logo ถกไม่เถียง

วงการสงฆ์ฉาวต่อเนื่อง! พระเปรียญธรรม 4 ประโยค ย่องเข้าคาราโอเกะ ซดเบียร์ 2 ลัง เมาแล้วชักดาบ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ช่วงนี้ข่าวร้อนๆในแวดวง “ดงขมิ้น” ยังกลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาให้เห็นกันบ่อยๆ ล่าสุด มีการแชร์กรณีที่พระสงฆ์แอบย่องเข้าร้านคาราโอเกะ ก่ ถกข่าวร้อน,ถกไม่เถียง,เมาแล้วชักดาบ,เปรียญธรรม 4 ประโยค,คาราโอเกะ

557 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565
          ช่วงนี้ข่าวร้อนๆในแวดวง “ดงขมิ้น” ยังกลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาให้เห็นกันบ่อยๆ ล่าสุด มีการแชร์กรณีที่พระสงฆ์แอบย่องเข้าร้านคาราโอเกะ ก่อนจะซดเบียรกว่า 2 ลัง ร้องเพลงอย่างสนุกสนาน แถมยังชักดาบไม่จ่ายเงิน ก่อนจะหนีไปซุกที่โรงแรมในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 
 
          นี่คือคลิปเหตุการณ์ที่มีการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นภาพที่พระสงฆ์รูปหนึ่ง เข้าไปร้องเพลงในร้านคาราโอเกะ พร้อมดื่มกินอย่างสุดเหวี่ยง แต่สุดท้ายชักดาบไม่จ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่ม
 
           ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุลูกค้าในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้เข้ามาใช้บริการที่ร้านแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม จำนวน 3,000 บาท ก่อนจะหนีออกจากร้านไปซ่อนตัวอยู่ในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่ง ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไปจับกุมตัวและนำตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก 
 
          จากการสอบถาม นายสิทธิพร พัฒนารังคะ เจ้าของร้าน เล่าว่า พระสงฆ์รูปนี้ ได้แต่งกายเหมือนลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาเที่ยว โดยสั่งเบียร์มานั่งดื่มตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงเวลาร้านปิดเวลา 23.00 น. แต่เมื่อขอคิดเงินกับไม่มีเงินจ่าย และขอกลับไปเอาเงินที่ห้องพัก เมื่อไปถึงก็ล็อคประตูห้องไม่ให้ใครเข้า พร้อมกับเปลี่ยนชุดเป็นพระสงฆ์ แถมยังปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่ได้ไปกินที่ร้านอีก   
 
         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ที่ได้รับแจ้งจากทางร้าน ได้เดินทางไปควบคุมตัวพระรูปนี้ไปสอบปากคำ ทราบชื่อภายหลังคือ พระมหา สมภพ คล้ายหนองลี อายุ 42 ปี เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ศึกษาระดับเปรียญธรรม 4 ประโยค และไม่พบว่าสังกัดวัดใด เบื้องต้น ให้การปฏิเสธเสียงแข็งว่า ไม่เคยไปนั่งดื่มกินภายในร้าน แต่ยอมรับว่า ดื่มเบียร์ภายในห้องพัก 2 ขวด แต่ด้วยหลักฐานคลิปวีดีโอที่ทางร้านถ่ายบันทึกไว้ จึงยอมกลับคำให้การรับสารภาพว่า ดื่มกินแล้วเบี้ยวจ่ายเงินจริง

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/mTuDZ-guq6g