logo ถกไม่เถียง

เรื่องจริงหรือจ้อจี้? สาวโชว์ “นิ้วเปล่งแสง” อ้างบารมีพญานาค เสกน้ำทิพย์ช่วยหน้าใส เสริมเสน่ห์

ถกไม่เถียง : สาวเผยคลิปมีแสงออกจากมือ หลังกลับจากอินเดีย เชื่อบารมีพญานาค ให้เป็นสื่อกลาง ใช้นิ้วก้อยแตะน้ำเพื่อทำน้ำทิพย์ มีคุณสมบัติเป็นน้ำศักด ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,อภินิหาร,อินเดีย,พญานาค,แสงออกจากนิ้ว,แสงออกจากมือ,รับใช้พญานาค,น้ำทิพย์,รักษาโรค,งมงาย,ความเชื่อ,พิสูจน์,มือเปล่งแสง,พระอินทร์,เปิดใจ,น้ำพญานาค,สาวนครศรี,นครศรีธรรมราช,อาจารย์อ๊อด,หมอกุ๊กไก่

1,042 ครั้ง
|
15 ก.พ. 2565

         สาวเผยคลิปมีแสงออกจากมือ หลังกลับจากอินเดีย เชื่อบารมีพญานาค ให้เป็นสื่อกลาง ใช้นิ้วก้อยแตะน้ำเพื่อทำน้ำทิพย์ มีคุณสมบัติเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ 

ถกไม่เถียง : เรื่องจริงหรือจ้อจี้? สาวโชว์ “นิ้ว

         วันที่ 15 ก.พ.65 ออย ศรีมิณตรา สาวอ้างมีแสงออกจากมือ เปิดใจผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ถึงจุดกำเนิดของการเกิดแสงออกจากมือว่า ที่มาที่ไปของการเกิดแสง หลังจากไปทำบุญที่ประเทศอินเดีย กลับมาถึงไทยผ่านไป 6 เดือน ก็เจอเรื่องแปลกพระอินทร์ลงมาดลผ่านจิตให้เขียนประวัติบันทึกศักดิ์สิทธิ์ ของพญานาคทั้ง 4 ตระกูล โดยที่เราไม่ได้เป็นคนเขียนเอง แต่ท่านปู่พญานาคทั้ง 4 สื่อสารผ่านกายสมาธิ ลากมือเราให้เขียนบนกระดาษ จากนั้นก็คัดลอกพิมพ์ลงในคอมพิวเตอร์ เราเขียนบันทึกศักดิ์สิทธิ์ท่านพญานาคราชเป็นเวลา 2 ปี จึงได้บารมีแสงนี้มา เป็นบารมีกายทิพย์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วช่วงโควิด-19 มีคนลำบากเยอะมาก คือมีคนมายืมเงิน 200 บาท เป็นยายหลาน ตอนนั้นเราก็ตกงานด้วย มีเงินติดตัวอยู่ 200 บาท ก็เลยแบ่งให้ยืมคนละ 100 บาท เราก็เลยขอบารมีจากท่าน  โดยอธิษฐานจิตขอองค์ท่านว่า “ลูกหลานคนไทยลำบาก ไม่มีข้าวกิน” ท่านเลยมอบแสงบารมีให้ในการทำน้ำทิพย์ เพื่อขายนำเงินไปช่วยเหลือเจือจุนสังคม แสงนี้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เรากำหนดเองไม่ได้ บางทีนั่งทำงานอยู่มันก็ออก เราไม่เคยขอ ที่ อ.อ๊อด บอกว่าเป็นแสงแดด อ.อ๊อด ก็พูดถูก มันเป็นแสงลอดผ่านกระเบื้องมา แต่เรารู้ว่ามันมีพลังงานมาด้วย
 
         สำหรับวิธีการทำน้ำทิพย์นั่นก็ใช้แสงที่ออกนิ้วก้อยจุ่มลงไปในน้ำเปล่า จากนั้นพลังงานจะไหลลงไปเอง นั่งเฉยๆ ท่องนะโมตัสสะ น้ำในขันก็จะกลายเป็นน้ำทิพย์
 
