ร้านอาหารโพสต์เตือนภัย! ผัวเมียสุดแสบ โชว์สลิปปลอมจ่ายค่าอาหาร ก่อนวิ่งหน้าตั้งขึ้นรถหนี
logo ข่าวอัพเดท

ร้านอาหารโพสต์เตือนภัย! ผัวเมียสุดแสบ โชว์สลิปปลอมจ่ายค่าอาหาร ก่อนวิ่งหน้าตั้งขึ้นรถหนี

ข่าวอัพเดท : ร้านอาหารโพสต์เตือนภัย วีรกรรมสุดแสบ! 2 ผัวเมีย ใช้สลิปปลอมหลอกจ่ายค่าอาหาร ก่อนวิ่งหน้าตั้งไปขึ้นรถหนีไป ร้านอาหาร,เตือนภัย,สลิปปลอม,โอนเงิน,ชักดาบ,ผัวเมีย,หนี,วงจรปิด

876 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2565
          ร้านอาหารโพสต์เตือนภัย วีรกรรมสุดแสบ! 2 ผัวเมีย ใช้สลิปปลอมหลอกจ่ายค่าอาหาร ก่อนวิ่งหน้าตั้งไปขึ้นรถหนีไป
 
          วันที่ 25 ม.ค.65  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านครัวอู่ข้าวอู่น้ำ ตั้งอยู่ภายในซอยชัยพฤกษ์ 4  ม.12  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังเจ้าของร้านโพสต์เตือนภัย “สองสามี-ภรรยาคู่นี้  มาทานอาหารที่ร้านค่าอาหาร 830 บาท  แต่ใช้สลิปปลอม ถ้ารู้ตัวรีบกลับมาร้าน เหมือนวิ่งขึ้นรถด้วยนะคะ ISUZU  MU-7  สีแดง (จำป้ายทะเบียนไม่ได้)  ชะล่าใจไปนิด ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”  พร้อมนำคลิปวงจรปิดที่สามารถจับรถคันดังกล่าวพร้อมเห็นคู่สามีภรรยา
 
         นางสาวพินญารักษ์  พิมพา อายุ 31 ปี  เจ้าของร้านเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มีผู้ชายกับผู้หญิงเหมือนเป็นสามีภรรยาเข้ามานั่งกินข้าวในร้าน โดยสั่งหมึกซาซิมิ 1 ตัว กั้งกระดาน  1 ตัว และก็อาหารตามสั่ง 2 จาน  ราคารวม 830 บาท  โดยผู้หญิงทานข้าวแบบไม่ถอดแมสก์ แต่เวลาจะกินก็เอาหูแมสก์ออกข้างหนึ่ง นอกจากนั้นผู้หญิงใส่หมวกมิดชิด ผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี เปิดเผยใบหน้ารวมทั้งพูดคุยสอบถามว่าขายดีไหม กินได้สักพักผู้หญิงก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำพร้อมโทรศัพท์ไปด้วยตลอดเวลา
 
         โดยใช้เวลากินไปประมาณ  45 นาที ก็เรียกเก็บเงิน ทางร้านก็เอาบิลไปให้สแกน แต่ทางผู้ชายถามว่าโอนได้ไหมตนเองก็บอกโอนได้ แต่รอสักพักก็ยังไม่โอน โดยทางผู้ชายบอกว่ารอแฟนก่อนไปเข้าห้องน้ำ หลังจากแฟนกลับมาก็ยังไม่โอน หลังจากนั้นไม่นานทางผู้หญิงก็ไปสตาร์ทรถรอ สักพักทางผู้ชายก็เอามือถือมาให้ดูแล้วบอกว่าโอนแล้ว โดยทำให้ดูแบบเร็วๆ  ก่อนผู้ชายรีบวิ่งไปที่รถแล้วก็ขับออกไป ทางร้านก็ไม่ได้เอะใจเพราะทั้งคู่แต่งตัวดี 
 
         ที่โพสต์ลงไปเพราะอยากฝากเตือนผู้ประกอบการให้ระมัดระวัง ช่วงนี้มิจฉาชีพมันเยอะ แล้วก็ให้ตรวจสอบให้ดีก่อน และฝากบอกมิจฉาชีพอย่าไปทำแบบนี้กับร้านอื่น  เพราะช่วงนี้ทุกคนลำบากกันหมด ในเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใดแค่อยากโพสต์เตือนภัยสังคมเหลือเรื่องน้ำและไฟฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง