ตร.จ่อเช็คคลิป "เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาว อดีตฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์ หลังถูกดูดคลิปสยิวจาก OnlyFans มาปล่อย
logo ข่าวอัพเดท

ตร.จ่อเช็คคลิป "เดียร์ลอง" สตรีมเมอร์สาว อดีตฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์ หลังถูกดูดคลิปสยิวจาก OnlyFans มาปล่อย

ข่าวอัพเดท : รองผบช.น. เผยทราบเรื่อง คลิปเดียร์ลอง ถ่ายโอลี่แฟนสยิว อยู่ระหว่างตรวจสอบ จ่อจับคนโพสต์ ด้านผจก.รับ เจ้าตัวมีอาการเครียดมาก เดียร์ลอง,กวาง,โอลี่แฟน,คลิปสยิว,OnlyFans,เจ้าหญิงดิสนีย์

2,787 ครั้ง
|
03 ก.พ. 2565
         รองผบช.น. เผยทราบเรื่อง คลิปเดียร์ลอง ถ่ายโอลี่แฟนสยิว อยู่ระหว่างตรวจสอบ จ่อจับคนโพสต์ ด้านผจก.รับ เจ้าตัวมีอาการเครียดมาก
 
        จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปลามกอนาจารใน OnlyFan ของ กวาง อาริศา เสียงลือชา หรือ “เดียร์ลอง” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นการถ่ายคลิปทำออรัลเซ็กซ์หน้ากล้องกับอุปกรณ์ และแฟนหนุ่ม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ และเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
        ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2565 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นต้องขอตรวจสอบก่อนว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ซึ่งหากพบความผิดก็ต้องเรียกตัวทั้งผู้ที่โพสต์เผยแพร่มาดำเนินการตามกฎหมาย
 
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ติดต่อไปเพื่อขอสัมภาษณ์เดียร์ลองแล้ว แต่ผู้จัดการส่วนตัวแจ้งว่าขณะนี้เจ้าตัวมีอาการเครียดมาก หลังคลิปดังกล่าวได้หลุดออกไปเผยแพร่อยู่ในอินเทอร์เน็ต จึงยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ในตอนนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง