logo ถกไม่เถียง

เกินไปไหม? พ่อค้าลูกชิ้นร้อง ถูก 6 ตำรวจเมืองนนท์ รุมทำร้ายแขนหัก : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พ่อค้าลูกชิ้นร้อง ถูกตำรวจนนท์ รุมตบและล็อกแขน-คอ ทำร้ายจนแขนซ้ายหัก หลังขอตรวจรถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน - ไม่พกบัตรประชาชน ซ้ำโด ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ตำรวจ,พ่อค้าลูกชิ้น,ทำร้าย,ขัดขืน,รุมสกรัม,ทนาย,ผิดกฎหมาย,ต่อสู้,วงจรปิด,คลิป,แขนหัก,ขัดคำสั่ง,แจ้งข้อหา,เกินกว่าเหตุ,ทนายโป้ง,ไม่พกบัตรประชาชน,ตำรวจนนท์,ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน

669 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2565

        พ่อค้าลูกชิ้นร้อง ถูกตำรวจนนท์ รุมตบและล็อกแขน-คอ ทำร้ายจนแขนซ้ายหัก หลังขอตรวจรถ จยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน - ไม่พกบัตรประชาชน ซ้ำโดนแจ้งข้อหาขัดขืนและไม่ให้ความร่วมมือ

        สหรัช ยิ่งตระกูล พ่อค้าลูกชิ้น ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองผ่านรายการ“ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เกี่ยวกับเหตุการณ์ ตนนั้นถูกตำรวจ 6 คนทำร้ายจนแขนหัก ในขณะที่ตนและหลานชายกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากไปตลาด

ถกไม่เถียง : เกินไปไหม? พ่อค้าลูกชิ้นร้อง ถูก 6

        สหรัช ยิ่งตระกูล พ่อค้าลูกชิ้นที่ได้รับบาดเจ็บได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วันนั้นตนกำลังขับมอเตอร์ไซค์ไปซื้อลูกชิ้นกับหลาน โดยระหว่างที่ตนกำลังกลับบ้านตำรวจก็ได้ขับตามมาเพื่อทำการขอตรวจค้นรถ และตำรวจก็ได้ขอตรวจปัสสาวะ โดยตนนั้นก็ได้บอกกับตำรวจว่าหลานที่มาด้วยมีความผิดปกติทางสมอง จึงขอให้หลานมาอยู่ใกล้ ๆ ด้วย แต่ตำรวจไม่ยอม ไล่ให้ตนไปตรวจปัสสาวะคนเดียว เมื่อเดินกลับมา เห็นตำรวจกำลังด่าหลานว่าพูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้นบอกตนว่า ขอยึดรถไปโรงพัก เพราะไม่พกใบขับขี่และไม่พกบัตรประชาชนมาให้ตรวจ ด้วยความที่ต้องใช้รถไว้ทำมาหากิน จึงเกิดการโต้เถียงว่าให้เขียนใบสั่งมา ตนจะไปจ่ายค่าปรับที่โรงพักแทน ตนยังแจ้งอีกว่าในขณะที่ตนนั้นกำลังคร่อมรถ ตำรวจกลับกระชากตนออกจากรถ ก่อนรุมจับตบหน้า ล็อกแขน และล็อกคอ จับกดหัวตนลงกับพื้น จนตำรวจคนหนึ่งพูดมาว่า “แขนมันหักแล้ว” ก่อนจะเรียกรถกู้ภัยมานำตนส่ง รพ.พระนั่งเกล้า หลังจากเข้าเฝือกเสร็จ ตนถูกเจ้าหน้าที่นำตัวมาโรงพักต่อ โดยแจ้ง 4 ข้อหาคือ 1.นำรถไม่ติดทะเบียนมาใช้ 2.ไม่แสดงบัตรต่อเจ้าหน้าที่ 3.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน 4.ขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติการตามหน้าที่

ถกไม่เถียง : เกินไปไหม? พ่อค้าลูกชิ้นร้อง ถูก 6

        นิฐิพงศ์ ยิ้มศิริ เพื่อนสนิทของพ่อค้าลูกชิ้น ได้เล่าว่า ตนได้ทำการติดต่อกับทางผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี โดยตนบอกกับผู้กำกับว่าตนยอมรับผิดที่คนของเราไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนและก็ไม่ได้พกบัตรประชาชน แต่ต้องทำรุนแรงถึงขั้นแขนหักด้วยเหรอ ทางผู้กำกับบอกว่ามันเกินไปจริงๆ แต่ขอสอบถามเหตุการณ์จากทางลูกน้องก่อนแล้วค่อยเจรจาเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่เรื่องกฎหมายต้องไปเสียค่าปรับให้เรียบร้อย ทางตำรวจได้นำตัวเพื่อนของตนส่งศาล ทางตนได้ไปเสียค่าปรับ หลังจากนั้นได้ไปที่เกิดเหตุแล้วไปเอาคลิป พอเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนของตนนั้นไม่ได้ทำอะไรเลย ก็เลยโทรกลับไปหาผู้กำกับอีก 1 รอบ

        หลังจากนั้นตนจึงได้ไปขอภาพกล้องวงจรปิดจากผู้จัดการปั๊มน้ำมัน พอได้ภาพมาเสร็จตนจึงโทรหาผู้กำกับและบอกว่าเพื่อนของตนไม่ได้ทำการขัดขืนเลย ผู้กำกับจึงนัดไปคุยและยืนยันว่าลูกน้องปฏิบัติหน้าที่ถูกต้อง โดยมีลูกน้องของทางผู้กำกับมาคุย เขาถามประโยคแรกเลยว่าจ่ายค่าปรับหรือยัง เพราะตนบอกจ่ายแล้ว เขาบอกว่าคุณจ่ายค่าปรับแล้วแสดงว่าคุณผิด คุณยอมรับผิดแล้วว่าคุณขัดขืนเจ้าหน้าที่ แต่จริง ๆ แล้วตนเตรียมเงินไปประกันแล้วและบอกกับเพื่อนสนิทว่าให้ปฏิเสธตั้งแต่ชั้นศาล ไม่อย่างนั้นเขาจะหาว่าเราผิด

        พ.ต.อ. จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต สภ.เมืองนนทบุรีได้แจ้งผ่านรายการว่า ตำรวจทำตามหน้าที่ปกติ และมองว่าไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ โดยแจ้งว่า ตำรวจเห็นว่า นายสหรัชกำลังจะขับหนี จึงรีบกระชากลงมาจากรถ เพื่อป้องกันการหลับหนี โดยยังแจ้งอีกว่าตำรวจไม่ได้มีเจตนาในการทำร้ายร่างกาย

ถกไม่เถียง : เกินไปไหม? พ่อค้าลูกชิ้นร้อง ถูก 6

        ทางด้านนายเกียรติคุณ ต้นยาง ประธานชมรมทนายความจิตอาสา กล่าวว่า ตนนั้นติดใจกับใบรับรองแพทย์ ว่าทำไมถึงเขียนว่าเกิดจากอุบัติเหตุ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่อุบัติเหตุ  ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียนทำไมต้องใช้คน 6 – 7 คนไปจับและทำต้องฉุดกระชาก ส่วนคดีที่ศาลพิพากษาไปแล้วอยู่ในชั้นอุทรณ์ แต่หลังจากที่ได้ภาพกล้องวงจรปิดมาในการนี้จะทำการช่วยเหลือในชั้นอุทธรณ์ในการพิจารณาคดีใหม่ เพราะเพิ่งได้กล้องวงจรปิดมาในการส่งฟ้องใหม่ ถ้าเสร็จที่ศาลแขวงแล้วจะพาไปพบกับผู้กำกับ สภ.เมืองนนทบุรี

 

       ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/v9EnX04pIJ4