logo ถกไม่เถียง

เร่งคลี่คลายคดี ฆ่าหญิงนิรนามยัดถัง มัดมือมัดเท้าทิ้งเขาชะโอย คดีคืบหน้ากว่า 80 เปอร์เซนต์ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ตามกันต่อกับคดีสะเทือนขวัญฆ่าสาวยัดถังในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเดิมบา ถกข่าวร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,มัดมือมัดเท้า,เขาชะโอย

473 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565
          ตามกันต่อกับคดีสะเทือนขวัญฆ่าสาวยัดถังในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเดิมบางนางบวช ยืนยันว่า ผู้ตายเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปี เป็นคนนอกพื้นที่ โดยคดีมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซนต์ เชื่อว่าภายใน 1-2 วัน จะสามารถคลี่คลายคดีได้ 
 
          พันตำรวจเอก นิกร ด้วงฉุน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเดิมบางนางบวช เปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า ขณะนี้ ได้จัดตำรวจชุดสอบสวน เพื่อตรวจหาเบาะแสจากพยานแวดล้อมในพื้นที่ รวมถึงทำการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา คดีนี้มีความคืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซนต์แล้ว โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งเป็นคนนอกพื้นที่เช่นเดียวกับผู้ก่อเหตุ และคาดว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน
 
          อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพ และมั่นใจว่า จะสามารถคลี่คลายคดีได้ภายใน 1-2 วัน และขณะนี้ยังไม่ได้มีการรับแจ้งคนหายจากทั้งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง
 
          สำหรับคดีสะเทือนขวัญฆ่ายัดถังเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อนายบัญชา อินทนะ ชาวบ้านในพื้นที่ที่กำลังจะออกไปหาปลาบริเวณชายเขาชะโอย โดยได้พบกับถังขยะปริศนา ซึ่งมีกลิ่นเหม็น แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งได้ดูข่าวช่วงหัวค่ำมีคดีฆ่ายัดกล่อง จึงได้โทรศัพท์ไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้มาดูถังขยะปริศนาที่ตัวเองพบเมื่อเช้า 
 
          ด้านนายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลเขาพระ ซึ่งลงพื้นที่ไปดูตามที่นายบัญชาบอก ก็พบว่า ภายในถังขยะมีดินปุ๋ยอินทรีย์และ ขุยมะพร้าวปิดปากถัง และยังพบผ้าห่มและเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่มเห็นขาคนโผล่ออกมา จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
 
          โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้ารก พบถังพลาสติก สีน้ำเงินขนาด 200 ลิตร ด้านบนไม่มีฝาปิด เมื่อนำดินและ ขุยมะพร้าวออกมา พบศพหญิงสาว สภาพสวมเสื้อคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นลายสกอตสีน้ำเงินขาว ถูกมัดเท้าและลำตัว มีผ้าห่มคลุมอำพรางไว้ ไม่มีเอกสารระบุตัวตน เบื้องต้นสันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน
 
           หากย้อนกลับไปช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณ์บุรี ได้เกิดคดีฆ่าสาวยัดถังกล่องพลาสติกสีดำ ทิ้งในพงหญ้าหลังแคมป์ที่พักคนงานแพลนต์ปูน พื้นที่ ม.7 ต.ศาลาขาว อ.เมือง ซึ่งผู้ตายเป็นหญิงสาว อายุ 18 ปี เป็นคนงานแพลนต์ปูนดังกล่าว โดยหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุก็คือ คนงานที่ทำงานในที่เดียวกัน และได้คบหากัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเปิดตัว เนื่องจากมีภรรยาอยู่แล้ว ก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะกันและได้พลั้งมือบีบคอสาวจนเสียชีวิต แต่กลัวความแตก จึงนำศพไปยัดลงในกล่องพลาสติด เพื่ออำพรางคดี

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/t-TKBsI5lsU