต่ไม่เลิกกระทืบ! เมียเก่าบ่
 
       ขณะที่ พ.ต.ท.สุริยา บุญสิทธิ์ สารวัตรใหญ่ สภ.นางิ้ว พูดถึงความคืบหน้าของคดีนี้ว่า วันที่ 18 ก.พ.นี้ ทางตำรวจจะเป็นคนกลางในการเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจา พร้อมทั้งร่างสัญญา ลงบันทึกประจำวัน เพื่อให้เรื่องนี้จบได้ด้วยดี ซึ่งทางผู้การหนองคายท่านก็กำชับมาให้ช่วยดูเรื่องนี้อยู่
 
      ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/n7yEAHKNLHI