logo ถกไม่เถียง

ความรุนแรงไม่ใช่ทางออก เมียเก่าระทม ผัวไม่อยากส่งเสียลูก ชวนเมียใหม่ควงสปาต้าบุกทำร้าย : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณี อดีตผัว ไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก 5 พันบาท ตามศาลสั่ง ชวนเมียใหม่ ควงมีดสปาต้า บุกทำร้ายเมียเก่าถึงบ้าน ชุลมุนพาลตีอดีตแม่ยาย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,คนรัก,ทำร้าย,ตาบอด,บาดเจ็บ,อดีตแฟน,คนรัก,เกือบตาย,เยาวชน,เยียวยา,ชก,ตัดสินคดี,ควักตา,ผัว,เมียเก่า,เมียใหม่,สปาต้า,ไล่ฟัน,อดีตแม่ยาย,สากกะเบือ,ความรุนแรงในครอบครัว,ทุบหัว,อดีตสามี,อดีตผัว

843 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2565

           จากกรณี อดีตผัว ไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก 5 พันบาท ตามศาลสั่ง ชวนเมียใหม่ ควงมีดสปาต้า บุกทำร้ายเมียเก่าถึงบ้าน ชุลมุนพาลตีอดีตแม่ยาย-น้องชายบาดเจ็บ จากข่าวนี้เอง น้ำ สาวที่ถูกอดีตสามีทำร้าย เล่าให้ฟังว่า ชนวนเหตุทั้งหมดเกิดจากปัญหาเรื่องการที่อดีตสามีต้องส่งเงินค่าเลี้ยงดูบุตรจำนวน 5,000 บาท มาให้เธอทุกๆ เดือน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายบอกว่าจะไม่ส่งเงินจำนวนดังกล่าวให้อีกแล้ว และอยากจะนัดเคลียร์ปัญหาให้จบๆ ไป เธอจึงตอบตกลง กระทั่งถึงวันนัด ปรากฏว่าฝ่ายชายมาพร้อมกับภรรยาใหม่ ซึ่งในมือก็ถือมีดสปาต้าอยู่ด้วย เธอจึงตะโกนเรียกญาติๆ ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ก่อนจะพาลไปทำร้ายญาติๆ ของเธอ ซึ่งในจังหวะนั้นเห็นว่าภรรยาของฝ่ายชายยืนอยู่เพียงลำพัง จึงวิ่งเข้าไปตบหน้า 1 ครั้ง จากนั้นก็ใช้สากกะเบือตีเข้ากลางศีรษะอย่างจัง ทำให้ทั้งอดีตสามีและภรรยาใหม่ต้องล่าถอยกลับไป

ถกไม่เถียง : ความรุนแรงไม่ใช่ทางออก เมียเก่าระทม

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอไม่คิดว่าผู้ชายอกสามศอกจะกล้าทำร้ายผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ได้ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าไม่มีความยำเกรงต่อกฎหมายเลย หลังเกิดเหตุ ต่างฝ่ายต่างเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง โดยยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เบื้องต้น ตำรวจจะเชิญตัวเข้ามาสอบปากคำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/YqqfoC4ddpo