ความรักทำให้คนตาบอด! สาวร้องถูกคนเคยรักทำร้ายจนเสียดวงตา ฝ่ายชายรอดคุก ไร้เยียวยา : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

ความรักทำให้คนตาบอด! สาวร้องถูกคนเคยรักทำร้ายจนเสียดวงตา ฝ่ายชายรอดคุก ไร้เยียวยา : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ในปัจจุบันความรุนแรงในสังคมบางครั้งอาจจะไม่ใช่เพียงนอกบ้านหรือมาจากคนอื่นแต่กลับกลายเป็นคนใกล้ตัวที่ทำให้เกิดความรุนแรงขึ้น ซึ่งความ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,คนรัก,ทำร้าย,ตาบอด,บาดเจ็บ,อดีตแฟน,คนรัก,เกือบตาย,เยาวชน,เยียวยา,ชก,ตัดสินคดี,ควักตา,ผัว,เมียเก่า,เมียใหม่,สปาต้า,ไล่ฟัน,อดีตแม่ยาย,สากกะเบือ,ความรุนแรงในครอบครัว,ทุบหัว,อดีตสามี,อดีตผัว

970 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2565

           ในปัจจุบันความรุนแรงในสังคมบางครั้งอาจจะไม่ใช่เพียงนอกบ้านหรือมาจากคนอื่นแต่กลับกลายเป็นคนใกล้ตัวที่ทำให้เกิดความรุนแรงขึ้น ซึ่งความรุนแรงที่เกิดขึ้นล้วนสร้างผลกระทบต่อเหยื่อผู้ถูกกระทำให้เจ็บปวดทั้งกายและจิตใจ

         คุณนัท ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองผ่านรายการ“ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับกรณีที่ตนถูกอดีตคนรักทำร้ายร่างกาย จนสูญเสียดวงตาข้างซ้ายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ณ ช่วงเวลาดังกล่าวตนกับแฟนเก่าคบหากันได้สักระยะ และแม่ของผู้ชายได้ชวนจนไปทำงานที่ภูเก็ต หลังจากนั้นไม่เพียงถึงเดือนก็เกิดเหตุทะเลาะกันขึ้น เพียงเพราะ กระเป๋าเพียงใบเดียว

        คุณนัท เล่าเพิ่มเติมว่า ณ วันนั้นตนกำลังเก็บและทำความสะอาดบ้านอยู่ ผู้ชายก็เข้ามาถามหากระเป๋าของพี่สาว ตนจึงบอกว่าไม่เห็น จากนั้นจึงเริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน จนถึงขั้นเกิดการทำร้ายร่างกาย และสุดท้ายหมัดของผู้ชายก็ชกเข้ามาที่เบ้าตาข้างซ้ายของตน และภาพที่เห็นครั้งสุดท้ายคือเลือดนองเต็มพื้น ซึ่งเหตุการณ์หลังจากนั้นตนจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ถกไม่เถียง : ความรักทำให้คนตาบอด! สาวร้องถูกคนเค

“…หลังจากโดนชกมาที่เบ้าตา ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไร เหมือนตกใจ มึนหัว และภาพก็ตัดไปเลย ตื่นมาภาพแรกที่เห็นคือแม่อยู่ข้างเตียง…” คุณนัท กล่าว

 

        คุณนัท เล่าว่าเมื่อตนฟื้นได้สักพัก คุณหมอจึงเข้ามาแจ้งว่าให้ตนทำใจ เพราะ ตาข้างซ้ายอาจไม่มีสิทธิมองเห็นอีกต่อไป หลังจากได้ยินคุณหมอพูดตนนั้นทั้งตกใจและช็อค ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ชายก็มาหาตนเพื่อเข้ามาขอโทษ ตนได้รับฟังและยอมรับว่า ณ ตอนนั้นตนรู้สึกโกรธมาก เพราะ ตนนั้นได้สูญเสียดวงตาไป แต่ก็ไม่ตอบอะไรกลับ ระหว่างที่ตนพักฟื้นอยู่ คุณแม่ของตนก็ดำเนินการจัดการเรื่องต่าง ๆ ให้ จนสุดท้ายศาลจึงตัดสินมาว่าตนต้องได้รับค่าเสียหายจากแฟนเก่า จำนวน 270,000 บาท จนตอนนี้เหลือจำนวนเงินที่ค้างจ่ายอยู่ประมาณ 87,000 บาท

ถกไม่เถียง : ความรักทำให้คนตาบอด! สาวร้องถูกคนเค

ถกไม่เถียง : ความรักทำให้คนตาบอด! สาวร้องถูกคนเค

 

         คุณนัท เผยว่า ช่วงก่อนปี 62 ก่อนที่จะได้รับตาเทียม ตอนนั้นตนต้องใช้ที่ปิดตามาตลอด และยอมรับว่าตนเครียดมาก และมักมีคนเข้ามาถามตลอดว่าตาเป็นอะไร เราก็กล้าตอบว่าตาบอด และที่ตนตัดสินใจทำคลิปออกมาใน tiktok เพราะว่าตนเคยเห็นคลิปจากต่างประเทศในกรณีคล้าย ๆ กัน ตนจึงไปแสดงความคิดเห็น หลาย ๆ คนจึงอยากรู้เรื่องราวของตน จึงตัดสินใจทำคลิปดังกล่าวออกมาเพื่อเป็นวิทยาทาน..

        ด้านดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้ความเห็นเรื่องการค้างจ่ายค่าเสียหายกว่า 80,000ว่า คุณนัทหรือครอบครัวสามารถดำเนินการเรียกร้องและแจ้งต่อศาลเยาวชน จ.ภูเก็ต ว่าจำเลยไม่ได้ทำตามคำสั่งของศาล และขอให้ศาลดำเนินการยึดทรัพย์สินได้

 

         ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/-FM0iVLSO98