logo ถกไม่เถียง

ฉาววงการสงฆ์! หมอปลา บุกจับโป๊ะ เจ้าอาวาสมั่วสีกา สุดพีคโชว์ใช้ที่รัดผมแก้ปวดหัว ชาวบ้านเปิดคลิปลับแฉชุดใหญ่ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หมอปลา พาสื่อ บุกกุฏิเจ้าอาวาสวัดดังเมืองปากน้ำ ชาวบ้านแฉชอบซุกสีกา ก่อนเจอชุดชั้นในตก และพบหญิงซ่อนตัวใต้บันได ชาวบ้านหวิดประชาทัณฑ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,หมอปลา,เจ้าอาวาส,พระ,สีกา,ผู้หญิง,มั่วกาม,มั่วสุม,เหล้า,แอลกอฮอล์,ที่คาดผม,จับสึก,กุฏิ,ซ่อนตัว,ชุดชั้นใน,แอบใต้โต๊ะ,ผ้าเหลือง,วัดบางหญ้าแพรก,สมุทรปราการ,วงการสงฆ์,จับโป๊ะ,ปากน้ำ,พส,สำนักพุทธ,เณร

1,818 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2565

        หมอปลา พาสื่อ บุกกุฏิเจ้าอาวาสวัดดังเมืองปากน้ำ ชาวบ้านแฉชอบซุกสีกา ก่อนเจอชุดชั้นในตก และพบหญิงซ่อนตัวใต้บันได ชาวบ้านหวิดประชาทัณฑ์ ตำรวจพาตัวไปสึก

        จีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และชาวบ้าน ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ“ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีที่ หมอปลายกกองทัพสื่อมวลชนเดินทางไปที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าพบสีกาเข้าไปในกุฏิเจ้าอาวาสตั้งแต่ช่วง 16.00 น. และยังไม่กลับออกมา โดยมีชาวบ้านในพื้นที่กว่าร้อยคนเดินทางมาร่วมพิสูจน์ความจริง

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสงฆ์! หมอปลา บุกจับโป๊ะ เจ้

        หมอปลา กล่าวว่า ตนนั้นได้รับร้องเรียนมาจากชาวบ้านในพื้นที่ ว่าเจ้าอาวาสท่านนี้พาผู้หญิงเข้าออกกุฏิอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตอนแรกตนนั้นยังไม่เชื่อเหตุเพราะจะต้องมีหลักฐานมาให้ตนเห็นก่อน พอวันนี้ชาวบ้านส่งรูปมา บอกว่าวันนี้เห็นผู้หญิงเข้ามาในกุฏเจ้าอาวาส ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ส่วนตัวจะเอาว่าทำเนียนเดินอยู่หน้าวัดเพื่อตบตาคน เราจึงประสานงานกับสื่อมวลชน เพื่อมาพิสูจน์จนทำให้เห็นหลักฐานในวันนี้ โดยตนนั้นได้วางแผนและเก็บหลักฐานมาประมาณครึ่งเดือน แหตุเพราะต้องการรอหลักฐานเพื่อให้จับได้คาหนังคาเขา

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสงฆ์! หมอปลา บุกจับโป๊ะ เจ้

        ทางด้านของชาวบ้านที่พบเห็นเหตุหารณ์ ได้กล่าวว่า ตนได้ตามดูพฤติกรรมของเจ้าอาวาสท่านนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งจะชอบพาผู้หญิงเข้าไปในกุฏิบางครั้งก็เข้าไปตอนเช้ามืดและออกมาในตอนกลางคืน นอกจากนี้ยังชอบด่าทอชาวบ้าน พูดหยาบคาย และมีพฤติกรรมที่เลือกปฏิบัติ จะปฏิบัติดีเฉพาะกับคนที่เป็นพวกของตนเท่านั้น

        หมอปลายังกล่าวเสริมอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นตนไปเคาะเรียกเจ้าอาวาสที่กุฏิ แต่ไม่มีคนเปิด และมีการปะวิงเวลานานกว่า 30 นาที ขณะนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งออกมาโวยวายด่าทอหมอปลา และสื่อมวลชนทำนองออกมาปกป้องเจ้าอาวาสจนเกิดการปะทะกัน จนกระทั่งทางเจ้าอาวาสยอมเปิดประตูให้เข้าไปพิสูจน์ด้านใน เมื่อตรวจสอบภายในกุฎิก็ไปพบยางรัดผมสีดำของผู้หญิงตกอยู่ในห้อง เจ้าอาวาสชี้แจงว่า ยางรัดผมดังกล่าวเป็นของตัวเอง โดยเอาไว้รัดศีรษะเวลาปวดหัวเท่านั้น โดยตอนนั้นทุกคนอยู่ชั้นสอง ตนและภรรยาอยู่ข้างล่าง ค้นไปค้นมา ตนจึงเห็นชุดชั้นในซ่อนอยู่ พอก้มไปมองก็เห็นขาของผู้หญิง แอบซ่อนตัวอยู่ โดยผู้หญิงอ้างว่าตนมาขายประกันให้เจ้าอาวาส และรู้สึกร้อนเลยมาอาบน้ำ

ถกไม่เถียง : ฉาววงการสงฆ์! หมอปลา บุกจับโป๊ะ เจ้

          ชาวบ้านยังบอกกับรายการอีกว่า ยังมีเรื่องที่จอดรถ โดยมีการประชุมกันว่าจะมีการเก็บค่าที่จอดรถ 300 บาท และทราบภายหลังว่าเงินที่ตนจ่ายค่าที่จอดรถนั้นไปไม่ถึงวัดแต่กลับไปถึงเจ้ามือหวย  และยังมีเหตุการณ์ณ์ที่เจ้าอาวาสกระทำการฉันอาหารเย็น โดยทำการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ และซื้อเซตหมูกระทะเข้ามาฉันถึงในกุฏิวัด

 

          ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/-CY9krwkik8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง