โทนี่ กลุ้มรัฐบาลชงฉีดวัคซีนไขว้ให้เด็ก อัด ติดซิโนแวค เหมือนติดยาบ้า
logo ข่าวอัพเดท

โทนี่ กลุ้มรัฐบาลชงฉีดวัคซีนไขว้ให้เด็ก อัด ติดซิโนแวค เหมือนติดยาบ้า

ข่าวอัพเดท : โทนี่ กลุ้มใจรัฐบาลชงวัคซีนซิโนแวคให้เด็ก 11 ขวบ อัดรัฐบาล ติดซิโนแวค เหมือนติดยาบ้า แนะใช้ ไฟเซอร์ พิสูจน์มาแล้วที่อเมริกา จี้ใช้ใ โทนี่,ทักษิณ,รัฐบาล,วัคซีนไขว้,ซิโนแวค,ยาบ้า

763 ครั้ง
|
17 ก.พ. 2565
        โทนี่ กลุ้มใจรัฐบาลชงวัคซีนซิโนแวคให้เด็ก 11 ขวบ  อัดรัฐบาล ติดซิโนแวค เหมือนติดยาบ้า แนะใช้ ไฟเซอร์ พิสูจน์มาแล้วที่อเมริกา จี้ใช้ให้ถูกที่ถูกทาง ชี้อย่ากังวลยอดติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ยอดพุ่งแต่อัตราการตายต่ำ เป็นการติดเชื้อช่วงปลาย แนะต้องเร่งเปิดการท่องเที่ยว นำรายได้เข้าประเทศ
 
          วันที่ 16 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ก.พ.65 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม ร่วมสนทนาในรายการ Care Talk x Care ClubHouse ในหัวข้อ “จุดสิ้นสุดรัฐบาลตู่ พลิกเกมสู้ของแพง” ตอนหนึ่งแสดงความคิดเห็นถึงการฉีดวัคซีนโควิดในเด็ก ความว่า ที่ฟังแล้วกลุ้มมาก คือ ให้เด็กฉีดซิโนแวคแล้วตามด้วยไฟเซอร์ สรุปจะให้เด็กฉีด หรือจะเอาค่าคอม ทำไมไม่เอาไฟเซอร์ที่พิสูจน์มาแล้วที่อเมริกา รัฐบาลติดซิโนแวคเหมือนติดยาบ้าเลย ใช้ให้ถูกที่ถูกทาง
 
         โทนี่ กล่าวต่อว่า ถามจริงๆ ถ้าวันนี้ลูกหลานผมจะฉีด จะถามว่าฉีดไหม ผมก็บอกอย่าฉีด รอวัคซีนออกมาใหม่ โอมิครอน ผสมไข้หวัดใหญ่ น่าฉีด แต่วัคซีนวันนี้เป็นวัคซีนของอดีต ที่เชื้อมันรุนแรง วันนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว เอาภาพเก่าทิ้ง เอาภาพปัจจุบัน วันนี้ ติดเป็นหมื่น ตาย 24 คน เพราะโรคประจำตัว อายุมาก ที่เหลือเดินตัวปลิวเลย เหมือนหวัด
 
          โทนี่ระบุว่า ความรุนแรงของเชื้อโควิดนั้นตอนนี้ไม่มี อัตราการตายไม่มีแล้ว ยกเว้นพวกที่เปราะบาง นอกนั้นไม่มีแล้ว วันนี้อย่าไปฟังตัวเก่า ที่ตนฟังกลุ้มใจมากจะให้เด็ก 11ขวบ เข็มแรกซิโนแวค ตกลงจะฉีดหรือเอาค่าคอมมิชชั่น ทำไมไม่ฉีดด้วยไฟเซอร์ 2 เข็ม วันนี้รัฐบาลติดวัคซีนซิโนแวคมากเหมือนยาบ้าเลย
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง