หนุ่มโรคจิต ควักหนอนน้อยโชว์ลูกสาวร้านขายของชำ อ้างถูกมดกัด
logo ข่าวอัพเดท

หนุ่มโรคจิต ควักหนอนน้อยโชว์ลูกสาวร้านขายของชำ อ้างถูกมดกัด

ข่าวอัพเดท : วันที่ 31 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังร้านขายของชำ ภายในตลาดอมรนคร นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุ หนอนน้อยออกมาโชว์แม มดกัด,อวัยวะเพศ,หนอน,โชว์,โรคจิต

1,263 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2565
     วันที่ 31 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังร้านขายของชำ ภายในตลาดอมรนคร นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุ หนอนน้อยออกมาโชว์แม่ค้าสาว ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน
 
      จากการลงพื้นที่พบนายแม็กซ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.65) เวลาประมาน 18.00 น. ได้มีชายรูปร่างท้วม อายุประมาน 30 ปี ขับขี่รถ จยย.สีแดง ไม่ทราบทะเบียน มาขอซื้อน้ำอัดลม 1 ขวด ซึ่งขณะนั้นที่ร้านมีเพียงภรรยา และลูกสาววัย 19 ปี อยู่กัน 2 คน โดยชายคนดังกล่าวได้บอกให้ลูกสาวเดินไปหยิบน้ำอัดลมมาให้ พร้อมขอเจลแอลกอฮอร์ล้างมือ จังหวะนั้นภรรยาได้ยินก็แปลกใจว่า ทำไมไม่มากดเจลฯ เอง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เมื่อลูกสาวส่งสินค้ารับเงินมาเรียบร้อย จังหวะที่นำเงินทอนกลับไปให้ ชายคนดังกล่าวได้นำอวัยวะเพศออกมาโชว์นอกกางเกง ลูกสาวเห็นจึงตกใจรีบส่งเงินทอน และกลับไปบอกภรรยา ภรรยาจึงถือไม้กวาดออกมาถามว่าทำแบบนี้ทำไม ชายคนดังกล่าวได้ตอบกลับมาว่า “มดกัดอวัยวะเพศ เลยเอาออกมา” ก่อนที่ภรรยาจะไล่ออกไป
 
       ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่มีผู้ชายอยู่ในร้าน จึงสบโอกาสกล้าที่จะทำ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์โพสต์เตือนภัยไปในเฟซบุ๊ก เพื่อให้แม่ค้าหรือชาวบ้านได้ระวังชายคนดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง