logo ถกไม่เถียง

แม่สุดตรอมใจ ลูกถูกรถบรรทุกชนดับคาที่ คนร้ายขับไล่เบียดพยาน คดีไม่คืบ วิ่งหาหลักฐานเอง!

ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุชนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ดับคาที่ ไปแจ้งความผ่านไปปีกว่า คดีไม่คืบ ต้องวิ่งหาหลั ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,รถพ่วง,รถบรรทุก,คอนเทนเนอร์,จยย,มอเตอร์ไซค์,ไล่เบียด,ตำรวจ,วงจรปิด,หลักฐาน,หาหลักฐาน,พยาน,ขอความเป็นธรรม

668 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2565

         แม่ร่ำไห้ร้องขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุชนรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ดับคาที่ ไปแจ้งความผ่านไปปีกว่า คดีไม่คืบ ต้องวิ่งหาหลักฐานเพื่อจับคนร้ายเอง

ถกไม่เถียง : แม่สุดตรอมใจ ลูกถูกรถบรรทุกชนดับคาท

           วันที่ 14 ก.พ.65  สุภา แสงอินทร์ แม่ผู้เสียชีวิต พร้อม ไพโรจน์ พุ่มเกิด ญาติ ได้ร้องขอความเป็นธรรมผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ หลังลูกถูกรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ชนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 ต.ค.2563 ว่า วันที่เกิดเหตุ ลูกสาวออกไปส่งแฟนทำงานที่บริษัทช่วงเวลาประมาณ 3.00 น. ขณะกำลังกลับบ้าน เกิดประสบอุบัติเหตุ มีกู้ภัยโทรมาแจ้งว่าน้องขี่จยย.ไปชนท้ายรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ที่จอดอยู่ข้างทาง ผลชันสูตรของลูกสาวออกมา แพทย์ระบุว่าศีรษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง ซึ่งในวันเกิดเหตุมีพยานเห็นเหตุการณ์ เราจึงขอเบอร์ติดต่อพยาน เพื่อที่จะได้ถามรายละเอียด พยานก็ช่วยเหลือเต็มที่ พาไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วเราก็ตระเวนดูกล้องวงจรปิด โดยที่ไม่มีทางตำรวจไปด้วยเลย แต่ปรากฎว่า วงจรปิดในวันที่เกิดเหตุไม่มีภาพเป็นลักษณะจอดำ แต่วันอื่นมีภาพหมด โชคดีเรายังไปได้วงจรปิดอีกจุดมาซึ่งสามารถจับภาพรถต้องสงสัยไว้ได้ ตั้งแต่เกิดเหตุเราก็สอบถามความคืบหน้ากับทางตร. แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าเลย ที่มาเรียกร้องเพราะอยากให้รถต้องสงสัยออกมาแสดงตัว แล้วแสดงความรับผิดชอบ หากไม่ผิดก็ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ
 
ถกไม่เถียง : แม่สุดตรอมใจ ลูกถูกรถบรรทุกชนดับคาท
 
        ด้าน สุรชัย โพธิ์ศรี พยานในที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่เห็นขณะที่เกิดอุบัติเหตุ แต่มาเจอศพของผู้เสียชีวิตแล้ว โดยห่างไปประมาณ 500 เมตร มีรถบรรทุกจอดอยู่ในสภาพยางหน้าแตก ซึ่งมีคันนี้อยู่เพียงคันเดียว จึงคาดว่าน่าจะเป็นคันนี้ ตนจึงขับไปพยายามจะปาดหน้าให้เขาจอด แต่เขาไม่จอด พยายามจะขับชนตน ตนเลยต้องไปเรียกตำรวจที่ป้อม ระหว่างนั้นก็โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งถ้าตำรวจมาภายในครึ่ง ชม. ก็น่าจะมาทัน ก่อนที่ตนจะกลับไปสุพรรณบุรี หลังจากนั้นผ่านไป ทางตร.เพิ่งโทรมาสอบปากคำตนเมื่อวานนี้ ทั้งที่เรื่องเกิดมา 3 ปี แล้ว
 
ถกไม่เถียง : แม่สุดตรอมใจ ลูกถูกรถบรรทุกชนดับคาท
 
          ฟาก ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม เผยว่า อยากให้เจ้าของบริษัท พาคนขับรถออกมาแสดงตัว แสดงความรับผิดชอบ ในภาพเห็นชื่อบริษัทบนตู้คอนเทนเนอร์ชัดเจน แนะตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่บริษัท ตั้งข้อสังเกตุหลังจากเป็นข่าวเพิ่งมาสอบพยาน เชื่อถ้าจะตามก็ตามไม่ยาก
 
          ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/CSIO6r8Xxlw