logo ถกไม่เถียง

แม่ร้อง ลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต คดีไม่คืบ ต้องวิ่งหาหลักฐานขอความเป็นธรรมเอง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่วอนขอความเป็นธรรม ลูกสาวขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดข้างทาง ทั้งที่ไม่ใช่ที่จอด จนเสียชีวิต พยานพยายามขับปาดหน้าให้หยุด ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,รถพ่วง,รถบรรทุก,คอนเทนเนอร์,จยย,มอเตอร์ไซค์,ไล่เบียด,ตำรวจ,วงจรปิด,หลักฐาน,หาหลักฐาน,พยาน,ขอความเป็นธรรม

1,153 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2565

        แม่วอนขอความเป็นธรรม ลูกสาวขี่จยย.ชนท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดข้างทาง ทั้งที่ไม่ใช่ที่จอด จนเสียชีวิต พยานพยายามขับปาดหน้าให้หยุด แต่กลับขับเบียดแล้วหลบหนี ไปแจ้งความแต่คดีไม่คืบ ต้องวิ่งหาหลักฐานเพื่อดำเนินคดีเอง

        สุภา แสงอินทร์ แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับทางรายการว่าวันที่เกิดเหตุลูกสาวของตนกำลังไปส่งแฟนเวลาประมาณตี 3 หลังจากที่ลูกสาวของตนส่งแฟนเสร็จและกำลังจะกลับบ้านก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างทาง โดยเจ้าหน้าที่ได้โทรมาแจ้งว่าลูกสาวของตนประสบอุบัติเหตุ และทางกู้ภัยแจ้งกับตนว่า ลูกสาวของตนนั้นไปชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ แต่ตนไม่เชื่อว่าลูกสาวของตนขับไปชนนท้ายรถบรรทุกตนจึงทำการติดต่อกับตำรวจว่า ขอเบอร์ติดต่อพยานได้หรือไม่ เพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชี

        สุรชัย โพธิ์ศรี พยาน เล่าว่า ตอนที่รถชนตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ตนสันนิษฐานว่าเป็นรถบรรทุกคันดังกล่าวชน เพราะ ตนเจอศพนอนอยู่ที่ถนนและตนขับรถไปประมาณ 500 เมตร เจอกับรถบรรทุกยางแตกอยู่และยืนยันว่ามีเพียงรถบรรทุกแค่คันเดียว จึงทำการโทรแจ้งตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับสาย และยังแจ้งอีกว่าถ้าตำรวจรับสายทันทีอาจจะตามกับรถบรรทุคนที่ชนทัน

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชี

        ไพโรจน์ พุ่มเกิด ญาติผู้เสียชีวิต ได้แจ้งกับทางรายการว่า ตนนั้นได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กล้องบริเวณนั้นในวันที่เกิดเหตุกลับเปิดไม่ได้ โดยอ้างว่ากล้องเสีย ตนจึงไปทำการขอดูกล้องวงจรปิดอีกที่กับพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ลูกสาวประสบอุบัติเหตุเสียชี

        สุภา แสงอินทร์ แม่ผู้เสียชีวิต ยังบอกกับทางรายการอีกว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุตนคอยโทรแจ้งความคืบหน้ากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เป็นประจำ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับนิ่งเฉย ไม่มีการตอบกลับ และไม่มีความคืบหน้าใด ๆ โดยสิ่งที่ตนต้องการมากที่สุด คือ อยากให้คนขับรถบรรทุกออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าได้ทำการขับชนหรือไม่ได้ชน

 

       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 

 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/x-L-LO24olw