logo ถกไม่เถียง

รักเมียต้องเปย์! สาวสุดซึ้ง คบสามีมา 16 ปี ได้เซอร์ไพรส์ครั้งแรก เป็นสตรอว์เบอร์รี พร้อมเงิน 1 ล้าน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ควันหลงวันวาเลนไทน์ เป็นเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่กันมา 16 ปี ซึ่งสามีได้ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทม์ปีนี้ โดยได ถกข่าวร้อน,คบสามี,เซอร์ไพรส์,สตรอว์เบอร์รี,วาเลนไทน์

530 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565

            ควันหลงวันวาเลนไทน์ เป็นเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่กันมา 16 ปี ซึ่งสามีได้ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทม์ปีนี้ โดยได้ซื้อสตรอว์เบอรีลูกโตให้ภรรยา พร้อมนำกล่องของขวัญสีแดงมอบให้อีกชิ้น โดยในกล่องมีเงินจำนวน 1 ล้านบาท งานนี้เล่นเอาตัวภรรยาถึงกับน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว

            หญิงสาวรายนี้ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองได้รับของขวัญจากสามีเป็นสตรอว์เบอรีลูกโต พร้อมนำเอาออกมาดมกลิ่นให้ชื่นใจ ก่อนกัดเข้าไปด้วยอารมณ์ฟินหวานฉ่ำ พร้อมกับอธิบายว่า เปรียบเทียบว่าสตอรว์เบอรีลูกนี้ เป็นกุหลาบสามารถกินได้ แถมไม่เหี่ยวอีกด้วย ซื้อแบบนี้มีประโยชน์จริงๆ

       แต่ระหว่างที่เธอกำลังอัดคลิปโชว์ของขวัญนั้น ตัวของสามีได้นำกล่องของขวัญสีแดงมาให้ ซึ่งเธอนึกว่าเป็นแก้ว แต่พอแกะออกมา พบว่า เป็นเงินสด 1 ล้านบาท งานเจ้าตัวตื้นตันจนนำตาแตก ร้องไห้ออกมาด้วยความดีอกดีใจ จนพูดไม่ออกเลยทีเดียว

            นอกจากนี้ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่า “กำลังอัดคลิปอวดว่า สามีซื้อดอกไม้ให้กินได้ด้วยนะ เจอเซอร์ไพรส์หนักมาก ด้วยเงิน 1 ล้านบาท ตอนรับกล่องมาคิดในใจแกล้งอะไรอีกแล้วสงสัยได้แก้วมาจากธนาคารแน่ๆ เปิดมาตกใจมากๆ มือสั่นเลย ขอบคุณมากๆค่ะ นี่เป็นเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่อยู่กันมาเลยค่ะ ซึ่งเดือนเมษายนนี้จะครบรอบ 17 ปี ขอบคุณมากค่ะที่รัก” งานนี้เล่นเอาหลายคนที่ได้ดูคลิปนี้ถึงกับอิจฉาหญิงสาวรายนี้กันจำนวนมาก กับเราสะหมดเลย

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/T-s2hMsDGxg