logo ถกไม่เถียง

อุกอาจ! มือปืนโหดรัวอาก้าถล่ม นายก อบต.บางสมบูรณ์ สาหัส รองนายก-คนขับรถ ดับ 2 ศพ คาดปมการเมืองท้องถิ่น #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : อีกหนึ่งคดีอุกฉกรรจ์ ก็คือ กรณีที่คนร้ายบุกยิงถล่มรถของ นายก อบต.บางสมบูรณ์ เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ผู้บัญชาการตำรว ยิงถล่ม,อาก้า,นายก อบต,บางสมบูรณ์,รองนายก,คนขับรถ,เสียชีวิต,การเมืองท้องถิ่น,ยิง

518 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565

            อีกหนึ่งคดีอุกฉกรรจ์ ก็คือ กรณีที่คนร้ายบุกยิงถล่มรถของ นายก อบต.บางสมบูรณ์ เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงพื้นที่หาหลักฐาน และติดตามเบาะแสคนร้ายหลังเหตุยิงถล่ม โดยมีข้อมูลระบุว่า ปมเหตุความขัดแย้งมาจากเรื่องของการเมืองท้องถิ่น

            เหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้ปืนอาก้ายิงถล่ม รถยนต์ของนายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ หรือ “นายกอ้วน” จนรถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ความคืบหน้าล่าสุด พลตำรวจโท ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน อาก้า 3 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 นัด

           จากการสอบปากคำ นายชาญ เจริญรุ่งเรือง ที่ปรึกษานายก อบต.บางสมบูรณ์ พยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งโดยสารและนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ บอกว่า ตนเองไปประชุมนายก อบต. กับ นายกอ้วน และมีการกินเลี้ยงต่อในช่วงค่ำ หลังจากงานเลี้ยงเลิกได้นั่งรถมาด้วยกัน โดยระหว่างทางได้มีรถยนต์สีขาวไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ขับเร่งขึ้นมาประกบด้านขวาของตัวรถ ก่อนจะใช้ปืนกราดยิงใส่หลายนัด ซึ่งกระสุนไปถูกคนขับรถ ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ส่วนคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป

            นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลจากแหล่งข่าวในพื้นที่ ระบุว่า ชนวนเหตุครั้งนี้ อาจจะมาจากช่วงการเลือกตั้ง นายก อบต.ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งตัวนายกอ้วน มีความขัดแย้งกับกลุ่มการเมืองท้องถิ่นฝ่ายตรงข้าม จึงสันนิษฐานได้ว่า น่าจะเป็นสาเหตุหลักในการรอบสังหาร

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/wfdSdVA8r5c