logo ถกไม่เถียง

เคลียร์ด้วยดี! ป้าอุทัย ยิ้มได้ หันหน้าปรับความเข้าใจ หลังซื้อที่ดินจากญาติปลูกบ้านสุดท้ายโดนรื้อเหลือแต่เสา #ถกไม่เท

ถกไม่เถียง : จากกรณีที่ ป้าอุทัย วัย 57 ปี ร้องผ่านรายการถกไม่เถียง ปมซื้อที่ดินปลูกบ้านจากญาติ จ่ายเงิน แต่ไม่ได้ทำสัญญา สุดท้ายโดนรื้อ เ ป้าอุทัย,ซื้อที่ดิน,ปากเปล่า,ญาติ,เหลือแต่เสา,บ้าน

553 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2565
       จากกรณีที่ ป้าอุทัย วัย 57 ปี ร้องผ่านรายการถกไม่เถียง ปมซื้อที่ดินปลูกบ้านจากญาติ จ่ายเงิน แต่ไม่ได้ทำสัญญา สุดท้ายโดนรื้อ เหลือแต่เสา อีกฝ่ายโบ้ย ไม่เคยมีการซื้อขายกันมาก่อน นั้น ( เพราะรักจึงยอมไว้ใจ! ป้าวัย 57 เข่าแทบทรุด ซื้อที่ดินจากญาติปลูกบ้าน สุดท้ายโดนรื้อ เหลือแต่เสา คลิกอ่านข่าว https://teroasia.com/news/230424 )
 
        ล่าสุด ป้าอุทัย เผยว่า หลังจากที่มาออกรายการไป มีความคืบหน้าในทิศทางที่ดีขึ้น จากที่เรียกร้องอะไรไปไม่ได้รับการตอบรับ ก็กลายเป็นว่าคู่กรณี ยอมเจรจาที่จะชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ทางคุณลุงคุณป้าก็ขอโทษที่ทุบบ้าน ทางลูกหลานก็ขอโทษคุณลุงคุณป้า ปรับความเข้าใจกัน เป็นญาติกันตามเดิม ทั้งนี้ก็อยากจะขอบคุณทางทนายสงกาญ์ ทางรายการถกไม่เถียง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ช่วยเหลือ และไกล่เกลี่ยให้จนจบลงด้วยดี
 
  ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/r4JGtqmRNeE