ถกไม่เถียง : เรื่องจริงหรือจ้อจี้? สาวโชว์ “นิ้ว
 
ถกไม่เถียง : เรื่องจริงหรือจ้อจี้? สาวโชว์ “นิ้ว
 
         ด้าน อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ พูดถึงกรณีนี้ว่า ลักษณะนี้เรียกภาพลวงตา เพราะตอนถ่ายรูปคุณออย ไม่ได้มองมือตัวเองว่ามีแสงหรือไม่ เพียงแค่มองผ่านกล้องอย่างเดียว เพราะแสงที่กระทบมือสะท้อนเข้าเลนส์ AI มันจะทำให้เพี้ยน ภาพที่เกิดขึ้นเกิดจากแสงกระทบกับเล็บมือสีขาว จอมัว มีความชื้น ก็จะเกิดภาพลักษณะนี้ได้ และจากที่เช็คโทรศัพท์มือถือของคุณออย ดูแล้วฟิล์มมันมัวมาก คุณออยต้องลองเปลี่ยนมือถือที่หน้าจอใสกว่านี้ อาจจะไม่เห็นแสงรอบนิ้วมือ สำหรับเรื่องพญานาค ไม่ได้ลบหลู่ เราให้ความเคารพแต่ทางเลือกอื่นมันก็เป็นไปได้ อย่างกรณีนี้เราเห็นว่าฟิล์มโทรศัพท์มันมัวมาก แล้วคุณออยก็ไม่ได้ดูที่มือตัวเอง ดูผ่านจอโทรศัพท์อย่างเดียว
 
ถกไม่เถียง : เรื่องจริงหรือจ้อจี้? สาวโชว์ “นิ้ว
 
          ส่วนเรื่องน้ำทิพย์ ที่มีการกล่าวอ้างว่า สามารถช่วยทำให้หน้าใส เสริมเสน่ห์ ได้นั้น พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช หรือ หมอกุ๊กไก่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญกุมารเวชและเวชศาสตร์ฉุกเฉิน เผยว่า เรื่องนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเด็นใหญ่ที่น่าเป็นห่วง ในเรื่องการทำใช้เองไม่มีปัญหา แต่พอมีเรื่องการจำหน่ายมาเกี่ยวข้อง มันก็จะเป็นเรื่องของกฎหมาย และ อย. ดังนั้น พอเราบรรจุแพ็กขวดจำหน่าย ก็ต้องดูแลเรื่องนี้นิดนึง ส่วนเรื่องความปลอดภัยทางกาแรพทย์ เอามาทาหน้าจะเห็นผลไหมก็อีกเรื่องนึง แต่เป็นห่วงเรื่องการเอามาหยอดตารักษาต้อ เพราะต้อมีหลายชนิด ปกติยาหยอดตาจะมีความเป็นกรดด่างที่เหมาะสม เวลาหยอดไปไม่มีปัญหา แต่ถ้าใช้น้ำชนิดอื่น ประกอบกับใช้นิ้วจุ่มลงไปในน้ำด้วย อาจจะมีเชื้อโรคปะปนอยู่ได้ แล้วพอเอาไปหยอดตายิ่งอันตราย เพราะเป็นจุดที่เชื้อโรคเข้าไปได้ง่าย 
 
         สำหรับเรื่องของนำมาทาหน้าผู้หญิงที่เป็นฝ้า ตื่นมาแล้วหน้าใส มันเป็นเรื่องของฮอร์โมนที่สามารถเกิดขึ้นได้ แค่นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ อารมณ์ดี หน้าเราก็ผ่องใสได้ มันเป็นเรื่องของจิตใจที่เชื่อมโยงกับร่างกาย ถ้าพูดถึงเรื่องรูขุมขนกระชับ หน้าเรียว มันเป็นไปได้ยาก บริเวณหน้าเรามีโครงสร้างของกระดูก ไขมัน ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพียงแค่ฉีดน้ำ แต่ถ้าน้ำหนักขึ้นหรือลง หรือฉีดโบท็อก ถึงจะทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไปได้
 
ถกไม่เถียง : เรื่องจริงหรือจ้อจี้? สาวโชว์ “นิ้ว
 
         สุพรรณ์ ก้อนคำ ผู้เชี่ยวชาญด้านพญานาค เผยว่า พญานาคไม่ได้มีลักษณะการแสดงตนแบบนี้ ในประวัติท่านจะแสดงฤทธิ์ผ่านธรรมชาติ ดิน น้ำ ลม ไฟ แต่ถ้ามีฤทธิ์มากๆ จะจำแลงตนมาเอง เป็นคน เป็นสัตว์ต่างๆ แต่จะไม่ยุ่งกับภูมิอื่น เขาไม่สามารถจะไปเปล่งแสงในร่างคนได้  
 
       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/PnZtTtKTbbY