แรมโบ้ ยัน รวมไทยสร้างชาติ ไม่ใช่พรรคสำรอง พร้อมหนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ยันจะเป็นบ้านที่อบอุ่นให้ลุงตู่
logo ข่าวอัพเดท

แรมโบ้ ยัน รวมไทยสร้างชาติ ไม่ใช่พรรคสำรอง พร้อมหนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ยันจะเป็นบ้านที่อบอุ่นให้ลุงตู่

ข่าวอัพเดท : แรมโบ้ อีสาน ยัน "พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นบ้านที่อบอุ่นให้ลุงตู่ พร้อมหนุนเป็นนายกฯ หากพลังประชารัฐไม่ใยดี แรมโบ้อีสาน,รวมไทยสร้างชาติ,พรรคสำรอง,บิ๊กตู่,นายก,บ้านที่อบอุ่น

457 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2565
       แรมโบ้ อีสาน ยัน "พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นบ้านที่อบอุ่นให้ลุงตู่ พร้อมหนุนเป็นนายกฯ หากพลังประชารัฐไม่ใยดี
 
       วันที่ 9 ก.พ.65 นายเสกสกล อัตถาวงษ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ย้ำว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นการเตรียมการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 ก่อนที่สถานการณ์การเมืองจะมีปัญหาเหมือนทุกวันนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งมาเพื่อเป็นพรรคสำรอง ให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แต่จะเป็นบ้านอีกหลังที่อบอุ่นให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ หากวันหนึ่งพรรคพลังประชารัฐ เปลี่ยนใจไม่สนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป พรรครวมไทยสร้างชาติก็พร้อมเป็นพรรคที่จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี
 
       นายเสกสกล กล่าวต่อว่า ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในความเป็นพี่น้องของ 3 ป. ที่ยังรักกันเหนียวแน่น แต่ยอมรับว่าเป็นห่วงสถานการณ์ทางการเมือง ที่อาจเปลี่ยนแปลงไปเพราะนักการเมืองที่หวังผลประโยชน์ เพราะเริ่มเห็นสัญญาณการเปลี่ยนแปลง จากที่มีความพยายามล้มล้างและกดดันนายกรัฐมนตรีตลอดเวลา
 
        นอกจากนี้ นายเสกสกล ยังเปิดเผยด้วยว่า ช่วงเดือนมีนาคม 2565 นี้ จะมีการประชุมพรรค พร้อมกับเปิดตัวสมาชิกคนสำคัญ อักษรย่อ ต. โดยมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะได้ สส. 25 ที่นั่ง เพื่อมีสิทธิ ในการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี