logo ถกไม่เถียง

เปิดใจ สาวแสดงอภินิหาร มือเปล่งแสง เชื่อบารมีพญานาค อ.อ๊อด เฉลยมันคือแสงตกกระทบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เปิดใจ สาวนครศรี หลังโพสต์คลิป มือเปล่งแสงได้ลงโซเชียลจนเป็นที่ฮือฮา เผยหลังไปทำบุญที่อินเดีย กลับมามีแสงออกมาจากมือ เชื่อเพราะได้รั ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,อภินิหาร,อินเดีย,พญานาค,แสงออกจากนิ้ว,แสงออกจากมือ,รับใช้พญานาค,น้ำทิพย์,รักษาโรค,งมงาย,ความเชื่อ,พิสูจน์,มือเปล่งแสง,พระอินทร์,เปิดใจ,น้ำพญานาค,สาวนครศรี,นครศรีธรรมราช,อาจารย์อ๊อด,หมอกุ๊กไก่

688 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565

       เปิดใจ สาวนครศรี หลังโพสต์คลิป มือเปล่งแสงได้ลงโซเชียลจนเป็นที่ฮือฮา เผยหลังไปทำบุญที่อินเดีย กลับมามีแสงออกมาจากมือ เชื่อเพราะได้รับบารมีจากพญานาค ด้าน อ.อ๊อด ชี้ มันคือแสงตกกระทบ

ถกไม่เถียง : เปิดใจ สาวแสดงอภินิหาร มือเปล่งแสง

        ออย ศรีมิณตรา ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีที่ตนมีแสงออกมาจากมือ เมื่อนำไปปจุ่มน้ำ น้ำจะกลายเป็นน้ำทิพย์ว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเริ่มต้นมาจากการเขียนบันทึกศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนั้นตนจึงได้มีบารมีต่าง ๆ จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเมื่อก่อนตนทำงานเป็นนายหน้าอสังหาฯ แต่มีอยู่วันหนึ่งตนนั่งสมาธิอยู่ และมีองค์พระอินทร์ได้สื่อสารเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกับตน

       ออย ศรีมิณตรา เล่าเพิ่มเติมว่า สำหรับเรื่องของบันทึกศักดิ์สิทธิ์ ตนไม่ได้เป็นคนเขียนเองและยืนยันว่าคนที่เขียนจริง ๆ คือเหล่าพญานาคศักดิ์สิทธิ์ ที่แฝงเข้ามาใช้ร่างกายของตนให้เป็นคนเขียน เพราะว่าตนไม่เคยรู้ประวัติของพญานาคมาก่อน

ถกไม่เถียง : เปิดใจ สาวแสดงอภินิหาร มือเปล่งแสง

ถกไม่เถียง : เปิดใจ สาวแสดงอภินิหาร มือเปล่งแสง

“…สิ่งนี้จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่มีใครกำหนดได้ แต่ถ้าเวลาท่านมาก็จะเห็น บางครั้งก็มาเวลาทำงาน โดยแสงจะออกมาจากมือ ตาเราก็จะเปลี่ยนสี…” ออย ศรีมิณตรา กล่าว

        รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ว่าต้องเห็นจากนิ้วมือด้วยตาของตนเอง แต่ในกรณีนี้มองจากเลนส์มือถือ อาจจะเกิดจากกรณี AI Error ได้ ซึ่งอาจเป็นการหลอก หรือที่เรียกว่าภาพลวงตา จนอาจทำให้เกิดอาการการหลอกตัวเองได้

ถกไม่เถียง : เปิดใจ สาวแสดงอภินิหาร มือเปล่งแสง

ถกไม่เถียง : เปิดใจ สาวแสดงอภินิหาร มือเปล่งแสง

         ออย ศรีมิณตรา ชี้แจงในส่วนของน้ำทิพย์ที่อ้างว่ามีบารมีของพญานาค ช่วยเสริมเสน่ห์และทำให้หน้าใสว่า ตนเพียงแค่เอาน้ำธรรมดาใส่ขัน และใช้ปลายนิ้วก้อยที่มีบารมี และใช้เทียนจุ่มลงไปเพียงนิดหน่อย

         พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญกุมารเวชและเวชศาสตร์ฉุกเฉิน อธิบายเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ถ้าผลิตใช้เองไม่มีปัญหา แต่หากผลิตเพื่อจำหน่าย จะมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น อาหารและยา เป็นต้น ในเรื่องความปลอดภัยทางการแพทย์ โดยเฉพาะเรื่องหยอดตาแล้วจะทำให้หายเป็นต้อ อาจทำให้มีปัญหาได้ เพราะในมือที่ใช้จุ่มน้ำนั้นมีเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อโรคสามารถเข้าไปในดวงตาได้ง่าย

 

     ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/tVhWM4rRpos